- Tổ chức công việc kế toán, thuế, báo cáo tài chính của doanh nghiệp, kiểm tra, giám sát việc sử dụng nguồn tài sản, tài chính, nguồn nhân lực trong doanh nghiệp.
- Kiểm soát tài chính toàn công ty.
- Biết sử dụng các phần mềm kế toán.
- Đảm bảo tính hợp pháp, tính kịp thời và tính chính xác trong việc lập sổ sách hồ sơ kế toán, tính toán giá thành phẩm, mức lương, các bút toán tính thuế, bảo hiểm, công nợ khách hàng, ngân hàng cũng như các đối tác kinh doanh khác.
- Quản lý chi phí , kiểm soát dòng tiền và thanh toán.
- Lập phiếu chi tiền, thu tiền , kiểm kê và báo cáo tồn kho theo định kì.
- Phối hợp bộ phận kinh doanh để theo dõi các khoản nợ phải thu/trả, thu nợ đúng hạn. • Lập các loại báo cáo, hồ sơ BHXH/BHYT,... hàng tháng và trích nộp ngân sách theo quy định.
- Lập và tiếp nhận xử lý công văn đến, đi; lưu trữ và quản lý các công văn, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, hợp đồng theo quy trình của Công ty
- Phụ trách công tác tuyển dụng theo nhu cầu phát sinh; lập và quản lý hồ sơ nhân sự; theo dõi chấm công, và lập bảng lương hằng tháng.
- Lập kế hoạch sử dụng văn phòng phẩm/nhu yếu phấm của công ty và tiến hành mua theo kế hoạch được duyệt.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chi tiết công việc được trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết