Mô tả: 1.Quản lý nguồn tiền vào và ra hằng ngày: - Thiết kế các loại sổ sách thu chi cho công ty. - Quản lý tốt các sổ sách bản cứng và bản mềm tránh thất lạc. - Tổng kết thu chi hằng ngày và nộp báo cáo cho cấp trên qua email. 2.Tính toán lương nhân viên và giáo viên bản ngữ: - Lập sổ theo dõi giờ làm việc của giáo viên bản ngữ để tổng kết lương hàng ngày,tuần,tháng. - Lập sổ theo dõi ngày làm việc cụ thể của từng nhân viên để tổng kết lương hàng tháng. - Nộp báo cáo cho cấp trên hằng ngày qua email. 3.Công việc giấy tờ, hành chính: - Sắp xếp trật tự và quản lý tốt các sổ sách, giấy tờ. - Thiết kế các mẫu báo cáo theo yêu cầu của cấp trên. 4.Khai báo thuế - Tổng kết dữ liệu thu chi hàng tháng và lập báo cáo tài chính. - Khai báo thuế định kỳ.