1. Nghiên cứu thị trường
- Thực hiện nghiên cứu hành vi (thói quen, sở thích, mong muốn, nhu cầu) của nhóm khách hàng mục tiêu là các khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu trở lên;
- Tiếp tục thực hiện xác định chính xác các đối thủ cạnh tranh phục vụ cho việc nghiên cứu thị trường mục tiêu;
- Thường xuyên cập nhật các hoạt động truyền thông của đối thủ cạnh tranh;
- Phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh và rút kinh nghiệm trong hoạt động của Công ty;
- Đưa ra các định hướng chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu từ khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.
2. Xây dựng và quản lý thương hiệu của Công ty
- Xây dựng chiến lược phát triển các thương hiệu của Công ty;
- Xây dựng hệ thống nhận diện các thương hiệu của Công ty; Hướng dẫn và giám sát nhân viên triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu;
- Chịu trách nhiệm triển khai và truyền thông hệ thống nhận diện thương hiệu trong nội bộ và đối với bên ngoài;
3. Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch marketing
- Tổ chức đánh giá hiệu quả của tất cả các kênh truyền thông;
- Định kỳ xây dựng kế hoạch marketing cho từng thương hiệu trình Giám đốc duyệt;
- Hướng dẫn và giám sát nhân viên trong việc xây dựng mối quan hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông;
- Giám sát việc quảng bá thương hiệu thông qua việc thực hiện kế hoạch quảng cáo và triển khai các phương tiện truyền thông;
- Xem xét, giám sát việc quản lý và phát triển Website của Công ty;
- Xây dựng, trình duyệt và quản lý hiệu quả ngân sách marketing;
- Giám sát, hướng dẫn nhân viên và thực hiện hoạt động chuẩn bị các nội dung phục vụ cho hoạt động truyền thông: Tin, bài PR;
4. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Xây dựng phương pháp, cách thức quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng và hướng dẫn nhân viên thực hiện;
- Xem xét các kế hoạch và chương trình chăm sóc khách hàng trình Giám đốc duyệt;
- Định kỳ hàng tháng xem xét việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, của nhân viên;
- Định kỳ tổ chức việc đánh giá đo lường sự thoả mãn của khách hàng và hướng dẫn cho nhân viên thực hiện;
5. Xây dựng các hoạt động tìm kiếm và thúc đẩy bán hàng
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng và tổ chức thực hiện;
- Tìm kiếm, đề xuất các định hướng mở rộng thị trường;
- Tổ chức tìm kiếm và triển khai các dịch vụ mới cho các nhà hàng;
- Đánh giá thông tin và hỗ trợ tư vấn Ban Giám đốc ra quyết định thay đổi chỉnh sửa sản phẩm và dịch vụ;
6. Tổ chức và thực hiện các hoạt động tài trợ xã hội nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty
7. Giám sát công việc thiết kế hỗ trợ hoạt động truyền thông thương hiệu
- Biên tập các nội dung trước khi chuyển cho nhân viên thiết kế;
- Kiểm tra các sản phẩm thiết kế trước khi trình Giám đốc duyệt;
8. Giám sát và theo dõi hoạt động của Website và các kênh truyền thông online
- Giám sát và theo dõi hoạt động các Website;
- Giám sát hoạt động tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ với các kênh truyền thông online hiệu quả cho các Website của Công ty;
- Giám sát hiệu quả truyền thông của Website của Công ty trên các phương tiện truyền thông online;
9. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
- Thúc đẩy, hướng dẫn và phát triển đội ngũ quản lý thương hiệu;
- Phát triển và thực hiện chương trình định hướng, làm quen, hội nhập công việc cho nhân viên mới của Phòng PR-Marketing;
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc, thái độ ý thức của nhân viên trực thuộc;
10. Trách nhiệm lập kế hoạch và báo cáo
- Nộp báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty và các báo cáo khác khi được yêu cầu;
Xem chi tiết