-Tiếp nhận đơn hàng, tư vấn và bán hàng qua điện thoại, facebook, website công ty. - Đóng gói và xếp lịch giao hàng cho bộ phận giao nhận hàng ngày. - Đăng thông tin sản phẩm, xử lý hình ảnh.... - Quản lý đơn hàng: tình trạng đơn hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình giao hàng; Chăm sóc khách hàng. - Tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình bán hàng, khuyến mãi, chất lượng hàng hóa... - Trực, tư vấn và chốt đơn hàng trên facebook (Chat, comment), tổng đài cho các khách có sẵn (k phải đi tìm khách mới) - Gọi điện tư vấn và chốt đơn trong trường hợp có số điện thoại của khách - Lưu trữ quá trình chăm sóc khách và báo cáo trên phần mềm quản lý của công ty (Chi tiết Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn) - Làm các công việc liên quan hỗ trợ bán hàng.