Tìm kiếm thị trường, thông tin dự án và xây dựng phát triển khách hàng mới bao gồm: tư vấn thiết kế, chủ đầu tư, nhà thầu và các mối quan hệ khách hàng khác. Đặt mối quan hệ và duy trì mối quan hệ để tạo thành mạng lưới bán hàng ỗn định của công ty. - Lên kế hoạch thiết kế, lập dự toán, báo giá gửi khách hàng. - Tư vấn kỹ thuật sản phẩm. - Phối hợp với bộ phận nghiệp vụ lên kế hoạch giao hàng, bao gồm các thủ tục đặt hàng, giao nhận hàng, cung cấp chứng từ liên quan, cùng khách hàng kiểm tra hàng hóa và chất lượng sản phẩm giao. - Theo dõi công nợ và tiến độ thanh toán của các hợp đồng đã triển khai.
* Đảm nhiệm công việc kế toán tổng hợp, nội bộ của công ty. - Quản lí các tác vụ kế toán bán hàng - Theo dõi hóa đơn, chứng từ của công ty - Biết sử dụng phần mềm kế toán,... * Biết các công việc của sales admin: -Hỗ trợ công tác bán hàng, chăm sóc qua điện thoại -Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng. -Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm hợp đồng -Kiểm tra, đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên -Báo cáo hoạt động kinh doanh, tính trả lương, thưởng ... * Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên