- Soạn thảo, xây dựng mô tả công việc cho các vị trí; - Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng và lên phương án đề xuất các phương án tuyển dụng, chi phí tuyển dụng phù hợp; - Đăng tin tuyển dụng bằng nhiều phương thức khác nhau để ứng viên có thể dễ dàng tiếp cận và nộp hồ sơ ứng tuyển; - Phụ trách quá trình tuyển dụng: đăng tuyển, chọn lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá, phản hồi…; - Đào tạo hội nhập cho NS mới: nội quy lao động, giới thiệu Phòng ban/ Dự án, cơ cấu tổ chức, sơ đồ liên hệ, các quy định, quy trình làm việc, sử dụng các công cụ dụng cụ chuyên môn; - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng, đối tác chu đáo sau ký kết hợp đồng. - Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. - Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn