- Phát triển quan hệ khách hàng bằng: email marketing, telephone, giao tiếp trực tiếp,... - Tiến hành thực hiện hợp đồng, giấy tờ khách hàng mà cấp trên yêu cầu. - Thực hiện các chương trình marketing để thu hút khách hàng đến với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. - Công việc sẽ làm việc trực tiếp với Sếp và khách hàng nước ngoài.
- Tiếp nhận, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng (email, điện thoại, remote, onsite). - Tổ chức theo dõi đánh giá việc sử dụng. - Triển khai giải pháp cho khách hàng, công ty. - Thực hiện các yêu cầu công việc theo hướng dẫn của trưởng bộ phận,... - Tư vấn giải pháp và thử nghiệm các sản phẩm cho khách hàng có yêu cầu. - Nghiên cứu, nắm bắt tốt các sản phẩm, giải pháp về Công nghệ thông tin. - Hỗ trợ kỹ thuật và triển khai hệ thống mạng và bảo mật cho khách hàng. - Hỗ trợ xử lý các sự cố của khách hàng. Phối hợp với bộ phận để hổ trợ khách hàng - Viết các tài liệu đào tạo, tài liệu báo cáo sau triển khai.
- Kinh doanh, tư vấn phần mềm bản quyền từ các hãng Microsoft, Adobe, Autodesk, Symantec và 2000 hãng phần mềm nhập khẩu khác - Khai thác và phát triển quan hệ khách hàng do công ty cung cấp và phát triển khách hàng mới để hoàn thành theo chỉ tiêu được giao. - Tổng hợp thông tin khách hàng, chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng, kế hoạch tiếp thị, quảng cáo các sản phẩm của công ty. - Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
-Tham gia các khóa đào tạo của các hãng để nâng cao kiến thức từ đó hỗ trợ Khách Hàng tốt hơn - Đảm bảo thực hiện các quy định, quy trình do công ty đề ra. - Được nghiên cứu, hiểu về sản phẩm dịch vụ của Công ty. - Hỗ trợ công tác bán hàng, khai thác và phát triển quan hệ khách hàng đạt kết quả cao. - Hỗ trợ tổng hợp thông tin khách hàng, chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng, quảng cáo các sản phẩm của công ty,....
- Hoàn thành nghĩa vụ về kế toán. - Nhập, xuất và lưu trữ chứng từ, hóa đơn vào phần mềm kế toán (MISA). - Theo dõi công nợ phải thu, phải trả của Khách hàng và Nhà cung cấp. - Lập đối chiếu công nợ hàng tháng, kết hợp với phòng Kinh doanh thu hồi nợ. - Kiểm kê quỹ tiền mặt theo định kỳ mỗi tháng. - Kiểm tra tính hợp lệ, hợp lý các hợp đồng mua bán của phòng kinh doanh. - Thời gian làm việc : Thứ 2 đến thứ 6 (8h-17h). - Địa điểm làm việc : Tầng 2, 69 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM.
- Tiếp nhận, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng (email, điện thoại, remote, onsite). - Tổ chức theo dõi đánh giá việc sử dụng. - Triển khai giải pháp cho khách hàng, công ty. - Thực hiện các yêu cầu công việc theo hướng dẫn của trưởng bộ phận,...