Địa chỉ: Số 43/4A1 - đường TA13 - Khu phố 6 - P.Thới An - Q.12 - TP.HCM
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên
Website: www.songkhang.vnindex.html
Mô tả công ty
- Là công ty chuyên xuất nhập khẩu các mặt hàng nấm tươi, nấm quý, rau củ, trái cây sạch, nước giải khát và bánh kẹo….cho thị trường rộng khắp trong và ngoài nước. Tự hào là nhà cung cấp và phân phối có uy tín và đáng tin cậy của khách hàng trong nhiều năm qua. - Với mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu thị trường cùng phương châm: Vì lợi ích và sức khỏe của khách hàng, chúng tôi đem đến sự hài lòng tuyệt đối cùng cam kết dành cho quý khách hàng.
- Nhân viên kinh doanh các chợ đầu mối trong Tp.HCM - Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới - Thực hiện các dịch vụ của công ty dành cho khách hàng - Giới thiệu sản phẩm công ty đến với khách hàng - Phát triển doanh số bán hàng trong địa bàn được giao - Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn - Địa điểm làm việc linh động tất cả các quận trong thành phố.
- Địa chỉ làm việc : Phường Ngọc Chạo - TP. Thanh Hóa - Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới - Thực hiện các dịch vụ của công ty dành cho khách hàng - Giới thiệu sản phẩm công ty đến với khách hàng - Phát triển doanh số bán hàng trong địa bàn được giao - Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Webside công ty : http://www.baostep.com/ - Nhận và triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh phụ tùng, vật tư, phụ kiện qua xưởng, cửa hàng và bán lẻ. - Cung cấp thông tin báo giá & thời gian giao phụ tùng cho khách hàng, đối tác. - Lập kế hoạch đặt hàng dự trữ theo tuần, đề xuất mua hàng ngoài. - Quản lý thông tin khách hàng, tiếp cận trực tiếp chào bán vật tư, phụ tùng. Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp marketing và bán hàng cạnh tranh. - Khảo sát giá bán phụ tùng, vật tư các đối thủ trên địa bàn định kỳ, đề xuất giá bán phù hợp tại địa bàn. - Tham gia cấp phát phụ tùng trong kho và sắp xếp kho phụ tùng. - Theo dõi thông tin hàng tồn kho phục vụ công tác kinh doanh. - Chịu trách nhiệm, đề xuất giải pháp thực hiện xử lý phụ tùng tồn kho chậm luân chuyển. - Báo cáo hoạt động và hiệu quả kinh doanh phụ tùng định kỳ và đột xuất.
- Làm việc tại các hệ thống siêu thị trong khu vực TP. HCM - Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới - Thực hiện các dịch vụ của công ty dành cho khách hàng - Giới thiệu sản phẩm công ty đến với khách hàng - Phát triển doanh số bán hàng trong địa bàn được giao - Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn - Địa điểm làm việc linh động tất cả các quận trong thành phố.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng online, tư vấn và bán các sản phẩm của công ty qua website, fanpage facebook, các trang thương mại điện tử,…. - Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng - Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng, tiếp nhận đơn hàng - Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất - Lập kế hoạch thực hiện bám sát mục tiêu doanh số,triển khai thực hiện - Chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu kinh doanh được giao - Gửi báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý.