Phỏng vấn tại Văn phòng: 137 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
1.Có tham gia bán hàng và thanh toán cho khách.
2. Nộp tiền tiền hàng ngày về Công ty
3. Quản lý Nhân viên bán hàng
4. Theo dõi tình hình bán hàng:
• Nắm được doanh thu hằng ngày, hàng bán nhanh, hàng bán chậm. Tìm ra nguyên nhân và đề xuất giải pháp.
• Nắm bắt số tồn hàng ngày với hàng tươi sống (đặc biệt là cá hồi)
5. Quản lý cửa hàng:
• Quản lý tài sản của cửa hàng: Tất cả các tài sản thuộc cửa hàng do CHT chịu trách nhiệm.
• Cập nhật tình hình tài sản hư hòng nhẹ để yêu cầu sửa chữa.
• Đảm bảo công tác vệ sinh và trưng bày.
• Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần gửi Giám sát Bán hàng.
• Họp kênh Bán lẻ vào chiền thứ 7.
• Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
• Tổ chức kiểm kê định kỳ (hàng tháng) và đột xuất theo Quy định Công ty.
• Tổng kết và theo dõi các chi phí phát sinh của cửa hàng (Điện, nước,…)
6. Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
• Phân loại khách hàng của cửa hàng: Độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập….. từ đó tìm hiểu nhu cầu khách hàng
• Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
• Chốt số lượng đặt hàng và số lượng/ mặt hàng luân chuyển cho cửa hàng.
• Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của NVBH
• Quản lý lượng khách Vip, khách thường xuyên: Họ tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ, sở thích… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
• Tổ chức các chương trình Mar được đưa xuống cửa hàng.
7. Nhiệm vụ khác:
• Tham gia quan hệ đối ngoại với Chủ nhà, Công an Phường
• Tham gia tuyển dụng NVBH.
• Liên hệ đối tác Phần mềm bán hàng khi có sự cố về phần mềm
Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
Xem chi tiết