Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty TNHH phúc hưng thịnh

Công Ty Tnhh Phúc Hưng Thịnh

địa chỉĐịa chỉ: 55, ngõ tức mặc, trần hưng đạo, hoàn kiếm, hà nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 1000 - 3000 nhân viên

websiteWebsite: www.therooftop.vn | www.ngonhanoi.com.vn

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Phúc Hưng Thịnh

Nhân viên Bảo trì

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềBảo trì
địa điểmHà Nội
Yêu cầu :
- Tốt nghiệp 12 hoặc trung cấp điện trở lên.
- Đã có kinh nghiệm bảo trì sữa chữa điện nước.
- Sửa chữa, bảo dưỡng trang thiết bị định kỳ
- Khắc phục sự cố khi cần.
- Lên kế hoạch và thực thi công việc theo từng tháng
Xem chi tiết

Nhân viên phục vụ nhà hàng

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềPhục vụ - Tạp vụ, Khách sạn - Nhà hàng, Sinh viên làm thêm
địa điểmHà Nội
Vị trí tuyển dụng
1. PHỤC VỤ
- Chào đón, sắp xếp chỗ ngồi, tư vấn món ăn và nhận order.
- Mang thức ăn cho khách, phục vụ các yêu cầu của khách và dọn bàn, setup lại bàn ghế.
- Lau dọn vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc và các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
2. THU NGÂN
- Tư vấn món ăn và hướng dẫn khách cách dùng món ăn
- Nhận order từ phục vụ
- Tính tiền
- Order hàng hóa và kiểm hàng tồn
- Thu thập và bảo quản hoá đơn chứng từ
Yêu cầu: cẩn thận, nhanh nhẹn và thân thiện, trung thực
3. TẠP VỤ RỬA CHÉN
- Lau dọn nhà hàng sạch sẽ
- Rửa chén, rau củ quả..
- yêu cầu: sạch sẽ, ngăn nắp, làm đâu dọn đó, siêng năng
• Thời gian làm việc:
CA PARTTIME:
+ Ca 1: 10h - 14h30
+ Ca 2: 17h – 21h30
+ Ca 3: 18h – 22h30
CA FULLTIME:
+ Ca sáng: 6h – 14h30
+ Ca chiểu: 14h-22h30
Địa điểm làm việc:
Quán Ăn Ngon 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quán Ăn Ngon 25T2 Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
Ngon Phố, Tầng 3 Aeon Mall Long Biên, Hà Nội
Món Ngon Sài Thành, 08 Dã Tượng, Hà Nội
Xem chi tiết

Trưởng Nhóm Đào Tạo - Training Team Leader

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự, Thực phẩm - Đồ uống, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
- Tham mưu và cùng Trưởng phòng xây dựng chính sách đào tạo cho từng mục đích và nhóm đối tượng đào tạo đảm bảo mục tiêu về đào tạo của công ty bao gồm:
- Tham mưu và cùng Trưởng phòng xây dựng chương trình đào tạo đối với các nhóm quản lý cấp cao, cấp trung, cấp nhân viên, cấp thấp đào tạo đảm bảo hiểu biết sâu sắc về định hướng kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, triết lý quản trị, văn hóa làm việc, kỹ năng quản lý, nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, ngoại giao, kỹ năng xây dựng lớp kế cận, khả năng học hỏi để phát triển theo kịp tốc độ phát triển của công ty.
- Nghiên cứu, khảo sát để soạn thảo và đề xuất cam kết đào tạo đảm bảo chính sách đào tạo được thực hiện hiệu quả và công bằng. Định kỳ rà soát lại nội dung cam kết đào tạo đảm bảo tính cập nhật và phù hợp với thực tiễn hoạt động.
- Tham mưu và cùng Trưởng phòng xây dựng quy trình, đào tạo. Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện đào tạo theo quy trình.
- Tổ chức lớp học: Quản lý học liệu (giấy, sách, slide bài giảng, ebooks, …), các dụng cụ giảng dạy (bảng, Micro, máy tính, máy chiếu, …), sắp xếp các tình huống hỗ trợ bài giảng, bài tập, …
- Phối hợp với bộ phận tài chính thiết lập và phân bổ ngân sách đào tạo năm phù hợp với tài chính của công ty.
- Phối hợp và chủ trì xây dựng bộ tài liệu đào tạo nội bộ của Công ty.
- Xây dựng khảo sát, nghiên cứu chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ giảng viên nội bộ.
- Phối hợp các phòng ban liên quan để xây dựng hệ thống đánh giá sau đào tạo dựa trên mục tiêu cần đạt được trước khi đào tạo đối với từng nhóm đối tượng đào tạo và nôi dung đào tạo khác nhau.
- Đánh giá lợi ích thu được sau đào tạo: tỷ lệ hài lòng của khách hàng (khách hàng nội bộ, khách hàng tiêu dùng), tỷ lệ thay đổi doanh thu, chi phí và lợi nhuận.
- Xây dựng quan hệ với đối tác đào tạo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Xem chi tiết

Trưởng Nhóm C&B - C&B Team Leader

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự, Thực phẩm - Đồ uống, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
- Quản lý và kiểm soát nhân sự, công việc và hiệu quả hoạt động của nhóm C&B.
-Tham mưu và cùng Trưởng phòng xây dựng hệ thống cấp bậc chức vụ, vị trí và mức lương, phụ cấp tương ứng cho hệ thống công việc trong toàn công ty bao gồm lao động chính thức, lao động thời vụ, học việc.
- Tham mưu và cùng Trưởng phòng xây dựng nội quy về giờ giấc làm việc, thời gian nghỉ ngơi, quy định chấm công, quy định xác nhận công, quy định làm ngoài giờ ngày cắt công hằng tháng đảm bảo ghi nhận công đúng và đủ cho người lao động và công ty.
- Tham mưu và cùng Trưởng phòng xây dựng quy định làm ngoài giờ (ngày thường, ngày lễ tết, ban đêm) đối với văn phòng và các đơn vị kinh doanh đảm bảo nguồn lao động được sử dụng hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
- Tham mưu và cùng Trưởng phòng xây dựng quy trình, luồng công việc tính công đảm bảo tính đúng, đủ công cho người lao động, hợp lý về mặt thời gian đối với sự phối hợp liên bộ phận trong công tác tính lương và trả lương hằng tháng, đảm bảo bảng công được hoàn thành xong đúng thời gian quy định.
- Tham mưu và cùng Trưởng phòng xây dựng quy định xét đánh giá điều chỉnh (tăng, giảm) cấp bậc và chức vụ cùng với lộ trình điều chỉnh lương - phụ cấp tương ứng.
- Tham mưu và cùng Trưởng phòng xây dựng quy định về các khoản phụ cấp định kỳ hoặc tạm thời bao gồm: ăn trưa, xăng xe, điện thoại, nhà ở, chức vụ, trách nhiệm, vùng, đặc biệt, công việc tạm thời, nhiệm vụ giao thêm.
- Tham mưu và cùng Trưởng phòng xây dựng quy chế trả lương trên cơ sở các nguyên tắc chi trả, thang bậc lương, thời gian làm việc và nghỉ ngơi, quy chế điều chỉnh tăng giảm lương được đề cập ở các mục trên. Rà soát định kỳ đảm bảo tính hợp pháp của quy chế đối với các quy định của pháp luật về tiền lương.
- Tham mưu và cùng Trưởng phòng xây dựng quy trình và luồng công việc liên quan đến tính lương đảm bảo lương được tính đúng và đủ chế độ cho người lao động, lương được trả đúng vào ngày quy định hằng tháng.
- Nghiên cứu các hình thức thưởng cho từng đối tượng lao động cụ thể đảm bảo có chính sách thưởng hiệu quả, khuyến khích năng suất và kết quả công việc đối với toàn công ty, cơ sở, văn phòng.
- Xử lý quan hệ lao động, giải quyết các khiếu kiện, giải đáp thắc mắc liên quan đến tiền lương, phúc lợi, chính sách cho người lao động.
- Phối hợp với các cơ sở và phòng ban liên quan xây dựng quy định và quy chế thưởng, quy trình và biểu mẫu thực hiện các chính sách thưởng.
- Phối hợp bộ phận Tuyển dụng cập nhật khung lương và các chính sách nhân sự, đề xuất khung lương cho cấp trên xét duyệt.
- Kiểm tra, kiểm soát hoạt động tính thưởng và trả thưởng đối với các đề xuất duyệt thưởng theo chính sách và kế hoạch trích thưởng đã được phê duyệt của Công ty.
- Tham mưu và cùng Trưởng phòng xây dựng các chính sách phúc lợi của Công ty đối với Người lao động như: thăm hỏi trong các trường hợp sinh nhật, cưới hỏi, đám tang, ốm đau, sinh con… chu đáo và kịp thời.
- Tham mưu và cùng Trưởng phòng xây dựng chế độ chính sách nhà ở quy định và quy trình thực hiện dành cho những cán bộ nhân viên làm việc tại cơ sở có thu nhập thấp cần hỗ trợ nhà ở để làm việc hoặc cán bộ nhân viên có sự gắn bó, tinh thần làm việc cống hiến và phẩm chất đạo đức tốt có nhu cầu an cư lạc nghiệp, thể hiện sự cam kết quan tâm và đầu tư vào nguồn nhân lực của Công ty đối với người lao động trên cơ sở hiệu quả về số tiền đầu tư và phù hợp với nguồn tài chính của Công ty.
- Tham mưu và cùng Trưởng phòng xây dựng hệ thống đánh giá công việc nhằm đo lường được kết quả hoạt động so với mục tiêu đề ra của từng phòng ban, bộ phận, vị trí công việc trong toàn công ty.
- Tham mưu và cùng Trưởng phòng xây dựng cơ chế, chương trình khen thưởng, thi đua cho đơn vị và cá nhân đạt thành trong công việc nhằm khuyến khích kịp thời sự nỗ lực và cố gắng vượt trội của đơn vị và cá nhân được khen thưởng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tuyển Dụng Cấp Cao - Senior Recruitment Executive

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự, Du lịch, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
Mục đích của vị trí:
- Tuyển dụng và đảm bảo cung ứng nguồn nhân sự chất lượng cao gồm các vị trí cấp quản lý và chuyên viên làm việc tại trụ sở chính và trong hệ thống nhà hàng của Công ty.
Những trách nhiệm công việc mà vị trì này cần đảm nhiệm:
- Hiểu rõ và tuân thủ quy trình tuyển dụng đối với từng cấp bậc nhân sự (quản lý cấp cao, cấp trung, nhân viên) và từng nhóm công việc.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban và cơ sở trong Công ty. Xác minh, đối chiếu với định biên nhân sự được duyệt và quy trình tuyển dụng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng chi tiết theo định kỳ: số lượng, nguồn ứng viên, kênh đăng tin, chi phí.
- Tìm kiếm, phát triển và duy trì mạng lưới ứng viên, công ty, đối tác, theo dõi nhu cầu của ứng viên, thị trường lao động để có được chính sách, chiến lược phù hợp phục vụ hoạt động cung ứng nhân lực tất cả các vị trí cho Công ty.
- Truyền thông thông tin tuyển dụng của Công ty trên các kênh: bảng tin tuyển dụng nội bộ, website và fanpage của Công ty, các trang dịch vụ đăng tin tuyển dụng, các kênh và hình thức truyền thông khác theo từng hoàn cảnh cụ thể.
- Làm việc với các nguồn cung cấp ứng viên để đăng tuyển và săn hồ sơ.
- Tiếp nhận thông tin ứng tuyển và lọc hồ sơ ứng viên.
- Đánh giá ứng viên thông qua: phỏng vấn điện thoại, phỏng vấn trực tiếp, làm bài thi, kiểm tra tay nghề đối với từng nhóm vị trí công việc cụ thể.
- Gửi hồ sơ ứng viên đã sàng lọc tới Quản lý đơn vị cần tuyển, theo sát quá trình đồng thời tư vấn, hỗ trợ đơn vị tuyển dụng khi cần trong việc đánh giá, tuyển chọn ứng viên.
- Kiểm tra thông tin tham chiếu nhân sự trước khi mời làm việc.
- Thỏa thuận lương với ứng viên theo quy định về lương và cấp bậc công việc của Công ty.
- Chuẩn bị thư mời làm việc cùng các điều kiện bắt đầu công việc khác cho nhân sự mới.
- Chuyển thông tin và hồ sơ nhân sự sang bộ phận Chế độ tiền lương khi nhân sự mới bắt đầu đi làm.
- Cập nhật thường xuyên hồ sơ ứng viên vào cơ sở dữ liệu ứng viên của Công ty theo định kỳ hằng tháng.
- Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ ứng viên khoa học đảm bảo dễ dàng thống kê và tra cứu.
- Phát triển và duy trì quan hệ với các đối tác cung ứng nhân lực đồng thời nâng cao năng lực công việc.
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với các kênh tuyển dụng mới.
- Nghiên cứu, tìm hiểu thông tin về thị trường lao động thông qua các hội thảo, hội chợ - triển lãm việc làm, qua các cơ hội truyền thông liên quan tới ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn, qua các hội thảo, qua các thông tin tuyển dụng của đối thủ cạnh tranh…v.v.
- Đề xuất những ý tưởng mới, kênh mới hiệu quả cho công tác tuyển dụng.
- Thống kê số lượng thôi việc theo các tiêu chí cho trước nhằm nắm bắt nguyên do và xu hướng nghỉ việc. Từ đó, có những đề xuất về tuyển dụng phù hợp.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh - Sales Executive

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDu lịch, Thực phẩm - Đồ uống, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
- Tư vấn và bán các sản phẩm của nhà hàng đến Khách hàng tiềm năng;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (khách hàng nhóm) theo hướng dẫn của công ty;
- Trực tiếp liên hệ với các công ty du lịch, các trung tâm hội nghị, công ty tư vấn, ... để tăng nguồn khách hàng nhóm đến các nhà hàng;
- Thu nhận thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng của mình;
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng;
- Thực hiện quy trình bán hàng theo quy định của công ty;
- Thưởng theo doanh số hoàn thành;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng bán hàng: lĩnh vực nhà hàng, ẩm thực, sự kiện, du lịch;
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Kinh Doanh - Sales and Marketing Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThực phẩm - Đồ uống, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh, Marketing, PR của công ty.
- Xây dựng, tổ chức và điều hành bộ máy kinh doanh hiệu quả để thực hiện các mục tiêu kinh doanh của công ty trong lĩnh vực F&B của công ty.
- Xây dựng kế hoạch năm, tháng, quý, tuần cho Bộ phận Sales & Marketing. Tổ chức thực hiện, giám sát thực hiện nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra.
- Thiết lập các chiến lược và chương trình kinh doanh, tiếp thị, PR để chinh phục thị trường.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty để thực thi các biện pháp tối ưu hóa lợi nhuận kinh doanh.
- Nghiên cứu phát triển và triển khai sản phẩm dịch vụ mới để gia tăng doanh thu và lợi nhuận, phát triển thương hiệu cho công ty.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng khoa học, xây dựng các hệ thống, biện pháp nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp với khách hàng và các đối tác của công ty.
- Tổ chức công tác dịch vụ khách hàng hiệu quả.
- Xử lý các vấn đề, khủng hoảng trong quan hệ kinh doanh, khách hàng và đối tác.
- Tham vấn cho lãnh đạo công ty về tình hình thị trường, phương hướng hoạt động và các chương trình thực hiện, lập kế hoạch phát triển kinh doanh hàng năm phù hợp với chiến lược phát triển của công ty, thiết lập hệ thống các biện pháp ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng.
- Tham gia và tổ chức đấu thầu các hợp đồng, thực hiện ký kết và theo dõi các hợp đồng kinh tế.
- Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội, đối thủ cạnh tranh, khách hàng.
- Các nội dung liên quan khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Marketing - Marketing Executive

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDu lịch, Thực phẩm - Đồ uống, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động liên quan tới chương trình khuyến mãi tại nhà hàng, theo dõi sản xuất các vật phẩm marketing, phân phối theo dõi số lượng vật phẩm dùng trong chương trình, lấy số liệu, hình ảnh theo hướng dẫn của cấp trên.
- Thực hiện thu thập thông tin khách hàng và khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, thông báo và đề xuất giải pháp lên cấp trên.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan tới hình ảnh nhà hàng: biển bảng, các vật phẩm marketing phuc vụ cho sale và các chương trình marketing (tờ gấp, tờ rơi, standee…).
- Thực hiện các công việc marketing mang tính chuyên sâu được giao.
- Liên hệ với các đối tác bên ngoài về các chương trình hợp tác marketing, quảng cáo, truyền thông, sản xuất.
- Trợ giúp cấp trên trong các hoạt động liên quan tới phòng Marketing.
- Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện sản phẩm của chuỗi phụ trách.
- Tham gia vào việc xây dựng, thiết kế menu.
- Đảm nhận việc nghiên cứu thị trường, điều tra các đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển thương hiệu và định vị thương hiệu, sản phẩm.
- Đảm nhận các công việc phát sinh khác do cấp trên giao phó và không trái với quy định của pháp luật.
- Gương mẫu, tham gia tích cực và phổ biến Corporate Culture.
- Thực hiện BDA (Breakdown Analysis) để phát triển hệ thống.
- Đảm bảo tính bảo mật cần thiết trong các công việc được giao.
Xem chi tiết

Tổng Quản Lý Nhà Hàng - General Restaurant Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Nhân sự, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
* Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Đánh giá, đề xuất nâng cao cơ sở vật chất, chất lượng đội ngũ nhân viên.
- Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để có sách lược phù hợp.
- Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh trong nhà hàng.
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
* Điều hành, điều phối hoạt động kinh doanh:
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
- Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
- Tham gia với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với bộ phận liên quan, tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
* Quản lý tài chính:
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Hàng ngày nhận báo cáo doanh thu - chi phí từ các bộ phận và theo dõi, phân tích các báo cáo và có phương án quản trị phù hợp.
* Quản lý nhân sự, hành chính:
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Xây dựng lớp nhân sự chất lượng cao và lớp quản lý kế cận cho cơ sở. Tạo cơ hội, truyền động lực, phát triển người tài.
- Triển khai và thực hiện các chính sách nhân sự của công ty, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
* Quản lý tài sản, hàng hóa, sản phẩm:
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Thu Mua - Purchasing Executive

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Thực phẩm - Đồ uống, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
- Quản lý các nguồn cung ứng theo qui trình của Công ty.
- Quản lý các nguồn cung ứng hiện tại để đảm bảo nguồn cung phù hợp, cạnh tranh đáp ứng được nhu cầu mua hàng, mở rộng và phát triển của Công ty.
- Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp (thời gian, số lượng…).
- Thực hiện, quản lý và kiểm soát toàn bộ quá trình mua hàng phục vụ hoạt động kinh doanh, vận hành và phát triển dự án của Công ty.
- Nắm được lượng hàng nhập của các cơ sở qua các tháng/mùa/ngày lễ, Tết đối với từng mặt hàng.
- Dự tính số lượng cần mua, cùng cơ sở có kế hoạch dự trữ hàng trong thời điểm cao điểm và khan hàng để việc vận hành của cơ sở và thực hiện dự án không bị gián đoạn, thống kê được lượng hàng nhập, hàng tồn của các cơ sở qua các các tháng/mùa/ngày lễ, Tết đối với từng mặt hàng.
- Tiếp nhận và tổng hợp đề xuất của cơ sở, kịp thời đưa ra các cảnh báo cho cơ sở nếu thấy số lượng đề xuất bất thường (nhiều quá/ít quá).
- Kịp thời đưa ra cảnh báo và đề xuất các giải pháp mua, gom, thay thế phù hợp, ứng phó trước các biến động của hàng hóa.
- Chủ động đề xuất điều chuyển giữa các cơ sở để đáp ứng và giải quyết vấn đề tồn kho của cơ sở.
- Thực hiện mua hàng tháng theo đúng kế hoạch được duyệt và /hoặc đề xuất của các cơ sở & bộ phận, trong đó đặc biệt lưu ý những mặt hàng thường xuyên phát sinh tăng/giảm, khan hàng do mùa vụ, khó khăn từ nguồn cung ứng.
- Hỗ trợ nhận hàng tại các cơ sở, giải quyết các phát sinh tại chỗ.
- Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan và xử lý các vấn đề phát sinh, khiếu nại về hàng hóa trong quá trình mua hàng.
- Chủ động liên lạc với các bộ phận sử dụng thực phẩm, hàng hóa để nắm bắt chất lượng. Thực hiện việc đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ hàng tháng, báo cáo cấp trên để có những thay đổi thích hợp.
- Kiểm tra và xác nhận giá trên bảng kê tổng hợp mua hàng hóa kế toán tổng hợp chuyển lên (đầu tháng và giữa tháng).
- Trực tiếp mua các mặt hàng phát sinh hoặc các mặt hàng mà nhà cung cấp không giao hàng.
- Thực hiện các công việc khảo sát đánh giá thị trường và đề xuất chiến lược mua hàng theo từng giai đoạn.
- Thực hiện đánh giá định kỳ nhà cung cấp truyền thống.
- Cập nhật kịp thời khi có những thay đổi, điều chỉnh về bất kỳ thông tin nào của dữ liệu trong danh mục bao gồm nhưng không giới hạn về giá, quy cách, thông số, mô tả.
- Thu thập các thông tin biến động giá của các nhóm hàng hóa báo cáo cho Trưởng bộ phận hàng tuần.
- Hiểu biết về hàng hóa - nguyên vật liệu, nắm được chu kỳ biến động của hàng hóa trong từng năm (mùa vụ, thời tiết, dịp lễ Tết), nhạy bén với các tin tức liên quan đến giá cả thị trường & hàng hóa, thống kê danh sách và chu kỳ biến động các hàng hóa - nguyên vật liệu.
- Theo dõi và đốc thúc các bộ phận liên quan để việc thanh toán cho nhà cung cấp không bị muộn so với thỏa thuận.
- Phát triển nguồn hàng, tìm kiếm nguồn cung ứng mới, không ngừng mở rộng danh sách nhà cung cấp tiềm năng đáp ứng đảm bảo mỗi nhóm hàng có ít nhất 03 nhà cung cấp.
- Quản lý hợp đồng, hồ sơ của nhà cung cấp đảm bảo hợp đồng và hồ sơ luôn còn thời hạn hiệu lực:
- Thu thập, bổ sung các giấy tờ pháp lý hết thời hạn của nhà cung cấp.
- Phân loại, sắp xếp & lưu trữ hồ sơ /hợp đồng của nhà cung cấp đảm bảo tính khoa học, dễ tìm kiếm.
- Đề xuất tạo mã khi có nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao, nhà cung cấp mới đảm bảo không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của các bộ phận khác.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng - QA/QC Excutive

