- Tiếp nhận chỉ tiêu doanh số Công ty giao cho cửa hàng - Phân bổ chỉ tiêu doanh số cá nhân cho NV của CH - Đảm bảo số lượng hàng hóa đủ phục vụ hoạt động của CH - Phân công công việc và chấm công cho toàn bộ NV của CH - Đôn đốc, kiểm soát hoạt động và đánh giá kết quả công việc của toàn bộ NV - Đảm bảo mọi mặt cơ sở hạ tầng, tài sản, thiết bị của cửa hàng luôn đủ điều kiện đáp ứng cho hoạt động của CH - Đào tạo, hướng dẫn công việc cho NV mới, NV điều chuyển trí vị trí công việc
- Tổ chức, sắp xếp & quản lý lịch làm việc, lịch họp, các cuộc hẹn với đối tác, khách hàng cho Giám đốc - Tiếp nhận, phân loại, xử lý thông tin, văn bản tài liệu trình ký của các phòng ban gửi lên. - Sắp xếp và lưu giữ các văn bản, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan. - Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc: làm báo cáo định kỳ, tổng hợp số liệu từ các phòng ban theo yêu cầu của Giám đốc (nếu có). - Thực hiện các công việc khác theo phân công trực tiếp từ giám đốc.