Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Tnhh Phát Triển

địa chỉĐịa chỉ: 480 Thụy Khuê, Phường Bưởi, quận Tây Hồ

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: www.phattrienco.com

Mô tả công ty

"Công ty TNHH Phát triển, nhà phân phối các thiết bị nhãn khoa của các Hãng hàng đầu thế giới. Công ty tự hào góp phần vào sự phát triển công nghệ phẫu thuật Phaco, đáy mắt và Lasik tại Việt nam trong hơn 18 năm qua. Với hệ thống phân phối chuyên nghiệp trên toàn quốc, chúng tôi cung cấp các sản phẩm nhãn hiệu Oculentis - Đức, Topcon - Nhật Bản và các sản phẩm về nhãn khoa tốt nhất cho bệnh nhân, với chất lượng theo tiêu chuẩn FDA, ISO, CE, TUV …”

Trụ sở Công ty tại TP Hà Nội; Chi nhánh phía Nam tại TP Hồ Chí Minh; Chi nhánh miền Trung tại TP Quy Nhơn; Tổng kho lạnh theo tiêu chuẩn tại Khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, TP Hà Nội. Với tổng số nhân viên hơn 60 người, trình độ đại học, cao học được đào tạo trong nước và nước ngoài. Các kỹ sư chính được Hãng đào tạo chuyên môn cho từng loại máy móc thiết bị, đạt chứng chỉ xuất sắc.

Là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm nhãn khoa tại Việt Nam của các Hãng hàng đầu trên thế giới, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự uy tín về chất lượng phục vụ - chất lượng sản phẩm - giá cả phù hợp - cạnh tranh nhất. Ngoài ra, công ty cũng đã cung cấp các chương trình hỗ trợ cho các bác sỹ trong đào tạo, nâng cao nghiệp vụ trong nước và nước ngoài, nắm bắt được các kỹ thuật cao nhất trong khám và điều trị các bệnh về mắt. Hàng trăm lượt bác sỹ tham gia các chương trình hợp tác đào tạo tại nước ngoài đã góp phần phát triển kỹ thuật Phaco, đáy mắt và LASIK ở Việt nam.

Cùng với đào tạo, Công ty Phát triển tham gia rất nhiều các chương trình từ thiện, hỗ trợ thủy tinh thể nhân tạo, thiết bị mổ Phaco miễn phí cho người nghèo, cho gia đình thương binh liệt sỹ tại Thanh Hóa, Phú Thọ,...và chương trình từ thiện quốc tế tại Vương quốc Campuchia …Do vậy, công ty TNHH Phát triển luôn được coi là đối tác Vàng của hơn 70 trung tâm nhãn khoa trên toàn quốc.

Ngoài ra, công ty Phát triển cũng tham gia trực tiếp vào các dự án đầu tư bệnh viện/phòng khám nhãn khoa tại thành phố Hà Nội : Bệnh viện mắt Hitec 55 Hàm Long Hà Nội, Phòng khám mắt kỹ thuật cao 480 Thụy Khuê, Bệnh viện kỹ thuật cao Hitec 51-53 Trần Nhân Tông, cùng hệ thống kho lạnh hiện đại bậc nhất tại Việt Nam ngay tại khu công nghiệp Quang Minh, Hà Nội. Những thành công trên thực tế đã đưa công ty Phát triển trở thành một trong 500 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất - giải thưởng FAST500 năm 2010, nhãn hiệu cạnh tranh - nhãn hiệu nổi tiếng năm 2012 và công ty có logo và slogan ấn tượng - thương hiệu vàng 2012.

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Phát Triển

Thư ký Tổng Giám đốc

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcHợp đồng
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềBiên - Phiên dịch, Thư ký - Trợ lý, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Giúp việc cho BGĐ trong việc truyền đạt thông tin, chỉ đạo của BGĐ đến các phòng, ban trong Công ty; đơn vị của Hệ thống. Nhận phản hồi và báo cáo trực tiếp cho BGĐ.
- Giúp việc cho BGĐ trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
1. Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của TGĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
2. Trợ giúp BGĐ trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban
3. Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp với đối tác, khách hàng và Cơ quan quản lý (Bộ Y tế; Sở Y tế; BHXH…), tham gia họp và ghi chép nội dung, báo cáo cho BGĐ
4. Là đầu mối điều phối, theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình thực hiện các dự án của Công ty. Xin ý kiến BGĐ để kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh
5. Giúp việc cho BGĐ trong củng cố, duy trì và phát triển mối quan hệ đối ngoại
6. Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của BGĐ
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh (10-15 triệu)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng, Y tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh
- Xây dựng và phát triển địa bàn được giao, hoàn thành doanh số khoán công ty đề ra;
- Giới thiệu và bán các sản phẩm được phụ trách;
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm, thiết bị phù hợp;
- Cung cấp tài liệu, đàm phán thương thảo với khách hàng về thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng;
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty, thực hiện đặt hàng, bàn giao hàng hóa và nghiệm thu;
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thanh toán…
- Kết hợp với Hãng để xây dựng danh mục thầu, theo dõi và thực hiện, giám sát chặt chẽ tiến độ thầu trên địa bàn phụ trách;
- Phát triển kênh hàng Hãng trên địa bàn được giao;
- Triển khai các kế hoạch bán hàng tại địa bàn phụ trách;
- Lập kế hoạch làm việc tuần, tháng và gửi các báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp;
- Hiểu, thực hiện và áp dụng đúng, đủ các định chế của LLD;
- Tư vấn cho khối marketing và phối hợp tổ chức các sự kiện vùng, miền;
- Tư vấn cho Quản lý trực tiếp về kế hoạch phát triển từng mặt hàng, phát triển từng địa bàn;
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Xem chi tiết

Nhân viên Phòng kỹ thuật (Từ 20 triệu)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKỹ thuật, Điện - Điện tử, Điện tử viễn thông
địa điểmHồ Chí Minh
Nhân viên Phòng kỹ thuật (Máy y Tế, Thiết bị Y sinh...)
a/ Lắp đặt:
- Nhận thông báo đi lắp đặt từ thư ký, Điều phối viên, hoặc BGĐ
- Tiến hành liên lạc với khách hàng để thỏa thuận thời gian và địa điểm lắp
- Tự lên kế hoạch lắp đặt, yêu cầu xuất hàng để kiểm tra số lượng theo hợp đồng và các yêu cầu hỗ trợ khác như phương tiện vận chuyển, nhân sự hoặc công tác phí nếu phải lắp đặt xa trên 1 ngày.
- Tiến hành kế hoạch lắp đặt, lấy biên bản bàn giao và gửi biên bản nghiệm thu cho khách hàng.
- Nộp lại phiếu công tác, biên bản bàn giao và nghiệm thu có đầy đủ chữ kỹ của các bên.
b/ Bảo trì:
- Nhận thông báo danh sách HĐ bảo trì và thiết bị cần được bảo trì từ thư ký, điều phối viên hoặc BGĐ theo tình hình từng quí.
- Lên kế hoạch và liên lạc với KH thỏa thuận thời gian và địa điểm bảo trì thiết bị, căn cứ theo hạn chót hoàn tất HĐ bảo trì của từng quí.
- Tiến hành bảo trì theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất (STP nếu có)
- Trường hợp đi bảo trì xa, cá nhân sẽ tự đề nghị các yêu cầu cần thiết để hoàn thành việc bảo trì đúng thời hạn
- Nộp lại phiếu công tác và các bảng đánh giá kỹ thuật hoặc thông số , thiết bị có liên quan (Data sheet nếu có)
c/ Sửa chữa:
- Nhận thông báo từ thư ký, điều phối viên, BGĐ hoặc khách hàng về sự cố
- Liên lạc kiểm tra sự cố và thỏa thuận với khách hàng thời gian địa điểm thích hợp có tham khảo với các thành viên khác, điều phối viên hoặc BGĐ. Ưu tiên cho khách hàng có HĐ bảo trì.
- Tiến hành kiểm tra sự cố, khắc phục sự cố, tùy tình hình mà cá nhân hoặc gửi yêu cầu báo giá sửa chữa cho khách hàng (nếu cần thay thế phụ kiện và khách hàng tự chịu phí), hoặc yêu cầu xuất kho phụ kiện thay thế tùy khách hàng có hợp đồng bảo trì có bao gồm phụ kiện thay thế hay ko, sau khi tiếp nhận phụ kiện sẽ tiến hàng sửa chữa.
- Nộp lại phiếu công tác, phụ kiện hỏng, biên bản nghiệm thu (nếu có) với đầy đủ chữ ký của các bên.
d/ Tập huấn kỹ thuật hoặc công tác đặc biệt trong và ngoài nước:
- Nhận thông báo từ điều phối viên, thư ký hoặc BGĐ lịch đi công tác đặc biệt hoặc tập huấn kỹ thuật
- Tiến hành các thủ tục cần thiết (Yêu cầu phương tiện vận chuyển, công tác phí, hộ chiếu, giấy thông hành…) cũng như chuẩn bị hành lý cá nhân cho chuyến công tác hoặc tập huấn nước ngoài.
- Nộp lại bằng cấp, chứng chỉ tập huấn cho phòng nhân sự, phiếu công tcas có chữ ký của điều phối viên hoặc cấp có thẩm quyền cao hơn (nếu có yêu cầu)
e/ Hỗ trợ kỹ thuật:
- Nhận thông báo từ thư ký, điều phối viên, BGĐ hoặc khách hàng yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật.
- Liên lạc đối tác, khách hàng hoặc đồng nghiệp ở các bộ phận khác của công ty để thỏa thuận thời gian, địa điẻm và phương cách hỗ trợ
- Lên kế hoạch và yêu cầu các hỗ trợ khác từ công ty như phương tiện vận chuyển, công tác phí cho trường hợp đi xa trên 1 ngày.
- Tiến hành hỗ trợ theo yêu cầu.
- Nộp lại phiếu công tác hoặc các giấy tờ có liên quan (nếu có) với đầy đủ chữ ký của đối tượng yêu cầu hỗ trợ hoặc của điều phối viên hoặc cấp có thẩm quyền cao hơn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Mua Hàng Nước Ngoài

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBiên - Phiên dịch, Nhân viên kinh doanh
địa điểmBình Dương

- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng nước ngoài hoặc nhà cung cấp ở nước ngoài có nhà máy tại VN
- Tìm kiếm nhà cung cấp, liên hệ tìm nguồn hàng, phụ kiện phục vụ cho bộ phận sản xuất. ( Cty sx đồ gỗ nội thất, giường , tủ , bàn ghế ).
- Giám sát chất lượng hàng mua vào, số lượng tồn kho để đặt hàng và kế hoạch giao nhận hàng.
- Cung cấp chứng từ cho BP. XNK để làm thủ tục nhập hàng.
- Cung cấp chứng từ thanh toán cho BP. Kế toán để thanh toán cho NCC.
- Báo cáo phản hồi với nhà cung cấp về chất lượng số lượng hàng mua về để yêu cầu đáp ứng
- Đánh giá định kỳ nhà cung cấp...

Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại