Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: 16 Phạm Đình Toái, P. 6, Q. 3 , Hồ Chí Minh , Việt Nam
Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: Đang cập nhật
Thành lập vào năm 2009, Mầm Xanh đang sở hữu thương hiệu Mommy Spa & Skin Care và Mommy Yoga. Hiện tại, quy mô Công ty hơn 70 nhân sự. Các đối tác của Công ty hiện có:
- Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc – Bình Dương
- Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ - Biên Hòa
- Bệnh viện quốc tế CIH – Tp. HCM
- Viện châm cứu Watanabe
- Công ty Elastin Nhật Bản
* Tầm nhìn của Công ty:
- Trở thành Hệ thống Spa nhượng quyền chuyên nghiệp, có mặt tại các Thành phố lớn tại Việt Nam. Hiện tại hệ thống Spa đã ký nhượng quyền ở TP. Vinh. Mục tiêu sẽ phát triển nhượng quyền ở các Tp lớn như Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ,…
- Cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp cho ngành spa Việt Nam;
- Mở thêm 2 chi nhánh Spa ở Quận 2 và Quận Gò Vấp trong năm 2018
MÔ TẢ VỊ TRÍ
- Chức danh : Nhân viên hành chính Marketing;
- Báo cáo cho : Trưởng phòng Marketing;
- Bộ phận : Marketing;
- Phòng ban : Văn phòng;
- Nơi làm việc chính : 16 Phạm Đình Toái, P.6, Q.3, TP.HCM.
Mô tả công việc:
- Phụ trách in ấn tất cả hạng mục tài liệu marketing của Công ty & các chi nhánh thương hiệu Mommy spa & skincare;
- Hỗ trợ thực hiện truyền thông, tổ chức sự kiện do phòng Marketing hoặc Công ty tổ chức;
- Quản lý các tài liệu thuộc phòng Marketing phụ trách;
- Cập nhật các chương trình marketing theo định kỳ đến các phòng ban khác;
- Soạn thảo các hợp đồng, văn bản và công văn, giấy tờ liên quan đến phòng Marketing;
- Soạn lập và theo dõi chi phí của phòng Marketing trình Giám đốc điều hành xem xét.
Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Bộ phận hoặc/và theo sự phân công của Giám đốc điều hành
- Tham mưu cho Giám đốc điều hành về những vấn đề khác, thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và triển khai các thiết kế với những kế hoạch được duyệt.
- Lên ý tưởng, thiết kế các hạng mục liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu và các hoạt động truyền thông online/offline, chương trình marketing mới, các sự kiện tại công ty và chi nhánh.
- Đảm bảo các hạng mục thiết kế đạt yêu cầu về nội dung ý tưởng, tính thẩm mỹ cao, tính nhận diện thương hiệu, đúng tiến độ triển khai công việc chung, đạt chất lượng tốt về màu sắc của sản phẩm in ấn hoàn chỉnh.
- Đề xuất các hạng mục, nội dung thiết kế cần thiết cho công ty.
- Giám sát hoạt động in ấn, chất lượng các hạng mục triển khai của các nhà cung cấp dịch vụ.
- Tham mưu về hoạt động xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu công ty và các dự án.
- Lập các kế hoạch và báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Tổ chức quản lý, sắp xếp dữ liệu thiết kế.
- Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động marketing nhằm giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, phát triển thương hiệu của Công ty theo các chính sách, quy định, hướng dẫn đã ban hành; đồng thời phối hợp với các Phòng ban/ bộ phận khác trong Công ty để thực hiện các nhiệm vụ được giao.
- Đảm bảo doanh số đạt chỉ tiêu đã đề ra theo tháng, theo quý, theo năm.
- Đảm bảo hình ảnh và thương hiệu Công ty luôn lớn mạnh và dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng.
Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Phòng Marekting hoặc/và theo sự phân công của Giám đốc điều hành
- Tham mưu cho Giám đốc điều hành về những vấn đề khác, thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Từ khóa liên quan :