- Quản lý điều hành công trình thi công đạt đúng tiến độ, chất lượng, đảm bảo an toàn;
- Phân công công việc hợp lý cho các nhân viên cấp dưới, các tổ đội; Tổ chức đời sống sinh hoạt cho cán bộ trên toàn công trường;
- Lập kế hoạch, mục tiêu công việc theo tuần, tháng, quý. Phân công và sử dụng các nguồn lực có sẵn để hoàn thành công việc được giao;
- Xây dựng kế hoạch vật tư – vật liệu, máy móc, thiết bị. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về việc sử dụng vật tư – vật liệu, máy móc trong quá trình thi công đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, tránh gây thất thoát;
- Chịu trách nhiệm tư vấn, giám sát tiến trình xây dựng và các công việc xây dựng khác tại công trường;
- Kiểm tra các bản vẽ, số lượng và đảm bảo tính chính xác;
- Giám sát và quản lý nhân lực tại công trường, điều hành việc thi công của các nhà thầu phụ, tổ khoán, tổ công nhật, xe, máy;
- Theo dõi và chịu trách nhiệm chất lượng thi công công trình và các vấn đề ATVSLĐ tại công trường;
- Giải quyết các vấn đề kĩ thuật và các vấn đề phát sinh khác;
- Báo cáo cấp trên các vấn đề phát sinh tại công trường theo quy định (kiểm tra báo cáo của cấp dưới trước khi nộp);
- Kiểm soát cán bộ thi công trực tiệp thông qua họp nội bộ thường kì hoặc đột xuất;
- Họp các tổ đội thi công trực tiếp và cán bộ kĩ thuật để giải quyết các vướng mắc trên công trường khi có phát sinh;
- Họp cán bộ toàn công trường khi có các công văn thông báo từ Văn phòng Công ty;
Xem chi tiết