1. Chiến lược (Strategy work):
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu cho công ty và sản phẩm được phân công-
- Hoạch định chương trình khuyến mãi nhằm đạt doanh thu tằng trưởng của công ty
- Xây dựng chiến lược tiếp cận và chăm sóc khách hàng-
- Lập kế hoạch kinh phí và báo cáo chi phí marketing
2. Truyền thông và tiếp thị số (Digital marketing)
- Định hướng kế hoạch digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea- - - ) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…)-
- Quản lý và phối hợp với digital marketing agencies để triển khai hoạt động
3. Dịch vụ tiếp thị Hỗ trợ thương mại (Trade marketing)
- Thực thi các hoạt động tiếp thị hỗ trợ người bán hàng và người tiêu dùng bao gồm sự kiện, hoạt náo, hội nghị, họp báo, hội chợ, du lịch, ATL & BTL, và truyền thông đến người tiêu dùng-
- Quản lý việc thiết kế và sản xuất các vật phẩm quảng cáo, trưng bày, biển hiệu-
- Quản lý và phối hợp với Marketing, PR agencies, các công ty thi công in ấn-
- Lập kế hoạch Khuyến mãi (sales program) hàng quý và triển khai đến phòng sales
- Phối hợp với các bộ phận liên quant hu thập thông tin thị trường, xu hướng thời trang, hoạt động của đối thủ định kỳ
- Truyền thông nội bộ
4. Quản lý đội nhóm (Team leader)
- Lập KPI, Mô tả công việc cho nhân viên hân viên
- Quản lý và giám sát công việc hằng ngày
- Đào tạo và đánh giá nhân viên
Xem chi tiết