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
- Lập kế hoạch định kỳ, điều phối triển khai, đôn đốc và báo cáo kết quả các công việc liên quan đến chất lượng sản phẩm theo đúng chỉ đạo, định hướng phát triển của công ty.
- Kiểm tra hoạt động vận hành của các nhà hàng theo các tiêu chuẩn tương ứng.
- Hỗ trợ, tư vấn cho nhà hàng phương pháp khắc phục, chỉ ra nguyên nhân trong quá trình kiểm tra.
- Cập nhật các tiêu chuẩn, yêu cầu bổ sung để phuc vụ hoạt động kiểm tra.
- Kiểm tra đánh giá việc tuân thủ các quy trình, quy định của các cơ sở kinh doanh trong Công ty.
- Soạn thảo, rà soát, sửa đổi và cải tiến các quá trình của quản lý chất lượng của Công ty.
- Tiếp nhận các ý kiến đề xuất, sửa đổi quy trình, quy định từ các Phòng ban / cơ sở trong Công ty. Phối hợp với các cá nhân, bộ phận liên quan để thống nhất biện pháp xử lý các ý kiến, đề xuất.
- Lập kế hoạch và phối hợp các bộ phận triển khai kế hoạch đánh giá nội bộ.
- Kiểm soát hoạt động vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.
- Hỗ trợ Trưởng Phòng thực hiện các công việc được phân công.
- Báo cáo kịp thời kết quả kiểm tra và các vấn đề cần xử lý tới cấp trên.
Xem chi tiết

Tổng Quản Lý - Senior Area Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Nhân sự, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
* Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Đánh giá, đề xuất nâng cao cơ sở vật chất, chất lượng đội ngũ nhân viên.
- Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để có sách lược phù hợp.
- Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh trong nhà hàng.
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
* Điều hành, điều phối hoạt động kinh doanh:
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
- Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
- Tham gia với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với bộ phận liên quan, tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
* Quản lý tài chính:
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Hàng ngày nhận báo cáo doanh thu - chi phí từ các bộ phận và theo dõi, phân tích các báo cáo và có phương án quản trị phù hợp.
* Quản lý nhân sự, hành chính:
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Xây dựng lớp nhân sự chất lượng cao và lớp quản lý kế cận cho cơ sở. Tạo cơ hội, truyền động lực, phát triển người tài.
- Triển khai và thực hiện các chính sách nhân sự của công ty, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
* Quản lý tài sản, hàng hóa, sản phẩm:
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Xem chi tiết

Sales & Marketing Manager/ Director

Phó phòng
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThực phẩm - Đồ uống, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
• Đề xuất các chiến lược kinh doanh của công ty.
• Quản trị và phát triển đội ngũ bán hàng: Huấn luyện nhân viên bán hàng, Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động, thưởng phạt, đánh giá, đào tạo.
• Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình kinh doanh.
• Thiêt lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
• Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, báoThu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường,
• Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.
• Có trách nhiệm tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động của phòng Kinh doanh. Phân công giao việc, điều động hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên thuộc quyền thực hiện nhiệm vụ chung của Phòng.
• Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu kinh doanh của Phòng Kinh doanh, kiểm soát, báo cáo tiến độ thực hiện theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu đột xuất của Ban Giám Đốc.
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi. Nghiên cứu thị trường, tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
• Phát triển kinh doanh, đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
• Phối hợp với phòng Marketing tổ chức xây dựng, đề xuất các chính sách khách hàng, các chương trình xúc tiến, giới thiệu ẩm thực, phương tiên nghe nhìn, tài liệu, ấn phẩm…liên quan đến quảng cáo, tiếp thị nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, doanh số của Chi nhánh Công ty.
Những trách nhiệm công việc mà vị trì này cần đảm nhiệm:
- Lập kế hoạch và giám sát thực hiện các chương trình khuyến mãi cho chuỗi nhà hàng bao gồm các công việc liên quan tới chương trình: ý tưởng thiết kế, vật phẩm marketing, ngân sách, điều phối thực hiện, giám sát …
- Quản lý về hinh ảnh liên quan tới mặt tiền, biển bảng của nhà hàng, các vật phẩm marketing phuc vụ cho sale và các chương trình marketing (tờ gấp, tờ rơi…)
- Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện sản phẩm của chuỗi phụ trách
- Tham gia vào việc xây dựng, thiết kế menu
- Tham gia vào việc đề xuất kế hoạch truyền thông cho chuỗi (chương trình khuyến mãi)
- Đảm nhận việc nghiên cứu thị trường, điều tra các đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và quản lý ngân sách Marketing
- Lập kế hoạch và tổ chức cac chương trình chăm sóc khách hàng của chuỗi
- Theo dõi, giải quyết các phát sinh và lập báo cáo các chương trình marketing thực hiện
- Tham gia vào kế hoạch định giá sản phẩm, đề xuất giá bán, cạnh tranh
- Chịu trách nhiệm về các thiết kế liên quan tới marketing của chuỗi: billboard, menu đồ ăn, menu đồ uống…
- Phân công công việc và quản lý nhân sự trong khu vực chịu trách nhiệm
- Tham gia vào kế hoạch, định hướng chiến lược marketing dài hạn
- Phát triển thương hiệu và định vị thương hiệu, sản phẩm.
- Trợ giúp Brand Manager/ Marketing Manager trong việc điều phối các hoạt động marketing trực thuộc phòng Marketing
- Đảm nhận các công việc phát sinh khác do Brand Manager/ Marketing Manager giao phó và không trái với quy định của pháp luật
- Gương mẫu, tham gia tích cực vào phổ biến Corporate Culture
- Thực hiện BDA (Breakdown Analysis) để phát triển hệ thống
- Đảm bảo tính bảo mật cần thiết trong các công việc được giao.
- Định hướng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt động Marketing trong ngắn hạn và dài hạn.
- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của các thương hiệu bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi…).
- Lập kế hoạch chi phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu:
Thiết lập ngân sách marketing;
Quản lý và sử dụng ngân sách đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt;
Được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng các công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả triển khai của các hoạt động marketing:
Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án, chương trình marketing;
Giám sát, kiểm soát các ấn phẩm thiết kế, chương trình truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu đảm bảo hình ảnh của các thương hiệu được hiển thị trên các phương tiện truyền thông công cộng và truyền thông chuyên nghiệp đạt hiệu quả cao;
Báo cáo thường xuyên cho Giám đốc.
- Phân tích nhu cầu thị trường và mức độ thỏa mãn của khách hàng, khảo sát thị trường và đề xuất với Giám đốc các sản phẩm & dịch vụ mới nhằm đáp ứng xu hướng & nhu cầu mới.
- Xây dựng quan hệ với các đối tác truyền thông và quảng cáo.
Xem chi tiết

Senior Digital Marketing Executive

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmHà Nội
- Lên kế hoạch Digital Marketing tổng thể và chi tiết ở cấp độ quản lý dựa theo chiến lược Marketing của công ty.
- Quản trị chiến lược quảng cáo trên các kênh truyền thông, phát triển nhận thức thương hiệu, tạo ra giá trị thương hiệu cho sản phẩm.
- Lập kế hoạch và triển khai việc quảng bá sản phẩm đến khách hàng tiềm năng theo chiến lược marketing.
- Sáng tạo số hoá các thông điệp từ sản phẩm thành món ăn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng mục tiêu và người tiêu dùng cuối.
- Giám sát nhân viên chuyên trách về Nội Dung và Thiết Kế để đảm bảo tiến độ kế hoạch đúng mục tiêu nội dung và thời hạn.
- Tối ưu chi phí sử dụng cho quảng cáo một cách hiệu quả. Theo dõi chiến dịch, liên tục cập nhật, phân tích số liệu và đưa ra những hoạt động tiếp theo cho sản phẩm.
- Lập báo cáo định kỳ theo tuần, tháng và quý cho Giám đốc Marketing.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Thực phẩm - Đồ uống, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
- Có trách nhiệm tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động của phòng Kinh doanh. Phân công giao việc, điều động hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên thuộc quyền thực hiện nhiệm vụ chung của Phòng.
- Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu kinh doanh của Phòng Kinh doanh, kiểm soát, báo cáo tiến độ thực hiện theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu đột xuất của Ban Giám Đốc.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chường trình khuyến mãi. Nghiên cứu thị trường, tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Phát triển kinh doanh, đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
- Phối hợp với phòng Marketing tổ chức xây dựng, đề xuất các chính sách khách hàng, các chương trình xúc tiến, giới thiệu ẩm thực, phương tiên nghe nhìn, tài liệu, ấn phẩm…liên quan đến quảng cáo, tiếp thị nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, doanh số của Chi nhánh Công ty.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh

Mới Tốt Nghiệp
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThực phẩm - Đồ uống, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
 Chăm sóc khách hàng: Cùng cơ sở tiếp xúc khách hàng tại chỗ, thu thập ý kiến khách hàng và phối hợp cùng quản lý cơ sở xử lý các tình huống tại chỗ.
 Thu thập dữ liệu khách hàng: Thăm hỏi khách hàng tại chỗ, lấy thông tin cá nhân và nhập dữ liệu hàng ngày lên CRM.
 Phối hợp cơ sở triển khai các chương trình bán hàng tại chỗ: Trực tiếp làm việc tại cơ sở được phân công (theo ca) và chào bán sản phẩm, dịch vụ theo chiến dịch hoặc theo mùa/vụ.
 Đầu mối nhận tiệc tại cơ sở, điều phối bàn đặt tại cơ sở.
 Tìm kiếm, khai thác, phát triển khách hàng khối doanh nghiệp quanh địa bàn quản lý.
 Đề xuất và triển khai các chiến dịch bán hàng tại chỗ theo yêu cầu nhằm tăng doanh thu cho cơ sở.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
Tuyển dụng
• Hiểu rõ và tuân thủ quy trình tuyển dụng đối với từng cấp bậc nhân sự (quản lý cấp cao, cấp trung, nhân viên) và từng nhóm công việc.
• Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban và cơ sở trong Công ty. Xác minh, đối chiếu với định biên nhân sự và được duyệt và quy trình tuyển dụng.
• Lập kế hoạch tuyển dụng chi tiết theo định kỳ: số lượng, nguồn ứng viên, kênh đăng tin, chi phí.
• Truyền thông thông tin tuyển dụng của Công ty trên các kênh: bảng tin tuyển dụng nội bộ, website và fanpage của Công ty, các trang dịch vụ đăng tin tuyển dụng, các kênh và hình thức truyền thông khác theo từng hoàn cảnh cụ thể.
• Tiếp nhận thông tin ứng tuyển và lọc hồ sơ ứng viên.
• Đánh giá ứng viên thông qua: phỏng vấn điện thoại, phỏng vấn trực tiếp, làm bài thi, kiểm tra tay nghề đối với từng nhóm vị trí công việc cụ thể.
• Gửi hồ sơ ứng viên đã sàng lọc tới Quản lý đơn vị cần tuyển, theo sát quá trình đồng thời tư vấn, hỗ trợ đơn vị tuyển dụng khi cần trong việc đánh giá, tuyển chọn ứng viên.
• Kiểm tra thông tin tham chiếu nhân sự trước khi mời làm việc.
• Thỏa thuận lương với ứng viên theo quy định về lương và cấp bậc công việc của Công ty.
• Chuẩn bị thư mời làm việc cùng các điều kiện bắt đầu công việc khác cho nhân sự mới.
• Chuyển thông tin và hồ sơ nhân sự sang bộ phận Chế độ tiền lương khi nhân sự mới bắt đầu đi làm.
Cập nhật và lưu trữ dữ liệu ứng viên
• Cập nhật thương xuyên hồ sơ ứng viên vào cơ sở dữ liệu ứng viên của Công ty theo định kỳ hằng tháng.
• Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ ứng viên khoa học đảm bảo dễ dàng thống kê và tra cứu.
Phát triển và duy trì quan hệ với các đối tác cung ứng nhân lực đồng thời nâng cao năng lực công việc
• Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với các kênh tuyển dụng mới.
• Định kỳ thăm hỏi các đối tác cung ứng nhân lực nhằm củng cố quan hệ và tăng cường sự trợ giúp từ đối tác.
• Nghiên cứu, tìm hiểu thông tin về thị trường lao động thông qua các hội chợ - triển lãm việc làm, qua các cơ hội truyền thông liên quan tới ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn, qua các hội thảo, qua các thông tin tuyển dụng của đối thủ cạnh tranh…v.v.
• Đề xuất những ý tưởng mới, kênh mới hiệu quả cho công tác tuyển dụng.
Phỏng vấn thôi việc
• Phỏng vấn thôi việc đối với nhóm lao động được phân công.
• Thống kê số lượng thôi việc theo các tiêu chí cho trước nhằm nắm bắt nguyên do và xu hướng nghỉ việc. Từ đó, có những đề xuất về tuyển dụng phù hợp.
Khác
• Tham gia vào công việc hoặc sự kiện chung của phòng Hành chính Nhân sự và/hoặc Công ty khi được yêu cầu.
• Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
Xem chi tiết

Kế Toán Tổng Hợp

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Vật tư - Thiết bị, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
1. Quản lý và kiểm soát toàn bộ doanh thu bán hàng và thu nhập khác của cơ sở bao gồm:
- Quản lý và kiểm soát toàn bộ doanh thu bán hàng hàng ngày
- Quản lý và kiểm soát toàn bộ khoản thu nhập khác tại thời điểm phát sinh đảm bảo việc thu đúng, thu đủ và hiệu quả.
2. Quản lý và kiểm soát toàn bộ chi phí của cơ sở bao gồm:
- Chi phí nguyên vật liệu.
- Chi phí phân bổ.
- Chi phí vận hành.
- Chi phí gián tiếp tại cơ sở.
- Xác định chi phí của cơ sở đảm bảo các chi phí của cơ sở đúng, đầy đủ, hợp lý, hợp lệ; kiểm tra, rà soát toàn bộ chứng từ chi phí của cơ sở đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình quy định của Công ty.
- Kiểm soát chi phí của cơ sở theo đúng định mức, định lượng và không vượt quá kế hoạch / văn bản / đề xuất được duyệt.
- Kiểm tra kế hoạch chi hàng tháng của cơ sở triển khai thực hiện kế hoạch chi được phê duyệt đảm bảo đúng thời hạn, kịp thời, đúng, đầy đủ.
3. Quản lý và kiểm soát hàng hóa nguyên vật liệu - chi phí giá vốn của cơ sở.
- Quản lý, theo dõi và kiểm soát toàn bộ hàng hóa, nguyên vật liệu bao gồm số lượng, chất lượng, thời hạn sử dụng, trị giá, định mức / định lượng sử dụng trong toàn bộ quá trình luân chuyển nhập - xuất (sử dụng, điều chuyển, hạ cấp, hủy) - tồn đảm bảo việc sử dụng nguyên vật liệu hàng hóa hiệu quả, không thất thoát, hạn chế hư hỏng và hao hụt tại mức tối thiểu/
- Quản lý, theo dõi chi phí nguyên vật liệu quầy hàng mời ngoài (giá vốn quầy mời ngoài).
4. Quản lý và kiểm soát công cụ dụng cụ (CCDC tiêu hao và phân bổ).
5. Quản lý và kiểm soát tài sản, trang thiết bị.
- Quản lý, theo dõi và kiểm soát tài sản cố định bao gồm số lượng, chất lượng, thời gian sử dụng, trị giá trong toàn bộ quá trình luân chuyển tài sản (nhập & bàn giao, xuất sử dụng, điều chuyển, hủy, thanh lý), việc thực hiện các quy định về gìn giữ / sử dụng / bảo quản / bảo trì bảo dưỡng / sửa chữa trong quá trình sử dụng tài sản đảm bảo việc sử dụng tài sản hiệu quả, hạn chế hư hỏng;
- Kiểm tra toàn bộ các chứng từ ghi nhận và theo dõi tài sản trang thiết bị bao gồm hợp đồng, hóa đơn, phiếu nhập, phiếu xuất, phiếu điều chuyển, phiếu nhập lại kho khi cơ sở không có nhu cầu sử dụng, biên bản thanh lý... theo quy trình, quy định của công ty.
- Phối hợp cùng với cơ sở thực hiện kiểm kê toàn bộ tài sản trang thiết bị tại cơ sở định kỳ 6 tháng / lần.
- Xác định và tính toán chi phí khấu hao đưa vào báo cáo kết quả kinh doanh theo nguyên giá của tài sản trang thiết bị, thời gian sử dụng, định mức khấu hao được duyệt.
6. Quản lý và kiểm soát quỹ tiền mặt (VNĐ và các loại ngoại tệ) tại cơ sở.
- Lập phiếu thu tiền căn cứ vào bảng kê nộp tiền có xác nhận của thủ quỹ và báo cáo doanh thu của thu ngân theo đúng quy định;
- Lập phiếu chi tiền nộp về văn phòng Công ty;
- Kiểm soát tồn quỹ tại cơ sở không vượt quá số tồn được duyệt;
- Kiểm tra định kỳ và đột xuất số liệu quỹ tại cơ sở, đối chiếu số tiền tồn quỹ thực tế với sổ sách, lập biên bản kiểm tồn có xác nhận của các bộ phận liên quan tại thời điểm kiểm tra.
7. Quản lý và kiểm soát số dư tài khoản ngân hàng và các khoản khách hàng thanh toán thẻ / chuyển khoản.
8. Quản lý và kiểm soát việc lập kế hoạch chi trả quầy hàng / nhà cung cấp.
9. Quản lý và kiểm soát các khoản phải thu, phải trả.
10. Quản lý và kiểm soát việc thực hiện công việc của các nhân viên kế toán tại cơ sở.
- Giám sát việc cập nhật số liệu hàng ngày của các nhân viên kế toán tại cơ sở;
- Hướng dẫn, đôn đốc, giám sát nhân viên kế toán cơ sở thực hiện theo đúng các quy trình, quy định của Công ty.
11. Báo cáo.
- Lập các báo cáo quản trị của cơ sở đảm bảo số liệu chính xác, đầy đủ, kịp thời, đúng thời hạn, đúng biểu mẫu, so sánh với dữ liệu lịch sử theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Báo cáo kịp thời những bất hợp lý và / hoặc những biến động bất thường về giá, số lượng, mặt hàng, công nợ...v.v. và các số liệu khác của cơ sở.
- Kiến nghị và đề xuất các giải pháp để kiểm soát chặt chẽ luồng tiền / hàng hóa nguyên vật liệu / CCDC / tài sản trang thiết bị, chi phí, giá vốn, công nợ của cơ sở.
12. Lưu trữ, bảo quản dữ liệu kế toán - Bảo mật.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Thiết Kế

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Thiết kế - Mỹ thuật, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
Mô tả công việc chuyên viên thiết kế:
- Thiết kế, quản lý hệ thống nhận dạng thương hiệu của cty
- Phối hợp với bộ phận sales marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược kinh doanh của cty.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, landing page…)
- Thiết kế các ấn phẩm in ấn (tờ rơi, brochure, poster, bandroll, menu,...) Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển,…)
- Giám sát và quản lý chất lượng in ấn, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

Kế Toán Trưởng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
1. Quản lý và kiểm soát toàn bộ các công việc kế toán bao gồm doanh thu, chi phí, luồng tiền bao gồm toàn bộ các nguồn thu & chi tiền mặt / tiền gửi ngân hàng / chứng từ có giá, nguyên vật liệu (nhập xuất tồn), tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, công nợ phải thu, công nợ phải trả, các khoản phân bổ & trả trước,… đảm bảo số liệu sổ sách & thực tế đúng, chính xác, đầy đủ, kịp thời, hợp lý, hợp lệ, rõ ràng, chi tiết, hiệu quả theo đúng quy trình, quy định của Công ty và pháp luật nhằm đánh giá đúng tình hình và hiệu quả kinh doanh của cơ sở kinh doanh, phát hiện kịp thời những rủi ro trong kiểm soát và những trì trệ trong kinh doanh để có biện pháp khắc phục kịp thời đảm bảo hiệu quả của cơ sở kinh doanh.
2. Quản lý chi phí theo ngân sách và định mức được duyệt.
3. Quản lý nhân sự:
- Đề xuất cơ cấu nhân sự bộ phận kế toán phù hợp với kế hoạch phát triển của Công ty;
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên kế toán thực hiện đúng quy trình, quy định của Công ty đồng thời có kế hoạch nâng cao trình độ nhân viên;
- Quản lý và đánh giá việc thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kế toán, giám sát & đôn đốc & nhắc nhở nhân viên hoàn thành công việc được giao.
4. Báo cáo:
- Báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng và đột xuất theo yêu cầu quản trị của Ban giám đốc về tình hình tài chính, doanh thu, chi phí,…;
- Triển khai thực hiện báo cáo theo quy định của luật thuế & kế toán bao gồm và không giới hạn báo cáo thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN, quyết toán thuế;
- Các báo cáo khác theo yêu cầu.
5. Đề xuất & tham mưu cho Ban lãnh đạo trong chiến lược về tài chính kế toán qua phân tích thực trạng tình hình tài chính của công ty để tăng hiệu quả và giảm thiểu rủi ro.
Xem chi tiết
2
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại