Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Tnhh Tropicana Nha Trang ( Miền Nhiệt Đới)

địa chỉĐịa chỉ: Số A1.01, đường số 19, KP mỹ gia, p. Tân phú, q. 7

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Tropicana Nha Trang ( Miền Nhiệt Đới)

Kế Toán Tổng Hợp

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
- Hướng dẫn, kiểm tra, điều chỉnh nghiệp vụ hạch toán của kế toán viên.
- Kiểm tra, kiểm soát các chi phí phát sinh trong hoạt động của công ty.
- Tập hợp chi phí và tính giá thành từng sản phẩm, dịch vụ, dự án đầu tư…
- Hạch toán các bút toán phân bổ, kết chuyển…lập các báo cáo tài chính định kỳ.
- Lập các báo cáo quản trị tài chính định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu lãnh đạo
- Thực hiện lưu giữ chứng từ, sổ kế toán, dữ liệu kế toán.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê định kỳ/đột xuất tại các chi nhánh, văn phòng đại diện
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan chức năng, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của Kế toán trưởng
- Cập nhật kịp thời các thông tư , nghị định, văn bản hướng dẫn về Luật kế toán, Luật thuế… tham gia soạn và hướng dẫn việc thực hiện đúng qui định, quy chế tài chính có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và chi nhánh.
- Thực hiện những công việc khác do Kế toán trưởng phân công.
Xem chi tiết

Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
Nghiên cứu các tài liệu về dự án, hồ sơ bán hàng, các thông tin về sự kiện, các thông điệp truyền thông một cách đầy đủ và nhớ từng chi tiết.
· Trực số hotline (số bàn) của công ty và ghi vào sổ theo dõi khách hàng, trả lời và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, hợp đồng, chương trình bán hàng, bản giao căn hộ, các sự kiện ….một cách kịp thời và đầy đủ.
· Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, chuyển các yêu cầu vượt chuyên môn về xin ý kiến của TT CSKH/ GĐ VPgiao dịch/ GĐ KDTT trước khi phản hồi cho khách hàng.
· Thường xuyên liên lạc với khách hàng để nắm được mức thoã mãn của Khách hàng với sản phẩm của Công ty. Báo cáo kết quả cho cấp quản lý trực tiếp, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
· Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành quy trình.
· Phối hợp với bộ phận quản trị Hợp đồng để thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
· Chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thuộc của công ty.
· Quản lý danh sách khách hàng và lập báo cáo công việc hàng tuần hàng tháng.
· Thực hiện các công tác chuẩn bị bàn giao, và bàn giao căn hộ cho khách hàng chuyển giao hồ sơ tài liệu luôn tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.
· Hỗ trợ chủ sỡ hữu căn hộ trong suốt quá trình vận hành.
· Góp phần phát triển hình ảnh và uy tín của Công ty thông qua dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, thân thiện và đẳng cấp.
· Thực hiện việc khảo sát thị trường BDS tại khu vực và lập báo cáo hàng tháng.
· Thực hiện các công việc phát sinh khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại