Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG CƯƠNG

Công Ty Tnhh Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Hoàng Cương

địa chỉĐịa chỉ: 268 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: bep365.vn

lĩnh vực hoạt động Lĩnh vực hoạt động: bếp gas

Mô tả công ty

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoàng Cương được thành lập từ 2011, là Nhà Nhập khẩu và Phân phối chuyên nghiệp các thiết bị nhà bếp trên phạm vị toàn quốc với hàng chục thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Teka, Malmo, Malloca, Chefs, Giovani, Euroking, ... Tất cả các sản phẩm 100% chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Hoàng Cương

Nhân viên Kế toán Nội bộ

30/06/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
- Lập và lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách khoa học, và an toàn.- Kiểm soát và phối hợp thực hiện công việc đối với các kế toán nội bộ khác.- Theo dõi các khoản phải thu, phải trả, tiền mặt theo quy định của Công ty, làm báo cáo gửi lãnh đạo cuối ngày.- Theo dõi các chương trình khuyến mãi, các chiến dịch thi đua doanh số nội bộ cũng như với đối tác.- Có ý kiến điều chỉnh, đề xuất, phân tích các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ được phân công nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.- Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo Công ty về công việc được phân công.
Xem chi tiết

Nhân viên Điều hành kinh doanh

30/06/2021
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpChứng chỉ
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
- Cung cấp tình trạng hàng hóa của công ty và hãng cho bộ phận bán hàng.- Điều chuyển hàng hóa và lên kế hoạch đặt giữ hàng cho các cửa hàng được phân công phụ trách (đẩy hàng tồn kho , đảo mẫu tránh tồn đọng )- Tìm kiếm nguồn nhập hàng hóa trên thị trường.- Xây dựng chương trình khuyến mại hàng tháng cho toàn bộ hệ thống ( bán lẻ , kinh doanh)- Xác nhận công nợ và theo dõi thanh toán với nhà cung cấp các trường hợp các đơn hàng phải thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng.- Theo dõi doanh số năm, lên kế hoạch đặt hàng các chương trình khuyến mại của hãng.- Cập nhật các thông tin thay đổi từ nhà cung cấp cho bộ phận bán hàng.- Đề xuất , tham mưu xây dựng chiến lược, chính sách hàng hóa cho ban giám đốc.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
- Làm việc tại văn phòng hoặc các khu vực kinh doanh khác theo chỉ định của Công ty.- Tìm kiếm khách hàng, đối tác, đại lý để mở rộng, phát triển hoạt động kinh doanh các sản phẩm trong hệ thống của Công ty, lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp.- Duy trì và làm việc với các đối tác hiện tại trong hệ thống kinh doanh của Công ty.- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý.- Thời gian làm việc: Full-time (8 tiếng/ngày): 08:00 – 17:00.- Tháng làm việc 27 ngày công, được nghỉ 03 ngày Chủ Nhật trong tháng.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông, Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
- Làm việc tại hệ thống showroom của Công ty tại khu vực Quận 4, Quận 5, Quận 7 và các khu vực khác theo chỉ định.- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm trong hệ thống của Công ty, lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp.- Bán hàng, thu ngân tại showroom.- Tiếp nhận, xử lý các thông tin, phản hồi của khách hàng trong quá trình bán hàng và bảo hành sản phẩm, hàng hoá & giải đáp các thắc mắc của khách hàng.- Trưng bày và bảo quản hàng hóa, sản phẩm, vệ sinh showroom.- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng và Quản lý.- Thời gian làm việc: Full-time (8 tiếng/ngày): 08:00 – 17:00 hoặc 13:00 – 21:00. Part-time (4 tiếng/ngày): 17:00 – 21:00.- Tháng làm việc 27 ngày công, được nghỉ 03 ngày Chủ Nhật trong tháng.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN BIÊN TẬP VIDEO

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Truyền thông, Thiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHà Nội
- Làm việc tại 268 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.- Thời gian làm việc: Fulltime: 8h00 - 17h00, nghỉ trưa 01 tiếng.Nội dung công việc:- Biên Tập Video theo chiến lược của công ty.- Triển khai giám sát việc sản xuất quay chụp các sản phẩm video với các tổ quay chụp liên quan.- Hỗ trợ phối hợp với các bộ phân quay chụp sản phẩm dịch vụ, bộ phận bán hàng, bộ phận viết nội dung...
Xem chi tiết

[ Hà Nội ] - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CONTENT

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình, Hành chính - Văn phòng, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
- Làm việc tại 268 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.- Thời gian làm việc: Fulltime: 8h00 - 17h00, nghỉ trưa 01 tiếng.Nội dung công việc:- Biên tập, viết nội dung, xây dựng ý tưởng về hình ảnh trên FB, website..- Xây dựng và quản lý các chiến dịch Content Marketing dựa theo mục tiêu kế hoạch kinh doanh- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng ; cộng đồng mạng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng ban/phụ trách bộ phận.Yêu cầu:1. Bài viết có logic, rõ ràng, dễ hiểu.2. Biết tìm tòi thông tin sản phẩm từ nhiều nguồn: website hãng, website đối thủ, clip.3. Ưu tiên biết về SEO content, không có sẽ được đào tạo.4. Ưu tiên biết chỉnh sửa ảnh, không có cũng được đào tạo.(Có khả năng sử dụng tốt tiếng Việt, thành thạo máy tính và tin văn phòng - Chăm chỉ)- Phối hợp xây dựng quản trị thương hiệu công ty, nhãn hàng và xây dựng quy trình quản trị marketing online. - Phối hợp cùng các phòng ban liên quan triển khai các kế hoạch đã định, báo cáo kết quả cho quản lý, ban giám đốc công ty thường xuyên.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KINH DOANH LƯƠNG ĐẾN 20 TRIỆU

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
- Địa chỉ làm việc: 348 Bạch Đằng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, HCM- Thời gian làm việc: Fulltime 8h00 - 17h00- Nội dung công việc:+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khách hàng mới cho công ty và mở rộng thị trường hoạt động+ Trực tiếp gặp khách hàng đàm phán, giới thiệu sản phẩm+ Thúc đẩy phát triển mạnh những sản phẩm mang thương hiệu lớn của công ty+ Chăm sóc khách hàng sẵn có của công ty+ Tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng+ Triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty đến khách hàng+ Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng, chăm sóc khách hàng cũ và theo dõi công nợ khách hàng của công ty+ Báo cáo công việc theo ngày, tuần.
Xem chi tiết

Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh tại Hồ Chí Minh

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
+ Địa điểm làm việc: 348 Bạch Đằng, P 14, Q Bình Thạnh, TP HCM+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khách hàng mới cho công ty và mở rộng thị trường hoạt động+ Trực tiếp gặp khách hàng đàm phán, giới thiệu sản phẩm+ Thúc đẩy phát triển mạnh những sản phẩm mang thương hiệu lớn của công ty+ Chăm sóc khách hàng sẵn có của công ty+ Tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng+ Triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty đến khách hàng+ Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng, chăm sóc khách hàng cũ và theo dõi công nợ khách hàng của công ty+ Báo cáo công việc theo ngày, tuần.
Xem chi tiết

TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Tư vấn, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
???? MÔ TẢ CÔNG VIỆC:- Hệ thống 3 thương hiệu bếp365.vn, thế giới bếp nhập khẩu và Hoàng Cương có 18 cửa hàng ở Hà Nội và HCM.- Khách hàng tương tác chủ yếu qua hệ thống 80 website và fanpage. Công việc chính của tư vấn bán hàng là hỗ trợ thông tin sản phẩm cho khách hàng, quản lý showroom.ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:???? 127 Khánh Hội, P3, Quận 4. ???? 952 Trần Hưng Đạo, P7, Q5????Liên Hệ ☎️HOTTLINE : Mr. Thưởng: 0943.366.299- Gửi CV đến địa chỉ Email: tuyendung@hoangcuonggroup.vn
Xem chi tiết

Tuyển Nhân Viên Telesale Bán Hàng Online Tại Văn phòng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Quản trị kinh doanh, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng- Trả lời và tư vấn về sản phẩm cho khách hàng gọi điện đến hotline.- Chốt đơn hàng với khách hàng, theo dõi tiến độ giao lắp hàng hóa, công nợ khách hàng và chăm sóc khách hàng cũ.- Quản lý và tư vấn hỗ trợ khách hàng đến từ 25 Fanpage và 20 Website của công ty một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …)- Thực hiện nội dung công việc theo nhóm, được hướng dẫn và hỗ trợ trong quá trình học viêc.- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng- Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho Cty- Thực hiện các công việc của bộ phận theo sự phân công của trưởng phòng và công việc được BGĐ giao phó.- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về công việc của mình.
Xem chi tiết

TUYỂN NHÂN VIÊN SALE ONLINE

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Tư vấn, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
- Địa chỉ làm việc : 268 Tây Sơn, Đống Đa, HN- Thời gian làm việc: Fulltime 8h00 - 17h00 hoặc 13h00 - 21h00Nội dung công việc :̵ Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng̵ Trả lời và tư vấn về sản phẩm cho khách hàng gọi điện đến hotline.̵ Chốt đơn hàng với khách hàng, theo dõi tiến độ giao lắp hàng hóa, công nợ khách hàng và chăm sóc khách hàng cũ.̵ Quản lý và tư vấn hỗ trợ khách hàng đến từ 25 Fanpage và 20 Website của công ty một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …)̵ Thực hiện nội dung công việc theo nhóm, được hướng dẫn và hỗ trợ trong quá trình học viêc.̵ Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó̵ Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng̵ Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty̵ Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho Cty̵ Thực hiện các công việc chung của bộ phận theo sự phân công của trưởng phòng̵ Thực hiện các công việc được Ban giám đốc giao phó̵ Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về công việc của mình.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại