Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 71/23, đường số 11, khu phố 2, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Công Ty Tnhh Tân Vĩnh Gia Tuyển Dụng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, nắm bắt, tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
Xử lý, xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng và sắp xếp, điều phối việc giao hàng cho khách theo đúng yêu cầu về thời gian và số lượng.
Chủ động gọi điện thoại CSKH theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Công ty: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…
Tiếp nhận xử lý thông tin, ý kiến phản hồi, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; và giải quyết những thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình bán hàng, khuyến mãi, chất lượng hàng hóa...chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.
Trách nhiệm mỗi ngày của bạn để hoàn thành sứ mệnh là:
Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng.
Đề xuất các giải pháp cải tiến phục vụ KH tốt nhất.
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tuần, tháng, quý, năm.
Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
Báo cáo Trưởng phòng KD về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của các sản phẩm dịch vụ để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết.
Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
Chịu trách nhiệm bàn giao đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hướng dẫn cần thiết cho khách theo quy trình.
Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ các Hợp đồng
Tổng hợp đầy đủ các hồ sơ, chứng từ liên quan đến việc thanh toán của hợp đồng
Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý.
Hỗ trợ báo giá cho phòng kinh doanh, Tham gia các chương trình hỗ trợ bán hàng, cập nhật tài liệu báo giá lên google drive hàng ngày.
Phối hợp cùng Trưởng phòng KD tham khảo các thông tin về dịch vụ tiện ích để có cơ sở xây dựng các mức phí dịch vụ cho phù hợp.
Hướng dẫn và đào tạo nhân viên Lễ tân trong công việc hàng ngày: tác phong nghiệp vụ, thái độ và ý thức làm việc.
Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh, Bình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Công tác văn thư
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
Công tác lễ tân
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Hoạch

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh, Bình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Theo dõi lịch xuất hàng, kiểm tra lịch xuất của từng khách hàng
- Kiểm tra tồn kho thành phẩm, nguyên vật liệu và yêu cầu hàng.
- Theo dõi và kiểm tra PO nguyên vật liệu từ phòng mua hàng.
- Theo dõi kế hoạch nhận nguyên vật liệu và lên kế hoạch gia công hàng bên ngoài.
- Theo dõi lịch gia công và lập kế hoạch sản xuất tại xưởng.
- Theo dõi tiến độ sản xuất, kiểm hàng của bộ phận sản xuất, QC.
- Kết hợp với bộ phận Sản xuất, Kho, QC, Vận chuyển,… để sắp xếp lịch giao hàng.
- Các công việc khác từ cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh, Bình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mô tả chi tiết công việc
Công tác văn thư
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
Công tác lễ tân
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
Các công việc hành chính khác
- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
- Mua sắm các nhu yếu phẩm cho văn phòng Công ty;
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype