Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty TNHH sản xuất thương mại phúc long

Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Phúc Long

địa chỉĐịa chỉ: 42/24-42/26 No. 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP. HCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Ra đời từ năm 1968 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam. Hiện tại Phúc Long đang phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng dịch vụ F&B - Phúc Long Tea & Coffee. Với 12 cửa hàng được xây dựng từ năm 2012 cho đến tháng 9 năm 2015 trong địa bàn TP. HCM, Bình Dương, Phúc Long đã phần nào khẳng định được tên tuổi, thương hiệu của mình và sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường trong thời gian tới.

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Phúc Long

Chuyên Viên Tuyển Dụng (Khối Văn Phòng Và Nhà Máy)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Tìm kiếm, tập hợp hồ sơ ứng viên, lập kho hồ sơ ứng viên tiềm năng.
- Phối hợp với các Trưởng Bộ phận/Trưởng phòng thực hiện phỏng vấn và sàng lọc ứng viên (cấp nhân viên).
- Tổ chức công tác tuyển dụng theo quy trình và sự phân công của Trưởng phòng Hành chính nhân sự.
- Đảm bảo chất lượng tuyển dụng theo yêu cầu: ngoại hình, chuyên môn, giao tiếp.
- Đảm bảo tuyển dụng đúng, đủ định biên lao động đã được BGĐ duyệt cho từng bộ phận.
- Giám sát, thực hiện lấy dấu vân tay và cấp MSNV. Theo dõi, thưc hiện đúng quy trình thử việc và chính thức. Lập HĐLĐ thử việc, chính thức và tái ký cho nhân viên.
Quản lý hồ sơ:
- Theo dõi và lưu trữ hồ sơ sau đào tạo của nhân viên trong Công ty cùng với hồ sơ nhân viên theo đúng quy định
- Kiểm soát việc quản lý hồ sơ lao động, lý lịch của NV toàn khối Văn phòng và Nhà máy: lưu hồ sơ NV theo bộ phận. Lập danh sách NV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Quản lý hồ sơ NV nghỉ việc: tất cả NV nghỉ việc được lưu theo quy định,
- Lập danh sách NV nghỉ việc theo thời gian và báo cáo danh sách NV nghỉ việc tương tự như danh sách NV đang làm việc.
- Hổ trợ C&B toàn khối Văn phòng và Nhà máy quản lý nghỉ phép của NV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, nhận đơn nghỉ việc, soạn quyết định nghỉ việc hàng tháng báo cáo các trường hợp NV nghỉ không phép cho TP HCNS
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Hệ Thống Cửa Hàng)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmHồ Chí Minh
Hoạch định HTCH (Hệ thống cửa hàng): Chuỗi gồm trên 40 cửa hàng hiện hành và gia tăng theo kế hoạch.
• Đề xuất chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp chiến lược của công ty.
• Đề xuất chế độ, chính sách quản trị nguồn nhân lực phù hợp mục tiêu kinh doanh và quy định pháp luật.
• Lập kế hoạch nhân lực và quản trị hành chính đáp ứng mục tiêu kinh doanh (Tuyển dụng + Đào tạo + Phát triển + Ngân sách + Đào thải) theo chiến lược nguồn nhân lực đã được duyệt.
Tổ chức HTCH:
• Xây dựng cơ cấu tổ chức Hệ thống cửa hàng đáp ứng chiến lược của công ty.
• Tổ chức bộ máy Bộ phận HCNS – HTCH.
Quản trị nguồn nhân lực HTCH:
• Xây dựng quy định, chính sách, quy trình quản trị nguồn nhân lực (lương thưởng, đào tạo – phát triển, tuyển dụng, quản trị thành tích, kỷ luật, khen thưởng, đào thải).
• Triển khai, hướng dẫn, giám sát và đánh giá việc thực hiện quy định, chính sách quy trình quản trị nguồn nhân lực đã được duyệt.
• Đề xuất giải pháp cải tiến hoạt động quản trị nguồn nhân lực đáp ứng mục tiêu kinh doanh và chiến lược công ty.
• Thực hiện kế hoạch, giải pháp quản trị nguồn nhân lực đã được duyệt
Xây dựng văn hóa công ty:
• Xây dựng kế hoạch, chương trình truyền thông văn hóa (nội bộ) phù hợp với tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi của công ty.
• Triển khai thực hiện kế hoạch, chương trình xây dựng văn hóa công ty đã được duyệt.
• Kiểm soát/Đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực HTCH:
• Tổ chức đánh giá kết quả thực hiện KPI, tổng hợp kết quả và đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
• Phát hiện nhân sự tiềm năng phát triển và đề xuất đào tạo, thăng tiến
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển HTCH:
• Triển khai tuyển dụng theo kế hoạch nhân lực đã được duyệt và đảm bảo số lượng, chất lượng tuyển dụng.
• Tổ chức và giám sát thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân viên
• Triển khai thực hiện các chương trình đào tạo đã được BGĐ duyệt.
• Thực hiện các chương trình phát triển nhân sự tiềm năng tạo nguồn nhân lực kế thừa theo chiến lược phát triển của công ty.
• Đánh giá kết quả đào tạo & phát triển và kiểm soát việc sử dụng ngân sách.
• Triển khai, tổ chức và kiểm soát việc thực hiện đúng chế độ, chính sách đã được duyệt cho người lao động
• Cập những thay đổi về luật pháp, các chính sách cạnh tranh nhân lực của doanh nghiệp trong ngành để đề xuất điều chỉnh, bổ sung những chính sách chưa phù hợp hoặc chưa có
Hành chính HTCH:
• Xây dựng quy định, chính sách, quy trình quản trị hành chánh.
• Tổ chức thực hiện công tác hành chính: phân phối vật dụng, công cụ dụng cụ…cho toàn HTCH, đảm bảo thời gian theo yêu cầu.
• Kiểm soát các họat động PCCC, ATVSTP, ATVSLĐ, Môi trường, nhà thầu phụ, kiểm soát côn trùng.
• Kiểm soát việc thực hiện toàn bộ hồ sơ liên quan, công cụ, dụng cụ, vật tư,.. liên quan trong công tác mở cửa hàng mới.
• Kiểm soát chi phí hành chính theo ngân sách đã được duyệt.
• Kiểm soát sử dụng công cụ dụng cụ, vật tư đúng mục đích và tiết kiệm.
An ninh, an toàn, vệ sinh HTCH:
• Hướng dẫn & kiểm soát hoạt động bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự và bảo quản xe trong hệ thống.
• Hướng dẫn & kiểm soát hoạt động vệ sinh, góp ý về thực hiện vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng.
• Bảo đảm nhân viên được khám sức khỏe và tập huấn về ATVSTP
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại