- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán nội bộ phát sinh tại công ty;
- Kế toán thuế: Lập tờ khai thuế báo cáo hàng tháng, quý, năm.
- Quản lý công nợ, tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán và đối chiếu công nợ.
- Làm các thủ tục giải quyết chế độ bảo hiểm cho nhân viên
- Quản lý hợp đồng lao động, tính lương và thanh toán lương, tính thuế TNCN, quản lý và theo dõi đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: Quản lý công văn đến, công văn đi, văn phòng phẩm, các công việc văn phòng khác;
- Mua sắm, theo dõi tài sản, công cụ dụng cụ và trích khấu hao công cụ dụng cụ
- Căn cứ hoá đơn chứng từ cập nhật vào phần mềm kế toán
- Các công việc liên quan đến Hành chính- Nhân sự
- Có khả năng: tổ chức sự kiện, các phong trào, hoạt động trong công ty là một lợi thế.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Xem chi tiết