Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 4a tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN LIÊN MINH Đ / C : SỐ 4,NGÕ 82 ĐƯỜNG NGỌC HỒI, THỊ TRẤN VĂN ĐIỂN, HUYỆN THANH TRÌ, THÀNH PHỐ HÀ NỘI MST: 0104034701 Vận tải quốc tế, nội địa và dịch vụ hải quan

Công Ty TNHH Tiếp Vận Liên Minh Tuyển Dụng

Nhân Viên Lễ Tân (Biết Tiếng Anh)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Giải quyết các thủ tục hành chính cho CBNV Công ty:
- Tiếp đón khách và liên hệ với lãnh đạo công ty và các phòng ban tiếp khách theo lịch, theo yêu cầu công việc.
- Chuẩn bị, phục vụ các cuộc họp, hội thảo và các hoạt động khác của công ty và đơn vị trực thuộc.
- Trực tổng đài điện thoại.
- Quản lý và thu dọn phòng làm việc, bàn làm việc của CT HĐQT, Giám đốc và các phòng họp của Công ty.
- Chuyển phát nhanh văn bản và tổng hợp, đối chiếu công nợ và thanh toán tiền chuyển phát nhanh.
- Quản lý và lưu giữ các giấy tờ, tài liệu và lập hồ sơ công việc được giao.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng (đăng bài lên các trang Facebook, gọi ứng viên đến phỏng vấn)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và lãnh đạo công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Lễ Tân (Biết Tiếng Anh - Đi Làm Ngay)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Giải quyết các thủ tục hành chính cho CBNV Công ty:
- Tiếp đón khách và liên hệ với lãnh đạo công ty và các phòng ban tiếp khách theo lịch, theo yêu cầu công việc.
- Chuẩn bị, phục vụ các cuộc họp, hội thảo và các hoạt động khác của công ty và đơn vị trực thuộc.
- Trực tổng đài điện thoại.
- Quản lý và thu dọn phòng làm việc, bàn làm việc của CT HĐQT, Giám đốc và các phòng họp của Công ty.
- Chuyển phát nhanh văn bản và tổng hợp, đối chiếu công nợ và thanh toán tiền chuyển phát nhanh.
- Quản lý và lưu giữ các giấy tờ, tài liệu và lập hồ sơ công việc được giao.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng (đăng bài lên các trang Facebook, gọi ứng viên đến phỏng vấn)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và lãnh đạo công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Lễ Tân - Tiếng Anh Giao Tiếp

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Giải quyết các thủ tục hành chính cho CBNV Công ty:
- Tiếp đón khách và liên hệ với lãnh đạo công ty và các phòng ban tiếp khách theo lịch, theo yêu cầu công việc.
- Chuẩn bị, phục vụ các cuộc họp, hội thảo và các hoạt động khác của công ty và đơn vị trực thuộc.
- Trực tổng đài điện thoại.
- Quản lý và thu dọn phòng làm việc, bàn làm việc của CT HĐQT, Giám đốc và các phòng họp của Công ty.
- Chuyển phát nhanh văn bản và tổng hợp, đối chiếu công nợ và thanh toán tiền chuyển phát nhanh.
- Quản lý và lưu giữ các giấy tờ, tài liệu và lập hồ sơ công việc được giao.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng (đăng bài lên các trang Facebook, gọi ứng viên đến phỏng vấn)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và lãnh đạo công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên sales Xuất Nhập Khẩu;

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
-Tìm kiếm, tư vấn cho KH có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Cty
- Phát triển và Giữ gìn mối quan hệ với KH.
- Thực hiện việc CSKH, tổ chức giao nhận vận giao nhận hóa, dịch vụ kho bãi và
các dịch vụ do Cty triển khai cho KH nhằm cũng cố quan hệ & thúc đẩy bán hàng.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
-Tìm kiếm, tư vấn cho KH có nhu cầu về dịch vụ hậu cần (Logistics) của công ty
- Phát triển & Giữ gìn mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng, tổ chức giao hàng vận giao hàng hóa, dịch vụ kho bãi &
các dịch vụ do Cty khai triển cho khách hàng nhằm cũng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
- Công việc thảo luận rõ ràng khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân Viên sales Xuất Nhập Khẩu,

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
-Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Cty
- Phát triển & duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện việc CSKH, tổ chức chuyển hàng vận giao nhận hóa, dịch vụ kho bãi và
các dịch vụ do công ty khai triển cho khách hàng nhằm cũng cố quan hệ & thúc đẩy kinh doanh.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân Viên kinh doanh Xuất Nhập Khẩu

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
-Tìm kiếm, tư vấn cho KH có nhu cầu về dịch vụ Logistics của công ty
- Phát triển & duy trì quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng, tổ chức giao nhận vận giao nhận hóa, dịch vụ kho bãi và
các dịch vụ do Cty triển khai cho KH nhằm cũng cố quan hệ và thúc đẩy bán hàng.
- Công việc bàn bạc rõ ràng khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu.

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
-Tìm kiếm, tư vấn cho KH có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Cty
- Phát triển và Giữ gìn mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng, tổ chức giao hàng vận giao nhận hóa, dịch vụ kho bãi &
các dịch vụ do Cty triển khai cho KH nhằm cũng cố quan hệ & thúc đẩy sales.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân Viên sales Xuất Nhập Khẩu.

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
-Tìm kiếm, tư vấn cho KH có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Cty
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện việc CSKH, tổ chức chuyển hàng vận giao nhận hóa, dịch vụ kho bãi &
các dịch vụ do công ty khai triển cho khách hàng nhằm cũng cố quan hệ và thúc đẩy sales.
- Công việc thảo luận rõ ràng khi phỏng vấn
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng