Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty TNHH tư vấn y dược quốc tế

Công Ty Tnhh Tư Vấn Y Dược Quốc Tế

địa chỉĐịa chỉ: Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: http://www.imc.net.vn

Mô tả công ty

Là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất thực phẩm chức năng được bào chế từ thảo dược, nguyên liệu quý từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại. Qua 11 năm hình thành và phát triển, luôn là Doanh nghiệp dẫn đầu trong việc sáng tạo ra các sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học và công nghệ hiện đại. Các sản phẩm của luôn chứa những hàm lượng giá trị chất xám cao, được sàng lọc, hun đúc qua nhiều thập kỷ, được xây dựng bởi những nhà lãnh đạo có chuyên môn, đội ngũ nhân viên tâm huyết gắn bó sâu sắc với nghề.

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Tư Vấn Y Dược Quốc Tế

Quản Lý Nhân Sự Chuỗi Nhà Thuốc

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội

- Theo dõi và kiểm soát việc chấp hành quy định về thời gian làm việc của CBNV toàn Hệ thống
- Điều tiết - sắp xếp - bố trí nhân sự BP chuỗi
- Tham gia công tác đào tạo theo Kế hoạch
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự
- Quản lý hành chính: Chấm công, ăn ca, chế độ đãi ngỗ
- Chấm công - Báo suất ăn - Theo dõi ăn ca
- Kiểm tra, giám sát và tổng hợp các nhu cầu VPP, CCDC theo định mức, kiểm soát CP thường xuyên của các điểm quầy
- Đi điểm quầy theo kế hoạch
- Cập nhật nội dung lên website nội bộ và group facebook nội bộ của Hệ thống
- Công tác văn hóa doanh nghiệp: Các chương trình teambuilding, kết nối nhân sự
- Quản trị website
- Update tài liệu đào tạo lên mạng và xây dựng các bài test online
- Xây dựng file hình ảnh về các sản phẩm mới để cung cấp cho các điểm quầy
- Cập nhật tình hình dịch bệnh để đưa ra hướng xử lý kịp thời
- Biên soạn các bài giới thiệu về thuốc mới để nhân viên toàn Hệ thống nắm bắt
- Cập nhật các thuốc, sản phẩm bị đình chỉ lưu hành và thông báo toàn Hệ thống nắm bắt
- Quản lý tri thức đào tạo
* Địa điểm làm việc: Tại số 60, dốc viện Vân Đình, Ứng Hòa HN

Xem chi tiết

Nhân Viên Cơ Điện Nhà Máy Kcn Quang Minh (01 Nam)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHà Nội

- Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị máy móc nhà máy
- Thực hiện vận hành các hệ thống phụ trợ điều hòa AHU, hệ thống nước RO, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống phòng cháy chữa cháy
- Thực hiển sửa chữa, khắc phục sự cố thiết bị máy móc
- Thực hiện và phối hợp viết SOP vận hành, vệ sinh, bảo dưỡng thiết bị
* Quyền Lợi:
- Thu nhập: Lương thỏa thuận + thưởng quý dựa trên kết quả hoàn thành công việc cá nhân theo tình hình kinh doanh của công ty
- Lương tháng thứ 13
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật LĐ hiện hành
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như nghỉ lễ, thưởng lễ, nghỉ mát, cưới xin, sinh nhật, ốm đau…
- Địa điểm làm việc: Nhà máy công nghệ cao Quang Minh, khu CN Quang Minh – Mê Linh – HN

Xem chi tiết

Nhân Viên Kho (Nữ - Đã Có Gia Đình)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHà Nội

- Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy chế của Công ty.
- Thực hiện việc vận chuyển hàng hóa khi xuất nhập kho.
- Kết hợp với thủ kho, nhân viên kho sắp xếp hàng hóa gọn gàng đúng khoa học, theo đúng nguyên tắc GSP và theo yêu cầu của phụ trách kho.
- Kết hợp với thủ kho, nhân viên kho dán nhãn bao bì, nguyên vật liệu đã được kiểm tra đạt tiêu chuẩn.
- Tham gia kiểm đếm hàng hóa trong quá trình xuất-nhập kho.
- Hỗ trợ thủ kho san chia nguyên phụ liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện việc ghi nhật ký điều kiện bảo quản (nhiệt độ, độ ẩm): 2 lần/ngày.
- Đảm bảo vệ sinh, an toàn kho.
- Tham gia các lớp đào tạo về GSP, quy trình xuất nhập kho...
- Báo cáo lại cho người quản lý hoặc người được ủy quyền nếu phát hiện sự không phù hợp để kịp thời đưa ra các giải pháp giải quyết.
- Thực hiện một số công tác khác khi người quản lý yêu cầu.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kiểm Nghiệm Vi Sinh Qc - Làm Việc Tại Nhà Máy Việt Trì

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmPhú Thọ

- Thử nghiệm mẫu vi sinh độ nhiễm khuẩn (mẫu nguyên vật liệu, thành phẩm thực phẩm chức năng, môi trường, phòng sạch) tại phòng kiểm nghiệm của công ty tại nhà máy.
- Quản lý các mẫu sản phẩm được phân công
- Tham gia xây dựng, thẩm định tiêu chuẩn chất lượng các mẫu thử nghiệm
- Tham gia xây dựng, soát xét, cải tiến hệ thống tài liệu, quy trình, hướng dẫn trong kiểm tra chất lượng
- Quản lý các thiết bị, hồ sơ tài liệu liên quan
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.

Xem chi tiết

Quản Lý Giao Nhận Hàng (Hà Nội - 01 Người)

Thực tập sinh
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHà Nội

- Quản lý, phân công công việc cho đội shipper
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển, báo lại cho đội sale,
- Báo cáo đơn hàng cuối ngày, cuối tháng,
- Đối soát công nợ khách hàng cuối ngày, cuối tháng,
- Đóng hàng các đơn tỉnh và theo dõi đơn hàng tỉnh,
- Các công việc phát sinh khác nếu có.
* Quyền lợi:
- Mức lương hấp dẫn từ 6-8 triệu / tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển tốt.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn
- Chính sách ưu đãi tốt, được đi du lịch, liên hoan định kì, được làm việc trong môi trường thân thiện.
- Được tham gia các chương trình thi đua doanh số của hệ thống và hưởng các chế độ đãi ngộ tốt
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và BHTN...
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp với định hướng rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Ăn cơm trưa tại văn phòng.

Xem chi tiết

02 Nhân Viên Quản Trị Website Và Marketing Online (Hà Nội)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội

- Quản trị, vận hành website của công ty: Lên các topic , làm việc với đơn vị thiết kế web về các cập nhật chỉnh sửa, Cập nhật nội dung lên web
- SEO & CONTENT: Tối ưu hóa website thân thiện với các công cụ tìm kiếm, đi backlink cho website.
- Làm việc với agency theo dõi chiến dịch Marketing
- Thiết kế các hình ảnh đơn giản cho các tài liệu online
- Quản lý Diễn đàn, zalo, facebook…
- Một số chỉ đạo khác theo yêu cầu của cấp trên
+ Địa điểm làm việc: Cung Trí thức thành phố, số 1 Tôn Thất Thuyết
+ Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ T2-T6 và 8h-12h T7
*Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp với định hướng rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như nghỉ mát, cưới xin, sinh nhật, ốm đau…
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ theo quy định công ty.
- Ăn trưa tại Công ty

Xem chi tiết

Quản Lý Kênh Phân Phối Ngành Dược (Tại Hà Nội)

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội

- Tổ chức, xây dựng và quản lý đại lý phân phối và bán hàng tại các kênh online nhằm đảm bảo thực hiện được chiến lược bán hàng của Công ty và đạt kế hoạch doanh số mục tiêu được giao;
- Triển khai, đánh giá quá trình thực thi chiến lược kinh doanh trên hệ thống phân phối.
- Đảm bảo thực hiện thành công các công việc chính yếu trong việc quản lý Nhà Phân Phối (xuất, nhập, hỗ trợ trưng bày sản phẩm, trang thiết bi, các trương trình khuyễn mãi, công nợ, …).
- Theo dõi doanh thu của nhà phân phối, tư vấn các biện pháp giúp nhà phân phối đạt chỉ tiêu doanh thu.
- Kiểm tra đôn đốc thường xuyên và đánh giá lại hệ thống hàng tháng/quý/năm
- Tìm kiếm, đề nghị tuyển chọn Nhà Phân Phối mới, định kỳ đánh giá năng lực Nhà Phân Phối, đề xuất chấm dứt hợp đồng Nhà Phân Phối theo đúng trình tự, qui định của công ty.
- Kết hợp với phòng Marketing và lực lượng sales trong việc thiết lập mục tiêu kinh doanh, chiến lược kênh phân phối và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.
- Phối hợp với phòng Marketing trong việc hình thành cơ sở dữ liệu thị trường và sản phẩm, trong việc triển khai các chiến dịch quảng cáo, quảng bá, khuyến mãi và các họat động Marketing khác trên các kênh phân phối.
- Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ
- Nắm bắt kịp thời các hoạt động của đối thủ cạnh tranh / mức độ hiệu quả của chương trình hỗ trợ thông qua việc giám sát thực tế ngoài thị trường từ đó đề xuất các phương án hỗ trợ hoặc điều chỉnh kế hoạch phù hợp với tình hình thực tế.
- Làm việc tại Công ty LoveGarden - Thành viên Hệ thống IMC

* Quyền lợi
- Lương: cạnh tranh sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp với định hướng rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được hưởng tháng lương thứ 13 theo quy định của công ty
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như nghỉ mát, cưới xin, sinh nhật, ốm đau…
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ theo quy định công ty.
- Ăn trưa tại Công ty

Xem chi tiết

Nhân Viên Sale Admin

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội

- Làm việc tại CÔNG TY TNHH SINH HỌC VÀ THỰC PHẨM CÔNG NGHỆ CAO LOVE GARDEN
- Tổng hợp khối lượng đơn hàng, công nợ khách hàng.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh xử lý các giấy tờ, thủ tục liên quan khi có phát sinh.
- Thực hiện báo cáo bán hàng, doanh số định kì.- Làm việc tại CÔNG TY TNHH SINH HỌC VÀ THỰC PHẨM CÔNG NGHỆ CAO LOVE GARDEN
- Tổng hợp khối lượng đơn hàng, công nợ khách hàng.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh xử lý các giấy tờ, thủ tục liên quan khi có phát sinh.
- Thực hiện báo cáo bán hàng, doanh số định kì.
* Quyền lợi :
- Mức lương từ 6-8tr / tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển tốt.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn
- Chính sách ưu đãi tốt, được đi du lịch, liên hoan định kì,
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và BHTN...
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp với định hướng rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Được hưởng tháng lương thứ 13.
- Ăn cơm trưa tại văn phòng.

Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing Online (Ngành Dược) - Làm Việc Tại Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội

- SEO website trên google
- Viết content fanpape, website
- Chạy email marketing, chạy ads FB, Google
- Quản trị kênh media: website, fanpage, instagram, youtube...
- Lên ý tưởng và làm kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi sản phẩm.
* QUYỀN LỢI:
- Lương thưởng cạnh tranh, theo năng lực
- Môi trường làm việc trẻ trung, có nhiều cơ hội học hỏi, trải nghiệm và phát triển
- Địa điểm làm việc: Cầu Giấy - Hà Nội.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Hoạch Vật Tư - Làm Việc Tại Kcn Quang Minh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội

- Lập lệnh sản xuất căn cứ theo thông tin đơn hàng, định mức kỹ thuật (bằng Excel và phần mềm)
- Điều chuyển nguyên vật liệu đáp ứng kế hoạch sản xuất
- Làm tổng kết lô khi kết thúc công đoạn
- Báo cáo sản lượng hoàn thành của các nhà máy theo tháng
- Thực hiện check tồn kho, đơn hàng, làm lệnh điều chuyển giao hàng cho đúng tiến độ
- Tính toán nhu cầu vật tư, tìm kiếm nhà cung cấp, thực hiện mua hàng theo quy trình có sẵn.
- Kiểm tra, theo dõi sự không phù hợp liên quan đến mảng mình phụ trách. Chủ động đề xuất phương án cải tiến quy trình.
- Làm báo cáo mảng mình phụ trách theo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác do người quản lý trực tiếp yêu cầu.

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập: Lương thỏa thuận + thưởng quý dựa trên kết quả hoàn thành công việc cá nhân theo tình hình kinh doanh của công ty
- Lương tháng thứ 13
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật LĐ hiện hành
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như nghỉ lễ, thưởng lễ, nghỉ mát, cưới xin, sinh nhật, ốm đau…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và thân thiện

Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Online (Sản Phẩm Dược - Làm Tại Hà Nội)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội

- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty thông qua các hệ thống có sẵn website, Fanpage, Zalo…
- Trực Hotline về ngành hàng sản phẩm mình phụ trách
- Chốt đơn hàng online chuyển admin
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình quản lý trực tiếp xem xét.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng thân thiết theo chỉ đạo của cấp trên.
* Quyền lợi:
- Mức lương hấp dẫn từ 5-8tr / tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển tốt.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn
- Chính sách ưu đãi tốt, được đi du lịch, liên hoan định kì, được làm việc trong môi trường thân thiện.
- Được tham gia các chương trình thi đua doanh số của hệ thống và hưởng các chế độ đãi ngộ tốt
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và BHTN...
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp với định hướng rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Ăn cơm trưa tại văn phòng.

Xem chi tiết

Nhân Viên Qc (Ngành Dược - Làm Việc Tại Kcn Quang Minh)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội

- Tiến hành lấy mẫu, kiểm tra chất lượng nguyên liệu, bao bì, dược liệu, cao, bán thành phẩm, thành phẩm theo quy trình và hướng dẫn được phê duyệt.
- Tiến hành lưu mẫu các mặt hàng trên. Kiểm tra mẫu lưu thành phẩm theo định kỳ.
- Tiến hành lấy mẫu, kiểm tra, kiểm nghiệm chỉ tiêu độ sạch môi trường sản xuất.
- Kiểm tra các thiết bị đo của nhà máy Quang Minh
- Báo cáo công việc và các trường hợp bất thường trong quá trình thực hiện với Trưởng phòng QC.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh (Ngành Dược)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội

- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, tham gia chào hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, giao hàng và thu hồi công nợ.

Xem chi tiết

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Nữ) Làm Việc Tại Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội

- Tìm kiếm nguyên liệu mới theo nhu cầu kinh doanh của công ty (Ngành nghề thực phẩm chức năng, dược phẩm)
- Tìm kiếm các NCC mới theo danh mục hàng công ty đang kinh doanh.
- Đàm phán, tính giá nhập dự kiến và phối hợp với BGĐ để xác định giá bán.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
- Giao thương quốc tế và hợp tác quốc tế.
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám đốc các nguyên liệu tiềm năng căn cứ trên các thông tin về thị trường và thông tin về đối thủ.
- Lập kế hoạch triển khai công việc theo tuần/tháng/quý.
- Biên, phiên dịch các tài liệu từ Anh-Việt hoặc ngược lại theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo công việc định kỳ tuần/tháng/quý.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Xem chi tiết

Export Project Officer Ha Noi (Quantity: 03)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội

* Responsible for implementation of manufacturing activities in Vietnam and oversea for export products, including:
- Plan and execute procurement of raw materials from global suppliers
- Maintain strong working relationships and communications with manufacturers, suppliers and subcontractors to confirm production/shipping schedules and monitor purchase orders to ensure on-time deliveries
- Proactively report product and material availability issues; Maintain purchase order status and shipment tracking information
- Coordinate inventory planning and replenishment of raw materials
- Track and coordinate supply of finished goods to customers, providing affiliates, customers, and departments with accurate and timely information regarding the status of orders and shipments
- Supplier Management: Cost saving initiatives, Negotiations, Supplier relationship/evaluation.
- Manage the payment to parties involved
- Identify areas for continuous improvement within the integrated Supply chain
- Other tasks
* Benefits:
- Opportunity to work in a dynamic, professional and international environment
- Insurance as per current Labor law
- Other benefits as per company’s policies
- Salary: negotiable

Xem chi tiết

Digital Marketing Leader (Làm Việc Tại Hà Nội)

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội

- Hiểu biết về Digital marketing tools, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng audience . Nắm bắt và cập nhật những xu hướng Digital Marketing nào đang nổi trội trong thị trường.
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…).
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động của Marketing team liên quan đến digital marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…
- Trong đó, cần có kinh nghiệm và thành thạo các kế hoạch, chiến dịch online trên Social, cụ thể là kênh Facebook, Website, Youtube, Instagram. Có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform
- Nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing - KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của Marketing team
- Quản lý team, tiến độ công việc.
- Xây dựng chiến lược, phát triển dự án mảng Digital Plan với các đối tác.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BLĐ.
* Quyền lợi
- Lương cạnh tranh: (tùy năng lực, sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được hưởng tháng lương thứ 13 theo quy định của công ty
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như nghỉ mát, cưới xin, sinh nhật, ốm đau…
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ theo quy định công ty.
- Ăn trưa tại Công ty

Xem chi tiết

Quản Lý Cung Ứng (01 Người)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHà Nội

Tuyển dụng cho Công ty Lovegarden - Thành viên Hệ thống IMC
* Địa chỉ làm việc: Cung trí thức Hà Nội - số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc Công ty trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật tư phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, tham gia tổ chức điều hành kho hàng hóa trong hệ thống kinh doanh của Công ty.
- Quản lý Phòng Cung ứng /Mua hàng để thực hiện công tác chuyên môn.
- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở Ban Giám Đốc Công ty đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả,
- Tìm kiếm, chọn lựa, đàm phán, ký kết Hợp đồng với các nhà cung cấp hàng hóa;
- Theo dõi thực hiện các hợp đồng đã ký kết với các nhà Cung ứng hàng hóa
- Đánh giá nhà cung cấp, Xây dựng quy chuẩn đánh giá các nhà cung cấp và quy chuẩn cung ứng hàng hóa
- Quản lý các Nhà cung ứng theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển và đặc biệt là chất lượng vật tư, thiết bị, hàng hóa
- Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật tư đầu vào phục vụ cho hoạt động đầu tư/ kinh doanh của Công ty, đặc biệt là việc cung ứng thực phẩm
- Tham gia quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập - dự trữ - xuất - kiểm kê vật tư của hệ thống Kho theo qui trình, đặc biệt là công tác vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Xây dựng và thực hiện hệ thống sổ sách cung ứng/mua hàng theo qui định của chế độ Kế toán Tài chính.
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty. Khi cần thiết phải xin ý kiến và định kỳ hàng tháng báo cáo tình hình hoạt động của phòng cho BLĐ.
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế - tài chính.
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của Công ty về công tác thu mua/ kho hàng hóa
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu thu mua/cung ứng, giữ bí mật các tài liệu và số liệu mua bán của công ty;
- Và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Công ty
* Quyền lợi
- Lương: (tùy năng lực, sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp với định hướng rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được hưởng tháng lương thứ 13 theo quy định của công ty
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như nghỉ mát, cưới xin, sinh nhật, ốm đau…
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ theo quy định công ty.
- Ăn trưa tại Công ty

