Kế toán - Kiểm toán, Hành chính - Văn phòng, Nhập liệu
Toàn quốc
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính; - Soạn thảo, kiểm soát các văn bản liên quan của doanh nghiệp; - Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính nhân sự (bảo hiểm xã hội, lương nhân viên, ...) - Thực hiện các nghiệp vụ kế toán và báo cáo thu chi hằng ngày của doanh nghiệp; - Phân bổ chứng từ, kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của chứng từ kế toán, kê khai thuế, báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm; - Cập nhập kịp thời các thông tin về các Luật liên quan; - Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.