- Tiếp nhận thông tin, giới thiệu / tư vấn / báo giá cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty - Lập chứng từ / Phiếu / Lệnh xuất nhập hàng theo qui trình. - Nhập số liệu xuất / nhập hàng, thống kê và lưu trữ số liệu / sổ sách / chứng từ liên quan đến việc bán / xuất nhập hàng; - Tính toán và phản ánh chính xác tổng giá trị hàng bán ra bao gồm cả doanh thu , thuế giá trị gia tăng hang bán ra. - Tập hợp đầy đủ, kịp thời, chính xác các khoản chi phí phí bán hàng, thực tế phát sinh. - Theo dõi và thu hồi công nợ; - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận thông tin, giới thiệu / tư vấn / báo giá cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty - Lập chứng từ / Phiếu / Lệnh xuất nhập hàng theo qui trình. - Nhập số liệu xuất / nhập hàng, thống kê và lưu trữ số liệu / sổ sách / chứng từ liên quan đến việc bán / xuất nhập hàng; - Tính toán và phản ánh chính xác tổng giá trị hàng bán ra bao gồm cả doanh thu , thuế giá trị gia tăng hang bán ra. - Tập hợp đầy đủ, kịp thời, chính xác các khoản chi phí phí bán hàng, thực tế phát sinh. - Theo dõi và thu hồi công nợ; - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.