- Phụ trách công việc nhắc phí và truy thu của các khách hàng trước hạn, trễ hạn, thông qua cách thức hợp lý, hợp pháp, hợp quy định để trao đổi với khách hàng và nhắc nhở khoản vay cần thanh toán. - Giúp đỡ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tiến hành thanh toán và hướng dẫn khách hàng cách thức thanh toán. - Phát hiện và tổng hợp kịp thời các vấn đề xảy ra trong quá trình làm việc, báo cáo và đề xuất các phương án giải quyết cho cấp trên. - Hợp tác, tham gia và hoàn thành mục tiêu đặt ra theo sự quản lý của Trưởng bộ phận. - Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30 - 6 ngày 1 tuần (Nghỉ 1 ngày trong tuần không cố định) - Phỏng vấn online - Đào tạo - Nhận việc tại VP Quận 2
1. Gọi điện cho khách nhắc nhở, hối thúc và hướng dẫn khách hàng trước hạn, trễ hạn thanh toán các khoản vay bằng cách thức hợp lý, hợp pháp, hợp quy định. 2. Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tiến hành thanh toán và hướng dẫn khách hàng cách thức thanh toán. 3. Phát hiện và thông báo kịp thời các vấn đề bất thường xảy ra trong quá trình làm việc, báo cáo và đề xuất các phương án giải quyết cho cấp trên. 4. Hợp tác, tham gia và hoàn thành mục tiêu đội nhóm đặt ra. 5. Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng 6. Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi Quản lý.