- Tiến hành chuẩn đoán và sửa chữa các lỗi thường gặp: bảo dưỡng xe định kỳ, thay thế và sửa chữa phụ tùng xe,... - Tiếp nhận và xử lý các vấn đề kĩ thuật từ khách hàng và đội ngũ tài xế. Đảm bảo công việc thực hiện nhanh chóng, chính xác, hạn chế phản ánh từ tài xế vì hỗ trợ chậm hoặc không hỗ trợ. - Làm việc với Garage khi xe xảy ra đâm đụng hoặc theo yêu cầu của quản lý; - Tiến hành kiểm tra hiện trạng xe trước khi bàn giao xe cho tài xế;
Theo dõi Công nợ khách hàng và thực hiện nhắc nợ thu nợ theo quy định. Phối hợp với bộ phận thu hồi công nợ để xử các khoản nợ xấu và các khoản nợ khó đòi; Đề xuất các biện pháp mới nhằm hỗ trợ thu hồi công nợ;