Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty TNHH sx tm dv sablanca

Công Ty Tnhh Sx Tm Dv Sablanca

địa chỉĐịa chỉ: 248C Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite:

Mô tả công ty

Chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang, giày dép, túi xách

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Sx Tm Dv Sablanca

Chuyên Viên It

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh

- Quản lý hệ thống mạng Công ty bao gồm: Domain, Mail server, File server, mạng WAN, LAN, tổng đài voice IP, Call Center, tổng đại Analog Panasonic…
- Quản lý hệ thống máy chủ (server), data center, đảm bảo các dịch vụ công nghệ thông tin hoạt động ổn định, nâng cao tính sẵn sàng.
- Thực hiện sao lưu (backup) hệ thống, đảm bảo khi hệ thống có sự cố sẽ khôi phục (restore) lại được như cũ.
- Kiểm tra tình trạng sức khỏe hệ thống, các dịch vụ IT đang chạy ở văn phòng chính và chi nhánh.
- Lập các báo cáo cụ thể từng hệ thống, phát hiện lỗi sớm và khắc phục hệ thống khi có sự cố sớm nhất.
- Đề xuất, tham mưu với lãnh đạo những giải pháp công nghệ và phần mềm ứng dụng cho hệ thống thông tin.
- Đảm bảo tính toàn vẹn (an toàn, lưu trữ dự phòng…) và bảo mật hệ thống thông tin điện tử của công ty.
- Tổ chức bảo trì các thiết bị trong hệ thống mạng máy tính của công ty.
- Kiểm tra, giám sát việc sử dụng hệ thống mạng của công ty.

Xem chi tiết

Nhân Viên Lao Động Tiền Lương

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự, Thư ký - Trợ lý, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh

1. Theo dõi ,đối chiếu dữ liệu chấm công toàn bộ công ty.
2. Thực hiện tính lương, chi trả lương cho NLĐ
3. Kê khai BHXH, chế độ cho Nhân viên công ty
4. Kê khai thuế TNCN, thực hiện quyết toán định kỳ hằng năm.
5. Quản lý và cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm cho toàn hệ thống.
6. Soạn thảo lưu trữ hồ sơ chứng từ.
7. Thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên công ty.

Xem chi tiết

Nhân Viên Tuyển Dụng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự, Thư ký - Trợ lý, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHồ Chí Minh

- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ bộ phận, soạn mô tả công việc của vị trí dựa trên nhu cầu của phòng ban đưa ra .
- Đăng tuyển , sàng lọc hồ sơ liên hệ để xếp lịch phỏng vấn .
- Đón tiếp nhân viên, và thực hiện các thủ tục nhận việc.
- Tham gia đánh giá nhân viên hệ thống cửa hàng cùng quản lý khu vực để phục vụ cho công tác định biên nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP.

Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThư ký - Trợ lý, Luật - Pháp lý, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh

- Hỗ trợ tuyển dụng : liên hệ với ứng viên để xếp lịch phỏng vấn. Phản hồi kết quả phỏng vấn đến ứng viên.
- Thực hiện các thủ tục về hội nhập cho nhân viên mới.
- Soạn thảo các văn bản hành chính, lưu trử quản lý hồ sơ nhân viên.
- Tính lương, kê khai bảo hiểm xã hội cho NV toàn công ty.
- Quản lý VPP, định kỳ cấp phát đồng phục nhân viên.
- Quản lý định mức sử dụng chi phí hành chính của hệ thống các cửa hàng .
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ trưởng bộ phận.

Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Tp.hcm

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Lao động phổ thông
địa điểmHồ Chí Minh

SABLANCA là chuỗi cửa hàng Giày, dép, túi ví cao cấp trên toàn quốc
Nơi làm việc: Q.5, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Tân Phú
Hiện công ty đang cần tuyển Nhân viên Bán hàng làm việc tại các cửa hàng như sau: Thủ Đức, Phan Đình Phùng, Quận 5, Quận Tân Phú
Mô tả công việc:
- Tư vấn bán hàng cho Khách hàng tại cửa hàng
- Quản lý hàng hóa, sắp xếp hàng hóa
- Kiểm kê hàng theo lịch
- Vệ sinh quầy kệ, hàng trưng bày
- Làm việc theo ca xoay:
* Ca 1 : Từ 8h - 15h30
* Ca 2 : Từ 15h - 22h

Xem chi tiết

Nhân Viên Qc Túi

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDệt may - Da giày
địa điểmHồ Chí Minh

- Lập báo cáo đánh giá mẫu trước khi sản xuất.
- Theo dõi hàng sản xuất, cập nhật các thay đổi vật tư giữa mẫu phát triển để đối chiếu với vật tư thực tế.
- Hỗ trợ kiểm tra thành phẩm theo tiêu chuẩn công ty đối với từng thành phẩm theo chỉ định của trưởng phòng.
- Phân loại sản phẩm lỗi và đề xuất hướng xử lý.
- Phối hợp nghiên cứu sản phẩm để lập nên các tiêu chuẩn về chất lượng hàng hóa.
- Phối hợp đưa ra các tiêu chuẩn về nguyên vật liệu thô. Các tiêu chuẩn về kiểm định chất lượng sản phẩm đang được sản xuất, nghiên cứu các phương pháp sản xuất và đề ra các quy trình, phương pháp kiểm tra.
- Phối hợp xây dựng hệ thống văn bản kiểm tra chất lượng sản phẩm.
- Đưa ra đánh giá và nhận xét chất lượng sản phẩm cũng như kiểm soát chất lượng phù hợp.
- Một số công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Xem chi tiết

Lập Trình Website

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh

- Sử dụng CSS chuyển đổi giao diện hình ảnh sang giao diện HTML (web tĩnh).
- Phụ trách lập trình Module cụ thể trong hệ thống website theo phân công của Trưởng Bộ phận.
- Bảo hành, bảo trì đảm bảo vận hành tốt nhất các trang web hiện có.
- Thiết kế các tool cập nhật thông tin sản phẩm từ website đối tác.
- Phối hợp với các bộ phân trong công ty để thực hiện lập trình các dự án về website.
- Phát triển các ứng dụng phần mềm theo yêu cầu của công ty.
- Xây dựng, phát triển các ứng dụng trên nền tảng ASP.Net.
- Một số công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Xem chi tiết

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh

Giúp việc cho TGĐ trong các chỉ đạo và theo dõi việc triển khai các hoạt động theo kế hoạch Công ty.
Giúp TGĐ theo dõi việc triển khai đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp, báo cáo kết quả công việc theo quyết định của TGĐ.
Lưu trữ tài liệu, công văn, hồ sơ.
Truyền đạt các thông tin từ TGĐ đến các bộ phận/phòng ban.
Thông báo, tổ chức các cuộc họp công ty theo yêu cầu của TGĐ.
Tiếp nhận, đăng ký, nhắc lịch làm việc và chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của TGĐ.
Tham gia đi công tác cùng TGĐ (nếu có chỉ đạo).
Theo dõi, báo cáo tiến độ công việc các phòng ban đến TGĐ khi có yêu cầu.
Một số công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán (Kế Toán Công Nợ)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh

- Kiểm tra chứng từ xuất nhập kho, các khoản chi hỗ trợ đại lý chạy chương trình, POSM, ghi nhận công nợ đại lý. - Ghi nhận cấn trừ công nợ khi đại lý trả hàng.
- Lập báo cáo phải thu và đối chiếu công nợ với đại lý.
- Kiểm tra thời hạn thanh toán công nợ của đại lý và nhắc nhở thanh toán đúng thời hạn.
- Kiểm tra chứng từ thanh toán và đối chiếu công nợ với NCC nước ngoài.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ thanh toán. Ghi nhận công nợ NCC trong nước, đối chiếu và lập báo công nợ hàng tháng.
- Ghi nhận và phân bổ chi phí hàng nhập khẩu.
- Kiểm tra dữ liệu bán hàng và xuất hóa đơn hàng ngày bao gồm cà thẻ và tiền mặt.
- Hỗ trợ với kế toán kho kiểm kê hàng hóa tại kho tổng, các cửa hàng hàng tháng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán Trưởng.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán (Kế Toán Thanh Toán)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh

Kiểm tra chứng từ xuất nhập kho, các khoản chi hỗ trợ đại lý chạy chương trình, POSM, ghi nhận công nợ đại lý. Ghi nhận cấn trừ công nợ khi đại lý trả hàng.
Lập báo cáo phải thu và đối chiếu công nợ với đại lý.
Kiểm tra thời hạn thanh toán công nợ của đại lý và nhắc nhở thanh toán đúng thời hạn.
Kiểm tra chứng từ thanh toán và đối chiếu công nợ với NCC nước ngoài.
Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ thanh toán. Ghi nhận công nợ NCC trong nước, đối chiếu và lập báo công nợ hàng tháng.
Ghi nhận và phân bổ chi phí hàng nhập khẩu.
Kiểm tra dữ liệu bán hàng và xuất hóa đơn hàng ngày bao gồm cà thẻ và tiền mặt.
Hỗ trợ với kế toán kho kiểm kê hàng hóa tại kho tổng, các cửa hàng hàng tháng.
Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán Trưởng.

Xem chi tiết

Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh

- Xây dựng kênh thông tin để khách hàng tiếp cận dễ dàng các thông tin về Công ty, sản phẩm của Công ty.
- Đầu mối tiếp nhận mọi ý kiến, phản hồi của khách hàng. Tư vấn, trả lời những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi cho phép và phối hợp với các phòng ban có liên quan để xử lý các ý kiến, phản hồi đó một cách hiệu quả.
- Lập kế hoạch ngân sách và thực hiện chăm sóc khách hàng, thực hiện thăm hỏi, tặng quà… cho khách hàng theo định kỳ hoặc đột xuất phù hợp với thực tế từng khách hàng và quy định nội bộ của Công ty.
- Tổng hợp thông tin/phản ảnh của Khách hàng để góp ý cải thiện chất lượng chăm sóc Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm cho cuộc gọi, giải quyết vấn đề đến khi vấn đề được xử lý dứt điểm.
- Luôn câp nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ để cung cấp thông tin chính xác và kịp thời cho Khách hàng.
- Nắm rõ nội quy, quy trình của bộ phận Chăm sóc Khách hàng một cách tốt nhất.
- Tổ chức thực hiện đo lường thỏa mãn của khách hàng theo định kỳ.
- Một số công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Xem chi tiết

Nhân Viên Cửa Hàng (Khu Vực Hồ Chí Minh)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh

SABLANCA là chuỗi cửa hàng Giày, dép, túi ví cao cấp trên toàn quốc.
Hiện công ty đang cần tuyển Nhân viên Bán hàng làm việc tại các cửa hàng như sau: khu vực Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
- Tư vấn bán hàng cho Khách hàng tại cửa hàng
- Quản lý hàng hóa, sắp xếp hàng hóa
- Kiểm kê hàng theo lịch
- Vệ sinh quầy kệ, hàng trưng bày
- Làm việc theo ca xoay:
* Ca 1 : Từ 8h - 15h30
* Ca 2 : Từ 15h - 22h

Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán (Kế Toán Công Nợ).

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh

Kiểm tra chứng từ xuất nhập kho, các khoản chi hỗ trợ đại lý chạy chương trình, POSM, ghi nhận công nợ đại lý. Ghi nhận cấn trừ công nợ khi đại lý trả hàng.
Lập báo cáo phải thu và đối chiếu công nợ với đại lý.
Kiểm tra thời hạn thanh toán công nợ của đại lý và nhắc nhở thanh toán đúng thời hạn.
Kiểm tra chứng từ thanh toán và đối chiếu công nợ với NCC nước ngoài.
Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ thanh toán. Ghi nhận công nợ NCC trong nước, đối chiếu và lập báo công nợ hàng tháng.
Ghi nhận và phân bổ chi phí hàng nhập khẩu.
Kiểm tra dữ liệu bán hàng và xuất hóa đơn hàng ngày bao gồm cà thẻ và tiền mặt.
Hỗ trợ với kế toán kho kiểm kê hàng hóa tại kho tổng, các cửa hàng hàng tháng.
Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán Trưởng.

Xem chi tiết

Nhân Viên Cửa Hàng (Đà Nẵng)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmĐà Nẵng

SABLANCA là chuỗi cửa hàng Giày, dép, túi ví cao cấp trên toàn quốc.
Hiện công ty đang cần tuyển Nhân viên Bán hàng làm việc tại cửa hàng Đà Nẵng
Mô tả công việc:
- Tư vấn bán hàng cho Khách hàng tại cửa hàng
- Quản lý hàng hóa, sắp xếp hàng hóa
- Kiểm kê hàng theo lịch
- Vệ sinh quầy kệ, hàng trưng bày
- Làm việc theo ca xoay:
* Ca 1 : Từ 8h - 15h30
* Ca 2 : Từ 15h - 22h

Xem chi tiết

Nhân Viên Trade Marketing

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh

Công ty SABLANCA là chuỗi cửa hàng Giày, dép, túi ví cao cấp trên toàn quốc. Hiện công ty đang cần tuyển Nhân viên Trade Marketing.
Mô tả công việc:
1. Xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán:
- Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
- Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của công ty, phải đồng nhất về việc trưng bày tại các hệ thống cửa hàng.
- Kết hợp đội ngũ bán hàng các ngành hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại các cửa hàng.
2. Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell- out, đặc biệt vào các mùa vụ:
- Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (Chương trình Sell-in; Roadshow; Demo; Activation…) nhằm kích thích Sell-in và Sell- out phù hợp với ngành hàng tại từng thời điểm bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng Sell-in và Sell-out.
- Một số công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Xem chi tiết

Nhân Viên bán hàng (Rạch Giá - Kiên Giang)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềSinh viên làm thêm
địa điểmKiên Giang

SABLANCA là chuỗi cửa hàng Giày, dép, túi ví cao sếp trên cả nước.
Hiện công ty đang cần tuyển nhân viên bán hàng địa chỉ làm việc cửa hàng TP Rạch Giá - Kiên Giang.
Mô tả công việc:
- Tư vấn kinh doanh cho KH tại cửa hàng
- Quản lý hàng hóa, sắp xếp hàng hóa
- Kiểm kê hàng theo lịch
- Vệ sinh quầy kệ, hàng trưng bày
- Làm việc theo ca xoay:
* Ca 1 : Từ 8h00 - 15h30
* Ca 2 : Từ 15h - 22h

Xem chi tiết

Nhân Viên Lập Trình Ios

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh

Am hiểu ngôn ngữ sau:
- ASP.Net - C#
- MVC
- Angularjs
- CSS3
- ,NET Core

Xem chi tiết

Nhân Viên sales Tại Cửa Hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh

SABLANCA là chuỗi cửa hàng Giày, dép, túi ví cao lãnh đạo toàn quốc.
Hiện C ty đang cần tuyển nhân viên bán hàng làm việc tại các cửa hàng như sau:
TP HCM: Nguyễn Trãi (Q5); Bà Hom (Q6); Hậu Giang (Q6)
Đà Lạt: 54B Phan Đình Phùng, Phường 1, thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
DakLak: Số 10 Lê Thánh Tông, Phường Thắng Lợi, TP Buôn Mê Thuột, Tỉnh DakLak
Mô tả công việc:
- Tư vấn sales cho KH tại cửa hàng
- Quản lý sản phẩm, bố trí mặt hàng
- Kiểm kê hàng theo lịch
- Vệ sinh quầy kệ, hàng trưng bày
- Làm việc theo ca xoay:
* Ca 1 : Từ 8 giờ - 15h30
* Ca 2 : Từ 15h - 22h

Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng.

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh

Công ty Sablanca là chuỗi cửa hàng Giày, dép, túi ví của nữ cao cấp trên toàn quốc.
Hiện công ty đang cần tuyển Nhân viên Bán hàng tại các cửa hàng sau :
1. Đồng Nai : 357 Đường 30/4, Thành phố Biên Hòa
2. Bình Dương : 201 Yersin, Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một
3. Vũng Tàu : 243 Ba Cu, phường 4, thành phố Vũng Tàu
4. Cà Mau : Thành phố Cà Mau
5. Hồ Chí Minh: Tân Bình, Tân Phú, Quận 6, Gò Vấp
Mô tả công việc:
- Tư vấn bán hàng cho Khách hàng tại cửa hàng
- Quản lý hàng hóa, sắp xếp hàng hóa
- Kiểm kê hàng theo lịch
- Vệ sinh quầy kệ, hàng trưng bày
- Ca làm việc : có thể sắp xếp xoay ca
* Ca 1 : Từ 8h - 15h30
* Ca 2 : Từ 15h - 22h

Xem chi tiết

Quản Lý Cửa Hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh

Công ty Sablanca là chuỗi cửa hàng Giày, dép, túi ví của nữ cao cấp trên toàn quốc.
Hiện công ty đang cần tuyển Quản lý cửa hàng tại các cửa hàng sau :
1. Đồng Nai : 357 Đường 30/4, Thành phố Biên Hòa
2. Bình Dương : 201 Yersin, Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một
3. Vũng Tàu : 243 Ba Cu, phường 4, thành phố Vũng Tàu
4. Cà Mau : Thành phố Cà Mau
5. Hồ Chí Minh: Tân Bình, Tân Phú, Quận 6, Gò Vấp
Mô tả công việc:
- Quản lý, xếp ca cho nhân viên
- Quản lý hàng hóa, sắp xếp kiểm kê hàng hóa
- Thúc đẩy doanh số cửa hàng
- Đào tạo nhân viên cửa hàng.
- Ca làm việc : có thể sắp xếp xoay ca
* Ca 1 : Từ 8h - 15h30
* Ca 2 : Từ 15h - 22h

Xem chi tiết
2
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại