Chăm sóc khách hàng, Hành chính - Văn phòng, Kế toán - Kiểm toán
Toàn quốc
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
• Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng qua kênh Facebook/zalo/telegram. • Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan. • Theo dõi và liên tục cập nhật các quy trình, chính sách về sản phẩm/dịch vụ để tư vấn cho khách hàng. • Theo dõi vấn đề của khách hàng cho đến khi xử lý xong và ghi nhận những ý kiến, đóng góp để cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng. • Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ. Thời gian làm việc: 10h sáng - 8h tối Làm từ thứ 2 tới thứ 7 nghỉ chủ nhật