Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung học trở lên
1. Chăm sóc Khách hàng cũ và khai thác Khách hàng mới.
2. Tư vấn bán hàng và tạo bill cho KH theo quy định của Cty.
3. Có thể đi Công tác các tỉnh.
4. Thời gian làm việc từ 10h – 20h (từ thứ 2 đến thứ 6), 8h00 – 17h30 (thứ 7)
5. Các công việc phân công khác.
6. Trong mô tả công việc, công việc nào không có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo
1. Kiểm tra giá, đối chiếu công nợ, bill giao hàng, bill trả hàng hàng ngày.
2. Thu tiền – chi tiền, chốt bảng kê nộp quỹ theo quy định
3. Kiểm tra sổ sách trên phần mềm và thực tế
4. Theo dõi số lượng tồn kho trên phần mềm
5. Báo cáo theo dõi nhập hàng từ nhà cung cấp.
6. Các công việc phân công khác.
1. Cập nhật thanh toán và kiểm tra sổ sách trên phần mềm với thực tế.
2. Xuất hóa đơn.
3. Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ.
4. Chấm công, tính lương.
5. Giải quyết chế độ BHXH cho nhân viên.
6. Các công việc hành chính khác.
7. Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của công ty
8. Trong mô tả công việc, công việc nào không có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo
Thương mại điện tử, Quản lý điều hành, Tiếp thị - Quảng cáo
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
THPT trở lên
1. Quản lý fanpage của Công ty, lập kế hoạch bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử như Tiki,Shopee, Lazada v.v…
2. Tư vấn bán hàng và tạo bill cho KH theo quy định của Cty.
3. Trả lời, tư vấn các bình luận, tin nhắn, bảo hành của khách trênwebsite và các trang mạng xã hội do Công ty quản lý
4. Đăng nội dung sản phẩm, thông tin sản phẩm trên các trang thương mại điện tử và fb, fp, tiktok v.v…
6. Trong mô tả công việc, công việc nào không có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo
Yêu cầu:
1. Có kinh nghiệm 01 năm về sale online trên các sàn thương mại điện tử
2. Chịu khó, kiên nhẫn, có trách nhiệm trong công việc
3. Biết photoshop căn bản