- Đánh giá dung lượng thị trường của các sản phẩm đang bán tại khu vực được giao phụ trách và quản lý. - Lập kế hoạch công tác ngày, tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh hàng/Giám đốc chi nhánh duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt. - Chủ động tìm kiếm thông tin về sản phẩm, khách hàng để nâng cao kiến thức về sản phẩm và mở rộng quan hệ khách hàng. Nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng. - Nắm bắt tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh tại khu vực được giao quản lý trên cơ sở tham khảo giá cả thị trường, đề xuất các phương án, giải pháp phù hợp triển khai thị trường đảm bảo yêu câu hiệu quả kinh doanh với Trưởng chi nhánh. - Tham gia vào các hoạt động marketing, mở rộng mạng lưới kinh doanh của công ty theo từng giai đoạn. Hiểu rõ các tính năng kỹ thuật của sản phẩm, giá cả, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. - Thực hiện CSKH theo sơ đồ tuyến và lịch chăm sóc đăng ký hàng tuần, tháng. Duy trì những quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày.