- Thường xuyên gặp gỡ khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tin nhắn... - Soạn thảo hợp đồng - Sale online: dùng các công cụ hỗ trợ để cập nhật thông tin nhằm đưa các dịch vụ của công ty đến gần với khách hàng như: đăng facebook, diễn đàn, gửi email... - Kiểm tra quản lý các công việc tồn đòng, chở, chưa, treo...đang cần xử lý. - Trưc điện thoại và giải đáp thắc mắc của khách hàng - Hỗ trợ SEO các dịch vụ của công ty và khách hàng
Đam mê muốn học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao - Đam mê và có kiến thức cơ bản về CSS. - Có kinh nghiệm và có thể triển khai Responsive cho website bằng CSS thuần ( không dùng Bootstrap ). - Có kinh nghiệm làm CSS cho Website là một lợi thế - Có kiến thức và hiểu biết về CSS là một lợi thế. - Có kiến thức và hiểu biết về các phong cách thiết kế mới hiện nay là một lợi thế - Có kiến thức về Javascript và Jquery là một lợi thế
- Đam mê muốn học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao - Đam mê và có kiến thức cơ bản về CSS. - Có kinh nghiệm và có thể triển khai Responsive cho website bằng CSS thuần ( không dùng Bootstrap ). - Có kinh nghiệm làm CSS cho Website là một lợi thế - Có kiến thức và hiểu biết về CSS là một lợi thế. - Có kiến thức và hiểu biết về các phong cách thiết kế mới hiện nay là một lợi thế - Có kiến thức về Javascript và Jquery là một lợi thế