Hành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý, Marketing - PR
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
THPT trở lên
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để luôn cập nhật, nắm bắt tình hình và nhu cầu tuyển dụng; để đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng nhân viên cần thiết.
- Tiến hành và thực hiện toàn bộ quá trình tuyển dụng: đăng tuyển, chọn lọc, sơ tuyển,…
- Hướng dẫn nhân viên mới làm quen với môi trường và quy định chung của công ty
- Xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp bằng hoạt động truyền thông/ngoại khóa cho nội bộ.
- Chấm công, tính lương nhân viên cuối tháng.
- Theo dõi, thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH , HĐLĐ của nhân viên.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác của công ty.