Phần nội bộ:_ Hỗ trợ phòng kinh doanh soạn thảo các hợp đồng_ Quản lý và soạn thảo các form mẫu, giấy tờ của công ty_ Kiểm tra và so sánh giá của các supplier và các bộ phận_ Thực hiện các công việc thu chi phát sinh nội bộ_ Kiểm tra bảng lương hàng tháng, thanh toán tiền lương_ Kiểm tra, xem chứng từ thu hồi công nợ, chứng từ nợ phải trả hợp lý hợp lệ._ Lưu trữ các giấy tờ, hợp đồng liên quan đến công nợ._ Thực hiện các công viêc phát sinh khác của phòng hành chính, và hỗ trợ theo dõi nhân sự._ Báo cáo tiến độ (tuần,tháng, quý, năm và phát sinh theo yêu cầu của BGĐ) Phần Thuế: (nếu có thể làm được thì sẽ tăng thêm lương)_ Thu thập, xử lý, sắp xếp, lưu trữ hóa đơn, chứng từ kế toán_ Lập hóa đơn tài chính_ Kê khai thuế theo tháng, quý, năm_ Quyết toán thuế TNCN, TNDN_ Lập BCTC bao gồm: Bảng cân đối KT, BC kết quả hoạt động KD, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, thuyết minh BCTC, bảng cân đối số phát sinh._ Trực tiếp làm việc cơ quan thuế khi có phát sinh._ Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Cty ._ Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế, soạn thông báo các nghiệp vụ qui định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty để cơ sở biết thực hiện._ Lập hồ sơ vay vốn_ Chịu sự quản lý và điều hành của Kế toán Trưởng và Ban giám đốc, báo cáo công việc trực tiếp cho Kế toán trưởng và Ban giám đốc.Thời gian làm việc: nhân viên chính thức