1. Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết Contract với KH & nhà cung cấp...
2. Hoàn tất, test các thủ tục & chứng từ xuất nhập khẩu sản phẩm như: Contract mua bán, bộ chứng từ chuyên chở, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao hàng hàng hóa
3. kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
4. thu nhận, check, đối chiếu, hồ sơ sản phẩm nhập khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
5. Quản lý, theo dõi các đơn hàng, Contract. phối kết hợp với các đơn vị có liên quan để bảo đảm đúng tiến độ chuyển hàng cũng như nhận hàng.
6. Duy trì tốt mối quan hệ với đối tác. Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới, cập nhập thông tin thị trường, feedback của KH, so sánh, đánh giá, nhà CC, đối thủ.
7. Lập báo cáo nội bộ & báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan...
Xem chi tiết