Gọi điện liên hệ với khách hàng theo danh sách từ Phòng Marketing chuyển xuống - Gọi điện liên hệ tìm hiểu thông tin và tư vấn, thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ mà công ty cung cấp. - Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại.
Hành chính - Văn phòng, Việc làm bán hàng, Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
◦ Trao đổi để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng ◦ Tư vấn đầy đủ tính năng sản phẩm, giá cả dịch vụ và chương trình khuyến mãi đến khách hàng ◦ Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng vè sản phẩm và dịch vụ ◦ Thực hiện một số công việc khác do quản lý giao. ◦ Làm việc: Thứ 2-Thứ 6 Làm việc từ 8h-17h: Thứ 7: 8h - 12h
Chăm sóc khách hàng, Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty. - Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm: giá cả, mẫu mã, màu sắc,... - Hỗ trợ xử lý các sự cố, chăm sóc khách hàng, những giấy tờ liên quan,… - Sẽ được trao đổi rõ trong quá trình phỏng vấn trực tiếp. - Khi nhận việc sẽ được công ty đào tạo, hướng dẫn cụ thể.