Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Phòng 1702, tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội; HCM: 654 Lạc Long Quân, Phường 9, Tân Bình. Chung cưc Useful – Era Lạc Long Quân

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Công ty Cổ Phần Vật Tư Và Trang Thiết Bị Y Tế Cường An được thành lập ngày 26/06/2013 bởi những người có nhiều kinh nghiệm trong ngành Y Tế và Chăm sóc sức khỏe. Với mục tiêu đầu tư và cung cấp các giải pháp y tế, công nghệ hàng đầu với giá trị cộng đồng cao nhất, Cường An đã và đang khẳng định vị thể của mình trong ngành Y Tế Việt Nam. Đến năm 2020, Cường An phấn đấu trở thành 1 trong 50 Công ty đứng đầu khu vực ASEAN trong lĩnh vực cung cấp giải pháp y tế toàn diện, bao gồm hệ thống nhũ ảnh, hệ thống nội soi, hệ thống X-quang và các vật tư đi kèm. Trở thành tổ chức có tinh thần đoàn kết sâu đậm, tinh thần học hỏi mạnh mẽ, tinh thần cầu tiến tích cực và sự yêu thương đùm bọc lẫn nhau dựa trên những tôn chỉ hoạt động và văn hóa. Công ty chúng tôi xây dựng tôn chỉ hoạt động dựa trên 3 giá trị: TÂM, TÍN, TÌNH Chữ Tâm: Chúng tôi cho rằng chữ Tâm có vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống, là định hướng để một công ty có thể phát triển lâu dài. Có Tâm toàn bộ lãnh đạo và nhân viên Công ty toàn tâm toàn ý nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và đối tác kinh doanh. Có Tâm, CBNV trong Công ty có thể lấy đó là cơ sở để đối xử và hợp tác với nhau trong công việc. Chữ Tín: Chúng tôi luôn nhận thức rằng mất Uy tín là mất tất cả. Do đó, chúng tôi luôn tôn trọng và thực hiện đúng tất cả các cam kết đã đưa ra không chỉ với các đối tác, các khách hàng mà với toàn thể CBNV trong Công ty. Chữ Tình: Chúng tôi có quan điểm rằng trong bất kỳ quyết định nào dù đó là quyết định kinh doanh hay quyết định về mặt tổ chức, nhân sự cũng cần có Tình. Đó là cơ sở để chúng tôi xây dựng Công ty thành một gia đình thực sự đầm ấm cho tất cả CBNV để từ đó có thể tận tâm theo đuổi sứ mệnh và tầm nhìn của Công ty.

Công Ty Tnhh Vật Tư Và Trang Thiết Bị Y Tế Hat-Med Việt Nam Tuyển Dụng

Nữ Trợ Lý Marketing

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Thực hiện các hoạt động Event-Marketing của công ty. Thực hiện các công việc khác được giao theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Marketing.
CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ
Nội dung công việc
1 Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ, đặc điểm của ngành kinh doanh cũng như các quy trình, thủ tục, chứng từ, hợp đồng liên quan… Có kiến thức tốt về sản phẩm của công ty.
2 Thực hiện các Mục tiêu của Công ty đối với hoạt động Event - Marketing theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền thực hiện thu chi trong phạm vi ngân sách được giao. Cùng Trưởng phòng Marketing xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu và hình ảnh của Công ty, đảm bảo sự chuyên nghiệp, tận tình của Công ty trong mắt khách hàng.
3 Thực hiện theo dõi và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng theo yêu cầu. Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này, đồng thời đảm bảo việc báo cáo các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho Trưởng phòng.
4 Thực hiện các Event của Công ty (tổ chức trực tiếp, mời khách tham dự, chuẩn bị các thủ tục cần thiết cho các chuyến công tác nước ngoài (như làm thủ tục visa, lên kế hoạch chuyến đi, thực hiện đặt phòng khách sạn và máy bay... )và trong nước liên quan đến Marketing)
5 Phối hợp cùng thực hiện việc training sản phẩm cho nhân viên kinh doanh, kỹ thuật trong phạm vi yêu cầu.
6 Phối hợp tốt với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo yêu cầu phát triển chung của toàn công ty.
7 Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao.
Xem chi tiết

Nam Nhân Viên Kỹ Thuật - Kỹ Sư Kỹ Thuật (Dưới 36 Tuổi)

Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Điện - Điện tử
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Nắm bắt được các kỹ năng lắp đặt. Là người làm lead trong việc triển khai lắp đặt và training cho nhân viên Kinh doanh
• Được cử đi học, đào tạo và có trách nhiệm chuyển giao lại công nghệ, training cho bác sĩ cũng như nhân sự trong phòng
• Hỗ trợ phòng Dự án làm cấu hình chào hàng, chào thầu
• Hỗ trợ kinh doanh bán hàng, tham gia hội nghị quảng bá sản phẩm
• Đọc, tìm hiểu tài liệu nghiên cứu sản phẩm Công ty và sản phẩm đối thủ
• Lắp đặt, bảo dưỡng bảo trì, hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế
• Quản lý và tiếp cận toàn bộ hồ sơ về các khách hàng đã mua thiết bị của Công ty
• Lập file theo dõi quá trình bảo hành, bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa thiết bị của khách hàng. Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dịch vụ của phòng và cá nhân
• Tư vấn cho khách hàng về thông số kỹ thuật, tính năng sản phẩm
• Lên kế hoạch bảo dưỡng định kỳ cho sản phẩm
• Chịu trách nhiệm tiếp nhận, giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu và phản hồi của khách hàng trước và sau khi lắp đặt máy
• Đáp ứng yêu cầu của khách hàng đảm bảo nhanh, kịp thời, chính xác và hiệu quả
• Có trách nhiệm làm cấu hình thiết bị theo yêu cầu của BGĐ và TP. Kỹ thuật
• Lập hồ sơ kỹ thuật, tìm hiểu sản phẩm mới, xây dựng cấu hình, hồ sơ đáp ứng kỹ thuật của sản phẩm công ty cũng như của đối thủ cạnh tranh
• Lập kế hoạch công tác tuần/tháng/quý gửi Admin và Trưởng phòng
• Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng
• Thực hiện các form giấy tờ theo yêu cầu của Admin
• Hoàn thành các thủ tục giấy tờ về KPI do PHCNS đưa ra
• Thực hiện cam kết về doanh số sửa chữa, lắp đặt thiết bị theo doanh số cam kết
• Các công việc khác khi được BGĐ trực tiếp yêu cầu
QUYỀN HẠN
• Được chủ động liên hệ với khách hàng, các cơ quan Nhà nước, các cơ quan hữu quan để thực hiện tốt các nhiệm vụ được nêu trên.
• Được quyền yêu cầu các phòng ban cung cấp thông tin, tài liệu có liên quan để phục vụ quá trình kinh doanh của công ty.
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, định hướng phát triển của công ty.
• Sử dụng nguồn ngân sách của công ty theo quy định của Hội đồng Quản trị và BGĐ
Xem chi tiết

Nam Nhân Viên Kỹ Thuật (Kỹ Sư Kỹ Thuật)

Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Điện - Điện tử
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Nắm bắt được các kỹ năng lắp đặt. Là người làm lead trong việc triển khai lắp đặt và training cho nhân viên Kinh doanh
• Được cử đi học, đào tạo và có trách nhiệm chuyển giao lại công nghệ, training cho bác sĩ cũng như nhân sự trong phòng
• Hỗ trợ phòng Dự án làm cấu hình chào hàng, chào thầu
• Hỗ trợ kinh doanh bán hàng, tham gia hội nghị quảng bá sản phẩm
• Đọc, tìm hiểu tài liệu nghiên cứu sản phẩm Công ty và sản phẩm đối thủ
• Lắp đặt, bảo dưỡng bảo trì, hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế
• Quản lý và tiếp cận toàn bộ hồ sơ về các khách hàng đã mua thiết bị của Công ty
• Lập file theo dõi quá trình bảo hành, bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa thiết bị của khách hàng. Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dịch vụ của phòng và cá nhân
• Tư vấn cho khách hàng về thông số kỹ thuật, tính năng sản phẩm
• Lên kế hoạch bảo dưỡng định kỳ cho sản phẩm
• Chịu trách nhiệm tiếp nhận, giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu và phản hồi của khách hàng trước và sau khi lắp đặt máy
• Đáp ứng yêu cầu của khách hàng đảm bảo nhanh, kịp thời, chính xác và hiệu quả
• Có trách nhiệm làm cấu hình thiết bị theo yêu cầu của BGĐ và TP. Kỹ thuật
• Lập hồ sơ kỹ thuật, tìm hiểu sản phẩm mới, xây dựng cấu hình, hồ sơ đáp ứng kỹ thuật của sản phẩm công ty cũng như của đối thủ cạnh tranh
• Lập kế hoạch công tác tuần/tháng/quý gửi Admin và Trưởng phòng
• Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng
• Thực hiện các form giấy tờ theo yêu cầu của Admin
• Hoàn thành các thủ tục giấy tờ về KPI do PHCNS đưa ra
• Thực hiện cam kết về doanh số sửa chữa, lắp đặt thiết bị theo doanh số cam kết
• Các công việc khác khi được BGĐ trực tiếp yêu cầu
QUYỀN HẠN
• Được chủ động liên hệ với khách hàng, các cơ quan Nhà nước, các cơ quan hữu quan để thực hiện tốt các nhiệm vụ được nêu trên.
• Được quyền yêu cầu các phòng ban cung cấp thông tin, tài liệu có liên quan để phục vụ quá trình kinh doanh của công ty.
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, định hướng phát triển của công ty.
• Sử dụng nguồn ngân sách của công ty theo quy định của Hội đồng Quản trị và BGĐ
Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Trực tiếp thực hiện hoạt động nghiệp vụ kế toán của công ty.
VỊ TRÍ TRONG QUAN HỆ CÔNG VIỆC
Đối nội:
- Báo cáo cho Kế toán trưởng
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác trong các hoạt động kinh doanh.
- Cấp trên: Trưởng phòng, Ban Giám đốc
Đối ngoại:
- Làm việc với cơ quan nhà nước: Thuế, Kho bạc
- Làm việc với ngân hàng
- NCC, khách hàng, NV kế toán của khách hàng
CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ
- Nắm rõ quy trình Kế toán, nhận và kiểm soát chứng từ, trình ký chứng từ
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh vào Phần mềm kế toán
- Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh với ngân hàng: Hồ sơ vay, hạn mức, mở các loại Bảo lãnh, gửi tiền, rút tiền, chuyển tiền trong nước và Quốc tế, nộp thuế
- Theo dõi tiền mặt, tiền gửi Ngân hàng, theo dõi các khoản vay, bảo lãnh, tài sản thế chấp
- Theo dõi các khoản phải thu, phải trả, tạm ứng
- Hạch toán lương, bảo hiểm, các khoản trích theo lương
- Hạch toán hàng hóa, tài sản cố định, CCDC
- Hạch toán chi phí tài chính, doanh thu tài chính, chênh lệch tỷ giá
- Kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết và tổng hợp
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của KTT và BGĐ
- In, sắp xếp, lưu trữ chứng từ Kế toán đầy đủ và khoa học
QUYỀN HẠN
- Được chủ động liên hệ với khách hàng, ngân hàng, các cơ quan Nhà nước để thực hiện tốt các nhiệm vụ được nêu trên
- Được quyền yêu cầu các phòng ban cung cấp thông tin, tài liệu có liên quan để phục vụ quá trình kinh doanh của công ty.
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, định hướng phát triển của công ty.
- Sử dụng nguồn ngân sách của công ty theo quy định của Hội đồng Quản trị và BGĐ.
Xem chi tiết

Trợ Lý Marketing

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Thực hiện các hoạt động Event-Marketing của công ty. Thực hiện các công việc khác được giao theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Marketing.
CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ
Nội dung công việc
1 Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ, đặc điểm của ngành kinh doanh cũng như các quy trình, thủ tục, chứng từ, hợp đồng liên quan… Có kiến thức tốt về sản phẩm của công ty.
2 Thực hiện các Mục tiêu của Công ty đối với hoạt động Event - Marketing theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền thực hiện thu chi trong phạm vi ngân sách được giao. Cùng Trưởng phòng Marketing xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu và hình ảnh của Công ty, đảm bảo sự chuyên nghiệp, tận tình của Công ty trong mắt khách hàng.
3 Thực hiện theo dõi và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng theo yêu cầu. Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này, đồng thời đảm bảo việc báo cáo các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho Trưởng phòng.
4 Thực hiện các Event của Công ty (tổ chức trực tiếp, mời khách tham dự, chuẩn bị các thủ tục cần thiết cho các chuyến công tác nước ngoài (như làm thủ tục visa, lên kế hoạch chuyến đi, thực hiện đặt phòng khách sạn và máy bay... )và trong nước liên quan đến Marketing)
5 Phối hợp cùng thực hiện việc training sản phẩm cho nhân viên kinh doanh, kỹ thuật trong phạm vi yêu cầu.
6 Phối hợp tốt với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo yêu cầu phát triển chung của toàn công ty.
7 Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ các thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các phản ánh và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty, công tác giao hàng,… Báo cáo với Trưởng phòng về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết. Duy trì và phản ánh các mối quan hệ với khách hàng.
• Nhận một phần thị trường của công ty, đảm bảo doanh số cam kết cũng như chịu trách nhiệm quản lý thị tường đó
• Hoàn thành báo cáo kinh doanh theo ngày, tuần ,tháng và theo yêu cầu của cấp trên
• Tư vấn các giải pháp thiết bị y tế toàn diện phù hợp với điều kiện từng khách hàng
• Luôn tìm hiểu và nắm rõ các sản phẩm thiết bị Công ty cung cấp. Nắm rõ ưu, nhược điểm các sản phẩm của Công ty cũng như các đối thủ cạnh tranh
• Theo dõi tiến trình các dự án thiết bị mà công ty tham gia thầu và cùng phòng Dự án bám sát tiến độ dự án
• Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong
• Hỗ trợ các phòng ban thực hiện các công việc chung của công ty
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
• Các sản phẩm thiết bị Y tế Công ty đang phân phối bao gồm:
- Về hình ảnh:
+Máy chụp nhũ ảnh (Phân phối độc quyền)
+Máy sinh thiết vú chân không (Phân phối độc quyền)
+ Máy C-arms (Phân phối độc quyền)
- Về nội soi
+ Thiết bị nội soi Pentax (Phân phối độc quyền)
+ Máy rửa dây soi (Phân phối độc quyền)
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype