Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Tnhh Tư Vấn & Đào Tạo Edutainment Viet Nam

địa chỉĐịa chỉ: Số 04, Mỹ Đa Tây 4, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên

websiteWebsite: http://edutainment.edu.vn/

Mô tả công ty

Công Ty Tư vấn và Đào Tạo Edutainment Vietnam là đơn vị cung cấp các giải pháp giúp cho các CEO, các chủ doanh nghiệp và quản lý cấp trung hoàn thiện các kỹ năng mềm của bản thân, tăng hiệu quả làm việc, tăng độ tín nhiệm, thăng tiến nhanh, thành công bằng QUYỀN LỰC MỀM của mình.

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Tư Vấn & Đào Tạo Edutainment Viet Nam

Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmĐà Nẵng
- Lên kế hoạch, kịch bản về chương trình, event
- Thực hiện chương trình, event
- tìm khách hàng mới & CSKH cũ
- tạo nội dung và chăm sóc các Web, soical network của công ty
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmĐà Nẵng
– Xây dựng các channel thông tin để khách hàng có thể đến gần dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng Sản phẩm, giá cả, cách thức quyết toán, ….
– Đầu mối nhận mọi thông tin về kêu ca, phản hồi của khách hàng
– Hỏi thăm, ghi nhận ý kiến của KH để cải tiến công việc
– Gọi điện thoại, gửi mail để nắm thông tin của khách
– Thống kê đo lường hài lòng của khách hàng & báo cáo với phòng ban hữu trách
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmĐà Nẵng
– Xây dựng channel thông tin để khách hàng có khả năng tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng Sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, ….
– Đầu mối nhận mọi thông tin về thắc mắc, phản hồi của khách hàng
– Hỏi thăm, lĩnh hội ý kiến của KH để cải tiến công việc
– Gọi điện thoại, gửi mail để nắm thông tin của khách
– Thống kê đo lường hài lòng của KH và báo cáo với đơn vị hữu trách
Xem chi tiết
Liên hệ qua skypeLiên hệ qua số điện thoại