Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Tnhh Thành Đạt Triệu Sơn Hà Nội

địa chỉĐịa chỉ: Khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Thành Đạt Triệu Sơn Hà Nội

Nhân viên Quảng cáo Facebook Ads

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Marketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmHà Nội
- Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo facebook ads chi tiết, phù hợp với chiến dịch marketing của công ty.
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo phù hợp từng chiến dịch.
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên facebook.
- Theo dõi, phân tích, thống kế các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo hàng tuần, tháng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Xem chi tiết

Nhân viên Digital Marketing

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, IT phần mềm, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmHà Nội
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo Google Adwords (kế hoạch chi tiết từ phân tích keywords, xây dựng ma trận keywords, phân loại keywords theo nhóm / chủ đề, bid giá, viết copy và thiết kế quảng cáo, thực thi kế hoạch).
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate).
- Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của Google.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Xem chi tiết

Nhân viên tư vân chăm sóc khách hàng

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Gọi điện tư vấn cho khách về sản phẩm của công ty theo data được giao;
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Các đầu việc phát sinh do Ban lãnh đạo giao phó.
Xem chi tiết

Brand Manager

Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHà Nội
- Lập kế hoạch, xây dựng và triển khai chiến lược marketing, nghiên cứu thị trường. Trên cơ sở đó đề xuất kế hoạch hành động cho từng giai đoạn phát triển;
- Quản lý giám sát/ phân công công việc/đánh giá hiệu quả hoạt động… cho nhóm telesales nhãn hàng và trợ lý nhãn;
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…);
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bộ phận bán hàng, các bộ phận liên quan;
- Tham gia xây dựng và tổ chức các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của nhãn hàng phụ trách: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan truyền thông, báo chí tạo hình ảnh đẹp của công ty, nhãn hàng trước công chúng để đảm bảo hình ảnh Công ty, nhãn hàng được thể hiện một cách tốt nhất trước công chúng;
- Tham gia định hướng xây dựng chính sách chung cho nhóm sản phẩm của công ty, chính sách cho đội nhóm bán hàng;
- Phối hợp với Trưởng phòng Sales, Marketing xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh theo tháng, quý, năm cho nhãn hàng;
- Lập kế hoạch marketing, nghiên cứu thị trường, trên cơ sở đó, đề xuất kế hoạch hành động cho từng giai đoạn phát triển;
- Báo cáo tình hình hoạt động bán hàng/khách hàng cho Ban lãnh đạo: Lập báo cáo thống kê, phân tích, đánh giá, nhận xét tình hình sản xuất kinh doanh của nhãn hàng mình phụ trách;
- Các công việc khác do Ban lãnh đạo giao phó.
Xem chi tiết

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Hành chính - Văn phòng, Y tế - Dược
địa điểmHà Nội
- Phụ trách, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Lên kế hoạch hỗ trợ, hướng dẫn xử lý các khiếu nại và giải đáp thắc mắc Khách hàng;
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng đến số hotline, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu;
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý;
- Chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh CSKH online: facebook, website và các kênh CSKH offline khác; Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc;
- Xây dựng danh mục các câu hỏi thường gặp và phương án trả lời đối với các sản phẩm dịch vụ của công ty đang kinh doanh;
- Tổng hợp thông tin phản ánh của Khách hàng, đánh giá và đề xuất giải pháp khắc phục;
- Lưu trữ, bảo quản các hồ sơ thông tin của khách hàng; Tổng hợp và phân loại Khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động CSKH;
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, sinh nhật hay các dịp quan trọng của khách hàng;
- Báo cáo, thống kê gửi Ban lãnh đạo theo quy định
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

Trưởng nhóm PR Content

Trưởng nhóm
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Marketing - PR, Y tế - Dược
địa điểmHà Nội
- Đưa ra ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các chương trình, sự kiện nội bộ trong Công ty;
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch quảng cáo, truyền thông trên các phương tiện truyền thông đại chúng;
- Xác lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch truyền thông;
- Phụ trách viết bài PR, thông cáo báo chí,…
- Phụ trách quản trị thương hiệu;
- Quản lý các kênh truyền thông của Công ty (website, Facebook,…) và phụ trách truyền thông nội bộ.
- Lên chiến lược, lập kế hoạch, định hướng, chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho các kênh truyền thông của công ty.
- Quản lý nhóm, nhân sự quản trị kênh và cộng tác viên, chịu trách nhiệm về các vấn đề chất lượng nội dung, nhân sự, hiệu quả hoạt động của team. (PR, Nhân viên Content, trợ lý nhãn...)
- Biên tập, kiểm duyệt, đánh giá nội dung đăng tải trên tất cả các kênh truyền thông.
- Phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông dựa trên các số liệu đo lường báo cáo Ban giám đốc.
- Xây dựng chỉ số đo lường hiệu quả công việc của team để đánh giá hiệu quả công việc
- Đề xuất, tham mưu, đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, hiệu quả cho BGĐ.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong nhóm hoàn thành mục tiêu công việc, phát triển kỹ năng cá nhân.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Phát triển thi trường

Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Quản trị kinh doanh, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHà Nội
- Phụ trách và điều hành, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Phòng Phát triển thị trường.
- Điều hành và triển khai các hoạt động tìm kiếm và phát triển các Đại lý, điểm bán, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng.
- Xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán.
- Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
- Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với từng ngành hàng, kênh phân phối và phải đồng nhất về việc trưng bày tại các hệ thống đại lý/cửa hàng của từng ngành hàng, kênh phân phối.
- Kết hợp đội ngũ bán hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán.
- Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán.
- Lên lịch giám sát và kiểm tra các cửa hàng.
- Lên kế hoạch phát triển các dự án về hình ảnh tại khu vực phụ trách.
- Theo dõi giám sát hỗ trợ các event tại các khu vực phụ trách.
- Xây dựng và triển khai các phương án, kế hoạch kinh doanh đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh thu và kế hoạch phát triển kinh doanh đã đề ra theo tháng/quý/năm.
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, đào tạo, phát triển và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại