Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà Opera View,161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

Công ty TNHH TM Duy Anh là một công ty thành viên của tập đoàn Imex Pan Pacific. Do nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi mong muốn được chào đón các bạn trở thành thành viên của công ty chúng tôi.

Nếu bạn năng động, thích môi trường làm việc cởi mở thân thiện và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi tin rằng công ty Duy Anh là nơi mà bạn có thể gắn bó và phát triển

Công Ty Tnhh Thương Mại Duy Anh Tuyển Dụng

Nhân Viên Admin Phòng Mua Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

1. Quản lý hồ sơ:
- Lưu trữ các hợp đồng mua hàng và các giấy tờ đi kèm SP. Đảm bảo kiểm soát được thời hạn của những tài liệu này một cách có hệ thống
- Lưu trữ catalogues, tài liệu của các NCC cung cấp cho công ty, sẵn sang cung cấp cho các phòng ban có liên quan khi cần
- Lưu trữ cập nhật các qui định, qui trình làm việc liên quan đến PMH hoặc do PMH ban hành
2. Báo cáo
- Định kỳ hàng tháng, tập hợp và gởi cho BGĐ các báo cáo sau:
- Báo cáo cung ứng (theo mẫu)
- Báo cáo xếp hạng NCC (theo mẫu)
3. Điều phối công việc với các bộ phận khác
- Là đầu mối nhận thông tin phản hồi chung từ BP sales, kho…liên quan đến những việc cần PMH hỗ trợ giải quyết để làm việc với nội bộ PMH giải quyết các vấn đề này. Lưu ý đây là những vấn đề chung dẫn đến việc phải thay đổi qui trình làm việc hay những vấn đề có liên quan đồng thời đến nhiều NCC.
Những vấn đề đặc thù của 1 NCC, các phòng ban trực tiếp làm việc với NVMH phụ trách NCC đó.
- Tập hợp thông tin và cập nhật định kỳ cho các bộ phận về:
- Danh mục NCC và NVMH phụ trách
- Hướng dẫn nhận hàng, lưu trữ hàng hóa của toàn bộ các NCC và cập nhật cho NCC mới hàng tháng
- Danh mục SP mới, NCC mới hàng tháng và những tài liệu liên quan nói trên
4. Các công việc với đối tác, cơ quan chức năng:
- Điều phối thực hiện thay đổi giá định kỳ hàng tháng với BP bán hàng tại TSN, NB, ĐN và PQ
- Các báo cáo gởi các cơ quan chức năng PMH đang chịu trách nhiệm

Xem chi tiết

2 Nhân Viên Bán Hàng Tại Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh (Tiếng Trung)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmKhánh Hòa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tư vấn sản phẩm tại các cửa hàng do công ty Duy Anh quản lý trong khu vực cách ly ga đi Quốc tế sân bay QT Cam Ranh

- Trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn.

- Kiểm kê hàng hóa.

- Báo cáo tình hình bán hàng, phản hồi của khách hàng và đối tác.

Thu nhập: 7 – 10 triệu đồng + Thưởng doanh số bán hàng + Thưởng lương tháng 13, 14

- Quyền lợi: HĐLĐ + BHXH + BHYT; kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp tại Sân bay Quốc Tế Cam Ranh – Sân bay đạt tiêu chuẩn 4

Xem chi tiết

Visual Merchandising Leader (Vm Leader)

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Design Store Planogram in order to maximize sale revenue through display

- Manage appealing and eye-catching merchandise displays that lead the customer through the entire store

- Manage visual concept for promotion, seasonal activities, new products…

- Create a set of communication tools for giving customers clear information on products/brands

- Participate in store design

- Training store staffs to maintain VM guidelines effectively

Xem chi tiết

5 Nhân Viên Bán Hàng Đặc Sản/ Thời Trang Trong Sân Bay Tân Sơn Nhất

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Tư vấn sản phẩm (hàng phục vụ cho khách du lịch, hàng lưu niệm, đặc sản, thời trang, mỹ phẫm,…) tại các cửa hàng do công ty Duy Anh quản lý trong khu vực cách ly ga đi Quốc nội

sân bay TÂN SƠN NHẤT

- Bán hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao

- Linh hoạt và nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng, phản hồi về Trưởng Cửa Hàng/ Công ty để có cải tiến phù hợp

- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất thông qua thái độ phục vụ và cách tư vấn

- Xử lý khiếu nại của khách hàng chuyên nghiệp, theo quy trình và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

- Bảo quản sản phẩm, kiểm kê theo đinh kỳ

- Hỗ trợ và đảm bảo trưng bày tại cửa hàng theo hướng dẫn của hãng/ công ty

- Được huấn luyện kỹ năng bán hàng, thông tin thương hiệu, sản phẩm định kỳ

- Lương cơ bản: 5,000,000 – 7,000,000 (tùy theo kinh nghiệm thực tế)

- Hưởng lương thưởng: thưởng theo sản phẩm giá trị cao, thưởng doanh số tháng, quý, năm

- Phụ cấp: gửi xe, trang điểm: 300,000 VND

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế: công ty mua bảo hiểm và đóng đầy đủ theo luật định sau 2 tháng thử việc.

- Chế độ phúc lợi khác: nhân viên hưởng toàn bộ chế độ phúc lợi của công ty sau khi ký hợp đồng chính thức: lương thưởng tháng 13, thưởng 30/4, 2/9, tết nguyên đán, …. khám sức khỏe đinh kỳ

- Phép: 12 ngày/ năm

Xem chi tiết

10 Nhân Viên Bán Hàng Sân Bay Nội Bài

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Tư vấn sản phẩm (hàng phục vụ cho khách du lịch, hàng lưu niệm, đặc sản, thời trang, mỹ phẫm,…) tại các cửa hàng do công ty Duy Anh quản lý trong khu vực cách ly ga đi.

- Bán hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao

- Linh hoạt và nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng, phản hồi về Trưởng Cửa Hàng/ Công ty để có cải tiến phù hợp

- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất thông qua thái độ phục vụ và cách tư vấn

- Xử lý khiếu nại của khách hàng chuyên nghiệp, theo quy trình và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

- Bảo quản sản phẩm, kiểm kê theo đinh kỳ

- Hỗ trợ và đảm bảo trưng bày tại cửa hàng theo hướng dẫn của hãng/ công ty

- Được huấn luyện kỹ năng bán hàng, thông tin thương hiệu, sản phẩm định kỳ

- Lương cơ bản: 5,000,000 – 7,000,000 (tùy theo kinh nghiệm thực tế)

- Hưởng lương thưởng: thưởng theo sản phẩm giá trị cao, thưởng doanh số tháng, quý, năm

- Phụ cấp: gửi xe, trang điểm: 300,000 VND

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế: công ty mua bảo hiểm và đóng đầy đủ theo luật định sau 2 tháng thử việc.

- Chế độ phúc lợi khác: nhân viên hưởng toàn bộ chế độ phúc lợi của công ty sau khi ký hợp đồng chính thức: lương thưởng tháng 13, thưởng 30/4, 2/9, tết nguyên đán, …. khám sức khỏe đinh kỳ

- Phép: 12 ngày/ năm

Xem chi tiết

Nhân Viên Kho Biết Lái Xe Tải Nhỏ

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Hỗ trợ xếp hảng hóa gọn nhẹ lên xe (3.5 tấn)

- Chở hàng từ kho Gò Vấp lên sân bay TSN

- Hỗ trợ bốc hàng hóa xuống

- Hỗ trợ các công việc khác của kho

Xem chi tiết

Tài Xế Xe Tải Nhỏ

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Hỗ trợ xếp hảng hóa gọn nhẹ lên xe (3.5 tấn)

- Chở hàng từ kho Gò Vấp lên sân bay TSN

- Hỗ trợ bốc hàng hóa xuống

- Hỗ trợ các công việc khác của kho

Xem chi tiết

Operation Manager- Fine Dining Restaurant

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Ensure Profitability of CDLP, Thai Village, Gao Restaurant

- Ensure Excellent Service Standards for 3 Restaurants

- Collaborate with marketing department for regular consistent promotions

- To oversee smooth operations for CDLP, Thai Village, Gao Restaurant through managing outlet managers performance

- Provide ad-hoc support for F&B projects delegated by President or General Manager

Xem chi tiết

Assistant To President

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Act as the point of contact providing a bridge for smooth communication between the Presidents office and internal departments; demonstrating leadership to maintain credibility, trust and support with senior management staff.

- Respond promptly to President’ queries;

- Deliver Management’s Business Advices;

- Coordinate executive communications, to business partners, Government leaders, investors;

- Prepare internal and external corporate documents for the President and industry partners;

- Review due diligence and deal advisory for investment projects, feasibility studies, complex strategies (in terms of Business, Marketing, Finance Projection…), and conceptual recommendations;

- Compose/ assist to compose/ review Company Profile, Marketing Collaterals, Business Development Proposals…

- Review documents of legal, financial, business, investment, strategy… before submitting to the President’s perusals;

- Prepare/ Compose speeches and statements for President joining conferences, summits, exhibitions, interviews, broadcasting, presses;

- Assist, advise, and manage with ad hoc reports and special projects as required and follow through on issues in a timely manner;

- Assist in developing necessary strategic and tactical plans to ensure companies/subsidiaries/ joint ventures’ goal achievement;

- Review and standardise documents in Vietnamese and English;

- Act as a gatekeeper, making decisions about who gets access to the President and what information the President receives.

Xem chi tiết

Tư Vấn Bán Hàng - Apple Store - Edigi

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Tăng doanh thu bán hàng dựa trên việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và khách hàng chuyên nghiệp.

- Xây dựng mối liên kết chặt chẽ để thiết lập lượng khách hàng thân thiết với Trung Tâm DiGi Center

- Chăm sóc khách hàng thân thiết để lượng khách hàng này luôn nhớ và sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm của Trung Tâm DiGi Center

- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các ứng dụng của sản phẩm Apple, sử dụng phụ kiện một cách tối ưu và hợp lý

- Chia sẻ kinh nghiệp với các thành viên mới tham gia team

- Phải sử dụng đòn bẩy kết hợp các giải pháp chuyên nghiệp như Kiến thức sản phẩm, duyên dáng trong giao tiếp và nắm bắt tâm lý khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số

- Luôn phát huy tinh thần đồng đội tạo thành đội hình khép kín bao vây, tung, hứng để không vuột mất cơ hội bán hàng;

- Luôn cập nhật kiến thức mới nhất về ứng dụng của sản phẩm Apple và các phục kiện phục vụ cho sản phẩm Apple để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng đạt hiệu quả

- Duy trì trưng bày hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn, tiêu chí và hướng dẫn của Apple

- Tăng doanh thu bán hàng dựa trên việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và khách hàng chuyên nghiệp

- Phân tích và báo cáo kết quả bán hàng và xu hướng thị trường cho cấp quản lý để điều chỉnh và định hướng chiến lược kinh doanh của cửa hàng;

- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo thông qua sự hiểu biết về sản phẩm một cách chuyên nghiệp.

Xem chi tiết

5 Nhân Viên Bán Hàng Đặc Sản Trong Sân Bay Tân Sơn Nhất

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Tư vấn sản phẩm (hàng phục vụ cho khách du lịch, hàng lưu niệm, đặc sản, thời trang, mỹ phẫm,…) tại các cửa hàng do công ty Duy Anh quản lý trong khu vực cách ly ga đi Quốc nội

sân bay TÂN SƠN NHẤT

- Bán hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao

- Linh hoạt và nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng, phản hồi về Trưởng Cửa Hàng/ Công ty để có cải tiến phù hợp

- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất thông qua thái độ phục vụ và cách tư vấn

- Xử lý khiếu nại của khách hàng chuyên nghiệp, theo quy trình và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

- Bảo quản sản phẩm, kiểm kê theo đinh kỳ

- Hỗ trợ và đảm bảo trưng bày tại cửa hàng theo hướng dẫn của hãng/ công ty

- Được huấn luyện kỹ năng bán hàng, thông tin thương hiệu, sản phẩm định kỳ

- Lương cơ bản: 5,000,000 – 7,000,000 (tùy theo kinh nghiệm thực tế)

- Hưởng lương thưởng: thưởng theo sản phẩm giá trị cao, thưởng doanh số tháng, quý, năm

- Phụ cấp: gửi xe, trang điểm: 300,000 VND

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế: công ty mua bảo hiểm và đóng đầy đủ theo luật định sau 2 tháng thử việc.

- Chế độ phúc lợi khác: nhân viên hưởng toàn bộ chế độ phúc lợi của công ty sau khi ký hợp đồng chính thức: lương thưởng tháng 13, thưởng 30/4, 2/9, tết nguyên đán, …. khám sức khỏe đinh kỳ

- Phép: 12 ngày/ năm

Xem chi tiết

Kế Toán Thanh Toán Và Tài Sản

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC KẾ TOÁN NGÂN HÀNG
- Quản lý toàn bộ các tài khoản tại ngân hàng của công ty.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của đề nghị thanh toán .
- Lập ủy nhiệm chi, lệnh chuyển tiền, công văn mua ngoại tệ (đối với lệnh chi ngoại tệ), hợp đồng tiền gửi…..
- Chuyển hồ sơ cho kế toán trưởng và chủ tài khoản ký, đóng dấu.. và nộp ra ngân hàng
- Kiểm tra chứng từ báo nợ, báo có, báo vay, báo trả vay của các ngân hàng.- Định khoản, nhập vào máy các chứng từ phát sinh của ngân hàng.
- Sau khi hồ sơ được kiểm tra, đóng file lưu trữ.
- Kiểm tra số dư tiền gửi các ngân hàng để xem tăng giảm của tiền gửi ngân hàng, báo cáo cho trưởng phòng để kiểm soát và thực hiện kế hoạch dòng tiền
- Hằng ngày kiểm tra tiền thu qua ngân hàng của các shop.
- Cuối tháng lập bảng chênh lệch tỷ giá, bảng kê hóa đơn GTGT ngân hàng cho kế toán tổng hợp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC KẾ TOÁN TSCĐ-CCDC
- Cập nhật tình hình tăng giảm TSCĐ, lập danh sách tăng giảm TSCĐ từng tháng, năm.
- Xác định thời gian khấu hao , tính toán và phân bổ chính xác mức khấu hao TSCĐ, CCDC hữu hình vào chi phí sản xuất kinh doanh theo mức độ hao mòn của tài sản .
- Thực hiện đầy đủ chế độ ghi chép ban đầu về TSCĐ hữu hình, mở các sổ, thẻ kế toán cần thiết, bảng trích khấu hao TSCĐ… theo chế độ quy định.
- Lập danh mục hồ sơ, tài liệu tài sản, sắp xếp và lưu hồ sơ TSCĐ.
- Lập biên bản thanh lý TSCĐ khi có các hoạt động thanh lý nhượng bán TSCĐ đã qua sử dụng. Kiểm kê TSCĐ theo định kỳ (6 tháng hoặc cuối năm)
- Cung cấp số liệu và tài liệu liên quan về TSCĐ-CCDC khi có yêu cầu của Kế toán trưởng hoặc Ban Giám đốc.

Xem chi tiết

Kế Toán Ngân Hàng Và Tài Sản

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC KẾ TOÁN NGÂN HÀNG
- Quản lý toàn bộ các tài khoản tại ngân hàng của công ty.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của đề nghị thanh toán .
- Lập ủy nhiệm chi, lệnh chuyển tiền, công văn mua ngoại tệ (đối với lệnh chi ngoại tệ), hợp đồng tiền gửi…..
- Chuyển hồ sơ cho kế toán trưởng và chủ tài khoản ký, đóng dấu.. và nộp ra ngân hàng
- Kiểm tra chứng từ báo nợ, báo có, báo vay, báo trả vay của các ngân hàng.- Định khoản, nhập vào máy các chứng từ phát sinh của ngân hàng.
- Sau khi hồ sơ được kiểm tra, đóng file lưu trữ.
- Kiểm tra số dư tiền gửi các ngân hàng để xem tăng giảm của tiền gửi ngân hàng, báo cáo cho trưởng phòng để kiểm soát và thực hiện kế hoạch dòng tiền
- Hằng ngày kiểm tra tiền thu qua ngân hàng của các shop.
- Cuối tháng lập bảng chênh lệch tỷ giá, bảng kê hóa đơn GTGT ngân hàng cho kế toán tổng hợp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC KẾ TOÁN TSCĐ-CCDC
- Cập nhật tình hình tăng giảm TSCĐ, lập danh sách tăng giảm TSCĐ từng tháng, năm.
- Xác định thời gian khấu hao , tính toán và phân bổ chính xác mức khấu hao TSCĐ, CCDC hữu hình vào chi phí sản xuất kinh doanh theo mức độ hao mòn của tài sản .
- Thực hiện đầy đủ chế độ ghi chép ban đầu về TSCĐ hữu hình, mở các sổ, thẻ kế toán cần thiết, bảng trích khấu hao TSCĐ… theo chế độ quy định.
- Lập danh mục hồ sơ, tài liệu tài sản, sắp xếp và lưu hồ sơ TSCĐ.
- Lập biên bản thanh lý TSCĐ khi có các hoạt động thanh lý nhượng bán TSCĐ đã qua sử dụng. Kiểm kê TSCĐ theo định kỳ (6 tháng hoặc cuối năm)
- Cung cấp số liệu và tài liệu liên quan về TSCĐ-CCDC khi có yêu cầu của Kế toán trưởng hoặc Ban Giám đốc.

Xem chi tiết

It Support

Giám Đốc
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Quản trị hệ thống mạng/ máy chủ của Công ty
- Quản trị hệ thống email 
- Cài đặt phần mềm cho các phòng ban.
- Quản trị hệ thống máy chấm công, camera
- Theo dõi quản lý toàn bộ thiết bị IT
- Quản trị cơ sở dữ liệu, đảm bảo an toàn dữ liệu, thiết lập và duy trì hệ thống mạng tường lửa và bảo mật thông tin.

Xem chi tiết

5 Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Tại Sân Bay Qt Tân Sơn Nhất

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Tư vấn sản phẩm (hàng phục vụ cho khách du lịch, hàng lưu niệm, đặc sản, thời trang, mỹ phẫm,…) tại các cửa hàng do công ty Duy Anh quản lý trong khu vực cách ly ga đi Quốc tế

sân bay TÂN SƠN NHẤT

- Bán hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao

- Linh hoạt và nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng, phản hồi về Trưởng Cửa Hàng/ Công ty để có cải tiến phù hợp

- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất thông qua thái độ phục vụ và cách tư vấn

- Xử lý khiếu nại của khách hàng chuyên nghiệp, theo quy trình và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

- Bảo quản sản phẩm, kiểm kê theo đinh kỳ

- Hỗ trợ và đảm bảo trưng bày tại cửa hàng theo hướng dẫn của hãng/ công ty

- Được huấn luyện kỹ năng bán hàng, thông tin thương hiệu, sản phẩm định kỳ

- Lương cơ bản: 5,000,000 – 7,000,000 (tùy theo kinh nghiệm thực tế)

- Hưởng lương thưởng: thưởng theo sản phẩm giá trị cao, thưởng doanh số tháng, quý, năm

- Phụ cấp: gửi xe, trang điểm: 300,000 VND

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế: công ty mua bảo hiểm và đóng đầy đủ theo luật định sau 2 tháng thử việc.

- Chế độ phúc lợi khác: nhân viên hưởng toàn bộ chế độ phúc lợi của công ty sau khi ký hợp đồng chính thức: lương thưởng tháng 13, thưởng 30/4, 2/9, tết nguyên đán, …. khám sức khỏe đinh kỳ

- Phép: 12 ngày/ năm

Xem chi tiết

It Officer (Sân Bay Nội Bài)

Giám Đốc
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Quản trị hệ thống mạng/ máy chủ của Công ty
- Quản trị hệ thống email 
- Cài đặt phần mềm cho các phòng ban.
- Quản trị hệ thống máy chấm công, camera
- Theo dõi quản lý toàn bộ thiết bị IT
- Quản trị cơ sở dữ liệu, đảm bảo an toàn dữ liệu, thiết lập và duy trì hệ thống mạng tường lửa và bảo mật thông tin.

Xem chi tiết

Senior Wholesales Executive

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Thiết lập mối quan hệ với các đối tác tiềm năng (các cửa hàng, siêu thị, trang thương mại điện tử…) để chào bán các sản phẩm hỗ trợ di chuyển, phụ kiện thời trang nhập khẩu từ Châu Âu

- Làm việc với các đối tác Trung Tâm TM để mở mới các counter, cửa hàng

- Phụ trách các vấn đề hậu mãi, chăm sóc khách hàng

- Giám sát việc trưng bày hàng hóa tại các khách hàng, đào tạo hỗ trợ nhân viên của khách hàng

Xem chi tiết

It Officer (.net, Sql)

Giám Đốc
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Thực hiện lập trình, nhập liệu các thông tin về sản phẩm, nhà cung cấp, giá/ điều chỉnh giá bán các chức năng theo yêu cầu công việc

- Chịu trách nhiệm và xử lý các vấn đề liên quan đến dữ liệu.

- Quản trị mạng/ máy chủ của Công ty

- Quản trị hệ thống email outlook (pnk.com)

- Cài đặt phần mềm cho các phòng ban.

- Quản trị hệ thống máy chấm công, camera

- Theo dõi quản lý nạp mực máy in, máy photo, khắc phục sửa chữa linh kiện các thiết bị văn phòng

- Master data, kiểm tra toàn vẹn dữ liệu

- Kiểm tra sai lệch số liệu

- Back up phục hồi CSDL

- Đối chiếu số liệu với đối tác

- Hướng dẫn hỗ trợ phòng ban các vấn đề liên quan đến IT, sử dụng các phần mềm

- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp

- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc đã thực hiện.

- Đảm bảo chính xác, cẩn thận và nhanh chóng.

Xem chi tiết

5 Nv Bán Trang Sức Cao Cấp Thomas Sabo Tại Tttm Takashimaya Quận 1 (Gấp)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Thomas Sabo là thương hiệu trang sức cao cấp từ Đức, được thành lập từ năm 1984, với hơn 300 cửa hàng và 2,500 đối tác bán lẻ tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu nổi tiếng với nhiều thiết kế trang sức tạo xu hướng trong thời trang, là tinh thần sống đầy sắc màu, cảm xúc từ nét văn hóa Châu Âu kết hợp cùng cung bậc đặc sắc trên khắp thế giới trong quá trình tìm kiếm nguồn cảm hứng suốt hơn 30 năm qua. Thomas Sabo phát triển nhiều dòng sản phẩm đáp ứng được  nhu cầu phối hợp trang sức và trang phục của khách hàng cho cả nam và nữ, từ bông tai, dây chuyền, vòng đeo tay cho đến đồng hồ, tất cả đều tạo nét cá tính ấn tượng khi sở hữu sản phẩm từ thương hiệu. Với kỹ thuật chế tác bậc thầy trong ngành trang sức, Thomas Sabo sáng tạo không ngừng, hiện thực hóa những ước mơ phác thảo thành sản phẩm thực thụ chinh phục người dùng qua các thế hệ.

 

Tuân thủ nội dung quy chế bán hàng, quy định của cửa hàng, trung tâm thương mại Takashimaya

- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất thông qua thái độ phục vụ và cách tư vấn

- Xử lý khiếu nại của khách hàng chuyên nghiệp, theo quy trình và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

- Bán hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao

- Hiểu và nắm rõ thông tin sản phẩm: đặc điểm nổi bật, phong cách thời trang phù hợp, giá, quy ước kích thước, biết cách áp dụng linh hoạt trong quá trình bán hàng

- Linh hoạt và nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng, phản hồi về Trưởng Cửa Hàng/ Công ty để có cải tiến phù hợp

- Bảo quản sản phẩm, kiểm kê theo đinh kỳ

- Hỗ trợ và đảm bảo trưng bày tại cửa hàng theo hướng dẫn của hãng/ công ty

QUYỀN LỢI:

- Được huấn luyện kỹ năng bán hàng, thông tin thương hiệu, sản phẩm định kỳ

- Lương cơ bản: 5,000,000 – 7,000,000

- Hưởng lương thưởng: thưởng theo mỗi sản phẩm, sản phẩm giá trị cao, thưởng doanh số tháng, quý, năm

- Phụ cấp: gửi xe, trang điểm: 300,000 VND

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế: công ty mua bảo hiểm và đóng đầy đủ theo luật định sau 2 tháng thử việc.

- Chế độ phúc lợi khác: nhân viên hưởng toàn bộ chế độ phúc lợi của công ty sau khi ký hợp đồng chính thức: lương thưởng tháng 13, thưởng 30/4, 2/9, tết nguyên đán, …. khám sức khỏe đinh kỳ - Phép: 12 ngày/ năm

Xem chi tiết

Visual Merchandising Manager (Vm Manager)

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Design Store Planogram in order to maximize sale revenue through display

- Manage appealing and eye-catching merchandise displays that lead the customer through the entire store

- Manage visual concept for promotion, seasonal activities, new products…

- Create a set of communication tools for giving customers clear information on products/brands

- Participate in store design

- Training store staffs to maintain VM guidelines effectively

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype