Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 175/10+12 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1 TP.HCM

quy mô công ty
Quy mô: Từ 10 - 24 nhân viên

Mô tả công ty

Công Ty Tnhh Prague Hotel Tuyển Dụng

Nhân Viên Vệ Sinh Khách Sạn

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Dọn dẹp, làm sạch các khu vực được phân công
- Giải quyết các yêu cầu của khách, đảm bảo khách cảm thấy hài lòng về mức độ sạch sẽ của khách sạn
- Giữ gìn, bảo quản các vật dụng, trang thiết bị
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Xem chi tiết

Bếp Trưởng

Trưởng nhóm
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Kiểm kê hàng tồn kho cuối mỗi ca làm việc và chịu trách nhiệm hàng tồn;
- Lên list hàng cần order cho buffet, a la carte và kiểm hàng từ các nhà cung cấp;
- Quan hệ tốt với các nhà cung cấp, quản lý chi phí và chất lượng sản phẩm;
- Lên thực đơn buffet và a la carte phù hợp với mức chi phí mà công ty đề ra;
- Quản lý chất lượng món ăn đưa ra;
- Quản lý nhân sự, tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới; đánh giá năng lực các nhân sự cũ;
- Báo quản trang thiết bị làm việc;
- Đám báo vệ sinh ATTP;
- Lên lịch làm việc cho nhân viên, ghi chép giờ ra - giờ vô;
Xem chi tiết

Kế Toán Nội Bộ

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Lập chứng từ xuất-nhập, nhập-xuất hàng
- Lưu sổ theo dõi và quản lý luồng hàng hóa qua kho
- Quản lý hàng, lập báo cáo xuất-nhập-tồn hàng
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, lập công nợ phải thu-phải trả
- Lên kế hoạch thu nợ, giãn nợ
- Lập báo cáo công nợ, công nợ đặc biệt
Xem chi tiết

Phó Giám Đốc Khách Sạn

Thực tập sinh
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Tổ chức, điều hành hoạt động kinh doanh của khách sạn dưới sự giám sát của GĐ điều hành khách sạn.
2. Trực tiếp điều hành, chỉ đạo công việc đối với các Trưởng phòng ban thuộc khách sạn, bộ phận được phân công phụ trách (theo sơ đồ cơ cấu tổ chức khách sạn), đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong việc thực hiện công việc.
3. Theo dõi hạch toán kinh doanh từng ngày của từng nhóm trong bộ phận, quản lý, siết chắt hiệu quả kinh doanh, tránh tổn thất, tăng doanh thu – lợi nhuận.
4. Hỗ trợ GĐ điều hành giám sát, đôn đốc các phòng ban, bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
5. Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh cho khách sạn, đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển hoạt động kinh doanh của khách sạn.
6. Xây dựng, hoạch định chiến lược maketing nhằm phát triển thương hiệu của khách sạn, đảm bảo cung ứng chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn khách sạn hiện mang.
7. Duy trì các mối quan hệ kinh doanh hiện có và thiết lập, phát triển mở rộng các quan hệ đối tác mới, khách hàng tiềm năng.
Xem chi tiết

Hohousekeeping Manager (Quản Lí Buồng Phòng)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Monitor and be responsible for the hygiene of the hotel room area, ensure hygienic standards as well as all conditions to welcome guests./ Kiểm soát và chịu trách nhiệm về việc giữ vệ sinh các khu vực của khách sạn, đảm bảo vệ sinh theo đúng tiêu chuẩn cũng như điều kiện để đón khách.
- Update room status everyday./ Cập nhật tình trạng phòng mỗi ngày
- Always keep in touch with the Reception to respond promptly guest requires./ Luôn luôn giữ liên lạc với bộ phận lễ tân để đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách.
- Manage and arrange laundry in store in order to ensure all items are preserved and supplemented as required./Quản lí và sấp xếp những đồ đạt trong kho để đảm bảo tất cả các hạng mục đươc bảo quản và cung cấp đầy đủ theo yêu cầu.
- Attending and resolving guest complaints./Tập trung và giải quyết những phàn nàn của khách hàng.
- Ensures that rooms are made as of hotel standard./Đảm bảo rằng phòng được làm theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
- Enthusiastic, honest in work, actively participate in the movement of the department as well as the company./Nhiệt tình, trung thực trong công việc, tham gia các hoạt động của bộ phận cũng như của công ty.
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Lễ Tân (Front Office Manager)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Organize to set up plan and deployment all responsibilities of Front Office department./Tổ chức lập kế hoạch và khiển khai những nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
2. Ensures that all guest are attended to at the Front Desk./Đảm bảo rằng tất cả khách hàng đều được tập trung ở quầy lễ tân.
3. Organize to separate the work for Front Office staffs./Tổ chức phân chia công việc cho những nhân viên của bộ phận lễ tân.
4. Support all staff in department wellcome VIP guest and ensure the work is well prepared./Hỗ trợ những nhân viên trong bộ phận đón tiếp khách VIP và đảm bảo những công việc được chuẩn bị hoàn chỉnh.
5. Assists staff in department to insolve complants of guest that subordinates can not handle./ Hỗ trợ những nhân viên trong bộ phận giải quyết những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không thể giải quyết được.
6. Make forms in order to support for activities of department./Tạo các biểu mẫu để hỗ trợ cho những hoạt động của bộ phận.
7. Assist in answering inquiries pertaining to service and shopping, entertainment…/Hỗ trợ trả lời những yêu cầu liên quan đến dịch vụ và mua sắm, giải trí…
Xem chi tiết

Personal Assistant To Gm (Trợ Lí Tổng Giám Đốc)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Responsible to organize the working schedule, meeting schedule of GM./Chịu trách nhiệm tổ chức lịch làm việc, lịch hội họp của Tổng Giám Đốc.
2. Check all reports, record from other department to GM to approve./Kiểm tra tất cả các báo cáo, chứng từ từ những bộ phận khác để tổng giám đốc phê duyệt.
3. Manager to profile and data of GM./Quản lí hồ sơ và dữ liệu của Tổng Giám Đốc.
4. Responsible to test editor related to activities of GM./Chịu trách nhiệm soạn thảo văn bản liên quan đến các hoạt động của Tổng Giám Đốc.
5. Manager, support, training Sales & Marketing Department follow GM requires./Quản lí, hỗ trợ, đào tạo bộ phận kinh doanh theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype