- Trao đổi với khách hàng để nắm bắt thông tin về kế họạch sản xuất chi tiết từng ngày, tuần. Tình hình chất lượng sản phẩm. Những phát sinh có thể gặp phải trong quá trình sản xuất. (Qua mail và điện thọai)
- Nhận mẫu từ khách hàng, kiểm tra, nắm những thông tin từ khách hàng về yêu cầu mẫu. Chuyển xuống bộ phận mẫu.
- Theo dõi kết quả wash mẫu để kịp thời thông báo cho khách hàng, truyền đạt những yêu cầu của khách hàng đến bộ phận wash mẫu nhằm có thay đổi phù hợp cho đến khi mẫu được duyệt. Nhận mẫu từ bp mẫu kiểm tra, đạt thì gắn thẻ, gửi đi (Trongvòng 24 giờ kể từ khi nhận mẫu). Theo dõi kết quả duyệt mẫu từ khách hàng.
- Nhận mẫu mẻ đầu từ QC, kểim tra gắn thẻ gởi đi cho khách duyệt.
- Làm bảng xác nhận chất lượng Wash.
- Theo dõi tiến độ sản xuất và tiến độ giao hàng, thanh lý hợp đồng.
- Làm báo giá , cung cấp thông tin về đơn hàng cho kế tóan để làm hợp đồng.
- Thực hiện các tác nghiệp nhằm thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin.
- Hàng tuần làm báo cáo tình hình sản xuất các đơn hàng kết thúc và kế họach sx tuần tới.
- Gởi báo cáo tiến độ sản xuất cho khách hàng.