Xem chi tiết

Nhân Viên Phụ Trách Bán Hàng Online Cho Dự Án (Dược, Thực Phẩm Chức Năng)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội

- Xây dựng mục tiêu và kế hoạch để đạt mục tiêu tháng, quý, năm cho Dự án. Lên kế hoạch và triển khai và báo cáo kế quả định kỳ theo yêu cầu.
- Phát hiện các cơ hội marketing online bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Cùng Ban Giám Đốc xây dựng bộ máy hoạt động theo định hướng phát triển của Dự án
- Xây dựng kênh phân phối khi bộ máy Marketing online đã hoạt động ổn định
- Thiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt với đối tác, đặc biệt là khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
* Làm việc tại CTCP Dược phẩm Thiên Nguyên - Hà Nội
* Quyền lợi
- Lương khởi điểm: 6.000.000-8.000.000 đồng (tùy năng lực, sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
- Được hưởng 3% doanh số bán hàng và các khoản thưởng khác theo quy định chung của công ty
- Thưởng cổ phần dựa theo kết quả kinh doanh.
- Được phép mua cổ phần của Dự án sau 3-6 tháng hoạt động.
- Được hưởng tháng lương thứ 13 theo quy định của công ty
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như nghỉ mát, cưới xin, sinh nhật, ốm đau…
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ theo quy định công ty.

Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội

- Thực hiện chăm sóc page/ website
- giải đáp thắc mắc mà liên quan đến lĩnh vực chăm sóc thể lực ( ưu ái lĩnh vực mẹ & bé)
- Gọi điện tư vấn SP khi khách hàng có nhu cầu.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Trong giờ hành chính: từ 8 giờ sáng - 5 giờ chiều (1 tuần có khả năng trực trang facebook hoặc Web 1 - 2 lần/ tuần từ 21h-22h30p và được tính giờ làm muộn) ( Thời gian có thể thương lượng lại khi phỏng vấn )
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- mức lương hấp dẫn từ 5-8tr / tháng
- nơi làm việc chuyên nghiệp, phát triển tốt.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn
- Chính sách ưu đãi tốt, được nghỉ mát, party định kì, được môi trường làm việc thân thiện.
- Được tham gia các chương trình thi đua doanh thu của hệ thống & hưởng các cơ chế đãi ngộ tốt
- Được tham gia đầy đủ các cơ chế bảo hiểm XH, bảo hiểm Y Tế và BHTN...
- không gian làm việc năng nổ, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, chỉ dẫn & phát triển nghề nghiệp với định phương pháp rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Ăn cơm trưa tại văn phòng.
- địa chỉ làm việc văn phòng công ty LoveGarden - số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội - Một thành viên thuộc Hệ thống IMC

Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Hoạch Vật Tư

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội

- Tính toán nhu cầu VLXD căn cứ theo định mức và số lượng đơn đặt hàng
- Nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng/ban; LH nhà cung ứng, tìm nguồn hàng thỏa mãn tiêu chí mặt hàng cần mua
- Phụ trách mua nguyên liệu theo các bước mua hàng
- test, theo dõi sự không phù hợp xảy ra liên quan đến mảng vật liệu xây dựng, điều chuyển, đưa các phương án xử lý, báo cáo người quản lý
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận


* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập: Lương thỏa thuận + thưởng Quý dựa trên kết quả hoàn thành nhiệm vụ cá nhân theo tình hình sales của công ty
- Lương tháng thứ 13
- Được tham dự đóng BHXH, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm TN đúng quy định của qui định của Nhà nước hiện hành
- Được hưởng các cơ chế phúc lợi của công ty như nghỉ lễ, thưởng lễ, đi du lịch, cưới xin, sinh nhật, ốm đau…
- văn phòng làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung & thân thiện

Xem chi tiết
2
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại