- Trực văn phòng, tiếp nhận điện thoại từ khách hàng, đối tác.
- Quản lý, theo dõi văn bản tài liệu đến, đi, soạn thảo, lưu trữ văn bản hành chính.
- Quản lý con dấu pháp nhân Công ty
- Quản lý, theo dõi, nhận và chuyển phát nhanh thư, bưu phẩm, bưu kiện…
- Thực hiện đề xuất, mua sắm, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, biểu mẫu
- Kiểm soát sử dụng và thanh toán các dịch vụ như điện, nước, điện thoại, internet, phát chuyển nhanh, photo, nước uống, vệ sinh, …
- Thực hiện kiểm soát và trình ký văn bản.
- Theo dõi và Quản lý trang thiết bị, tài sản Công ty.
-Thực hiện các công việc khác của Phòng Hành chính Nhân sự và Ban giám đốc
Xem chi tiết