Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Royal, 225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh
Quy mô công ty: Đang cập nhật
Website: www.greenspeed.vn
Thành lập từ 2008, Green Speed đã và đang phát triển với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp:
Gia công đóng gói, cung ứng nhân lực...
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc quan tâm của khách hàng và bán các dòng sản phẩm Lenovo
- Chăm sóc khách hàng
- Tổng hợp KPI của các BP/PB cho Ban giám đốc
- Làm các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên
- Điều xe đi công tác trong và ngoài tỉnh theo yêu cầu của các BP/PB
- Điều xe đửa rước BOD đi làm, đi công tác
- Quản lý lộ trình và cấp phát nhiên liệu
- Một số công việc theo yêu cầu của cấp trên
Sản phẩm: Alpenliebe, Mentos, Chupa Chups, Golia,...
Công việc cụ thể:
Thời gian làm việc, giờ hành chính, từ thứ 2 đến Thứ 7 , 7h30 - 17h30
80% thị trường, 20% tại Nhà Phân Phối
Phân phối sản phẩm của công ty đến các cửa hàng được chỉ định theo kế hoạch (30-40 cửa hàng / ngày)
Đối tượng khách hàng Đại lý, tạp hóa, nhà thuốc, điểm bán lẻ ( quản lý ~ 160 điểm bán lẻ)
Chở hàng theo bán hàng trực tiếp, lên đơn hàng, giao hàng cho khách và thu hồi công nợ
Sử dụng máy tablet định vị cửa hàng làm việc, lên đơn hàng ngay trên máy
Trưng bày hàng hóa tại các điểm bán hàng theo từng mục tiêu
Triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty đến cửa hàng
Duy trì tất cả hoạt động/dịch vụ bán hàng nhằm đạt được sự hài lòng của khách hàng và đạt chỉ tiêu bàn hàng trên giá trị/số lượng
Báo cáo chi tiết mọi hoạt động của thị trường và đối thủ cạnh tranh cho Quản lý khu vực đúng thời hạn.
Sản phẩm: Alpenliebe, Mentos, Chupa Chups, Golia,...
Công việc cụ thể:
Thời gian làm việc, giờ hành chính, từ thứ 2 đến Thứ 7 , 7h30 - 17h30
80% thị trường, 20% tại Nhà Phân Phối
Phân phối sản phẩm của công ty đến các cửa hàng được chỉ định theo kế hoạch (30-40 cửa hàng / ngày)
Đối tượng khách hàng Đại lý, tạp hóa, nhà thuốc, điểm bán lẻ ( quản lý ~ 160 điểm bán lẻ)
Chở hàng theo bán hàng trực tiếp, lên đơn hàng, giao hàng cho khách và thu hồi công nợ
Sử dụng máy tablet định vị cửa hàng làm việc, lên đơn hàng ngay trên máy
Trưng bày hàng hóa tại các điểm bán hàng theo từng mục tiêu
Triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty đến cửa hàng
Duy trì tất cả hoạt động/dịch vụ bán hàng nhằm đạt được sự hài lòng của khách hàng và đạt chỉ tiêu bàn hàng trên giá trị/số lượng
Báo cáo chi tiết mọi hoạt động của thị trường và đối thủ cạnh tranh cho Quản lý khu vực đúng thời hạn.
Làm việc tại KCN Long Hậu - Nhà Bè
- Giám sát công nhân, nhân sự trong khu vực mình quản lý - số lương trên 100 công nhân
- Sắp xếp, quản lý , đôn đốc công nhân làm việc.
- Nhận kế hoạch sản xuất từ phía cấp trên và triển khai
- Giải quyết sự cố nếu có
- Báo cáo năng suất, sản lượng, nhân sự, KPI trong tháng.
Rep.Office : Floor 4th, Royal Building, No.225 Nguyen Xi, 13th Ward, Binh Thanh Dist, HCMC
We are looking for experienced Project Managers who have a passion for projects and agile methodologies. You will:
Work with customers to get requirement of projects to develop plans and execute them
Work with HR department to recruit human resources for the projects
Monitor deliverables and ensure timely completion and quality of projects
Manage team members performance as well as provide training to improve them
Manage priorities, allocate resources and maintain cost efficiency
Apply Agile best practices: sprint planning, daily standups, sprint retrospectives and others as required
Làm việc VP Chính công ty tại Dĩ An, Bình Dương ( Quốc Lộ 1K, Gần Big C Dĩ An )
- Trợ giúp Tổng Giám Đốc quản lý thời gian và kiểm soát công việc. Cụ thể: Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác và thông báo cho Tổng Giám đốc kế hoạch theo ngày/ tuẩn/ tháng
- Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc. Bao gồm: Chuẩn bị tài liệu, soạn thảo và gửi thư mời, làm thư ký ghi nhận nội dung cuộc họp, triển khai tới các phòng ban
-Trợ giúp Tổng Giám đốc trong các chuyến đi công tác, làm việc với khách hàng. Cụ thể:
+ Chuẩn bị tài liệu cho các chương trình công tác.
+Tham gia các chuyến đi công tác cùng Tổng Giám đốc và tiếp khách.
+Trợ giúp Tổng Giám đốc trong công tác soạn thảo lưu trữ tài liệu hồ sơ như sau:
+ Tiếp nhận công văn, kiểm tra hộp thư báo cáo Giám đốc;
+Soạn thảo, dịch thuật tài liệu, văn bản theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
- Tổ chức thực hiện tuyển dụng cho Công ty và khách hàng từ các bước: tìm kiếm ứng viên, kiểm tra, phỏng vấn tuyển dụng, hoàn thành thủ tục tuyển dụng và nhận việc, giới thiệu nhân viên mới, theo dõi và thực hiện đánh giá thử việc.
- Chịu trách nhiệm triển khai chính sách thu hút nhân tài của công ty.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự cho các phòng ban, Khách hàng
- Tham gia vào các hoạt động quản trị nhân sự chung của toàn công ty.
-Hoàn tất các thủ tục tiếp nhận, phổ biến nội quy, quy định, chế độ chính sách.
- Cập nhật dữ liệu thông tin và lưu trữ hồ sơ ứng viên/nhân viên theo quy định.
- Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của Công ty.
- Hỗ trợ các công ty xây dựng quy trình tuyển dụng và quy trình đào tạo, kiểm tra, theo dõi việc thực hiện các quy trình đã được phê duyệt
- Một số công việc khác do quản lý yêu cầu
1. Vị trí Kế toán tổng hợp : 02 người
- Tổng hợp các nghiệp vụ kế toán, lên sổ sách kế toán bằng EXCEL
- Làm báo cáo thuế và báo cáo tài chính hàng tháng
-Cùng kế toán trưởng giải trình, cung cấp tài liệu, số liệu cho các cơ quan như: thuế, kiểm toán, các đoàn thanh tra kiểm tra khi có yêu cầu;
-Thực hiện các công việc khác do kế toán trưởng phân công.
2. Vị trí Báo giá : 02 người
- Tiếng anh thành thạo
- Tính chi phí và báo giá cho các dự án của công ty (về mảng sản xuất, đóng gói, dịch vụ ...)
- Làm việc với Khách hàng, BP Kinh doanh để đưa ra báo giá hoàn chỉnh
Báo cáo và đề xuất kịp thời những bất hợp lý, mất cân đối...để có biện pháp xử lý;
Báo cáo tình hình công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng / Ban giám đốc;
Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về các công việc được giao;
Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Giới thiệu sản phẩm của Nestle cho mùa Tết đến các khách hàng trọng điểm
- Gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ hợp đồng
- Đảm bảo việc tiến hành các hợp đồng mua bán với các đối tác doanh nghiệp
- Phát triển cơ sở dữ liệu những khách hàng tiềm năng
- Phân phối sản phẩm của công ty đến các cửa hàng được phân bổ.
- Trưng bày hàng hóa tại các điểm bán hàng; Triển khai các chương trình khuyến mãi
- Chở hàng theo bán hàng trực tiếp, lên đơn hàng, giao hàng cho khách và thu hồi công nợ
Làm việc tại KCN VSIP 1 - Bình Dương
- Thực hiện các công việc về nhân sự : chấm công, xếp ca
- Quản lý hồ sơ, tài liệu. Bảo hiểm nhân viên, HĐ LĐ
- Quản lý văn phòng phẩm, biểu mẫu.
- Hỗ trợ tuyển dụng
- Có kinh nghiệm kế toán
- 1 số công việc khác do quản lý yêu cầu
Làm việc VP Chính công ty tại Dĩ An, Bình Dương ( Quốc Lộ 1K, Gần Big C Dĩ An )
- Trợ giúp Tổng Giám Đốc quản lý thời gian và kiểm soát công việc. Cụ thể: Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác và thông báo cho Tổng Giám đốc kế hoạch theo ngày/ tuẩn/ tháng
- Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc. Bao gồm: Chuẩn bị tài liệu, soạn thảo và gửi thư mời, làm thư ký ghi nhận nội dung cuộc họp, triển khai tới các phòng ban
-Trợ giúp Tổng Giám đốc trong các chuyến đi công tác, làm việc với khách hàng. Cụ thể:
+ Chuẩn bị tài liệu cho các chương trình công tác.
+Tham gia các chuyến đi công tác cùng Tổng Giám đốc và tiếp khách.
+Trợ giúp Tổng Giám đốc trong công tác soạn thảo lưu trữ tài liệu hồ sơ như sau:
+ Tiếp nhận công văn, kiểm tra hộp thư báo cáo Giám đốc;
+Soạn thảo, dịch thuật tài liệu, văn bản theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
Làm việc tại VP chính Dĩ An - Bình Dương
- Làm báo cáo tài chính
- Tiếp nhận chứng từ, hóa đơn và kiểm tra tính hợp lệ ( Excel)
- Thu thập, sắp xếp và sao in các chứng từ thanh toán từ các khoản chi phí cho các bộ phận
- Tổng hợp và sắp xếp các Chứng từ hàng ngày & các Báo cáo cân đối thu chi để lưu trữ hồ sơ
- Phân phối sản phẩm của công ty đến các cửa hàng được phân bổ.
- Trưng bày hàng hóa tại các điểm bán hàng; Triển khai các chương trình khuyến mãi
- Chở hàng theo bán hàng trực tiếp, lên đơn hàng, giao hàng cho khách và thu hồi công nợ
Sản phẩm: Alpenliebe, Mentos, Chupa Chups, Golia,…
Địa điểm làm việc: TP Hà Nội và Sơn Tây
Công việc của ban:
- Làm việc theo giờ hành chính, từ thứ 2 - thứ 7.
- Phân phối sản phẩm của công ty đến các cửa hàng được chỉ định theo kế hoạch
- Đối tượng khách hàng Đại lý, tạp hóa, nhà thuốc, điểm bán lẻ
- Chở hàng theo bán hàng trực tiếp, lên đơn hàng, giao hàng cho khách và thu hồi công nợ
- Sử dụng máy tablet định vị cửa hàng làm việc, lên đơn hàng ngay trên máy
- Trưng bày hàng hóa tại các điểm bán hàng theo từng mục tiêu
- Triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty
- Duy trì tất cả dịch vụ bán hàng nhằm đạt được sự hài lòng của khách hàng và đạt chỉ tiêu bán hàng
Làm việc tại KCN VSIP 1 ( hoặc những khu vực lân cận khi nhận được yêu cầu từ BOD)
1. Người đại diện công ty liên lạc chính với khách hàng
2. Đảm bảo nhân viên được huấn luyện kỹ càng trước khi làm việc về nội quy, ATLĐ, Kỹ thuật thao tác, làm việc
3. Quản lý toàn bộ nhân viên tại địa điểm khách hàng
4. Nhận kế hoạch tổng thể của khách hàng (MPS), tính toán số nhân sự cần thiết để hoàn thành kế hoạch cho khách hàng và đưa ra các đề nghị nếu không đáp ứng đủ nhân sự
5. Triển khai kế hoạch đóng gói, giao nhận hàng hóa, vật tư
6. Xác nhận kế hoạch sản xuất
7. Triển khai Lean (5S, CIP, Waste control)
8. Đo lường kết quả công việc của bản thân và nhân viên, đề nghị thưởng phạt
9. Làm việc với khách hàng để Ký xác nhận sản lượng hoàn thành, sản lượng bù của khách hàng
10. Họp định kỳ với khách hàng
11. Gửi báo cáo cho khách hàng
12. Soạn thảo quy trình làm việc (SOP)- sản xuất, kho, QC
13. Huan luyện nhân viên
14. Đảm bảo năng suất làm việc tại xưởng, kho cao nhất
15. Đảm bảo chất lượng cao với chi phí thấp nhất
16. Đảm bảo an toàn tuyệt đối tại nhà máy
17. Quản lý trực tiếp nhân viên kho (bốc xếp, xe nâng, phụ kho, soạn hàng)
18. Hướng dẫn nhân viện thao tác thực hiện công việc, ý thức làm việc tự giác, tác phong làm việc,vệ sinh cá nhân, quy trình GMP, nội quy an toàn, nội quy công ty
19. Chuẩn bị nhân sự triển khai việc xuất nhập hàng hóa theo yêu cầu khách hàng
20. Đảm bảo hàng xuất/ nhập/soạn hàng chính xác theo đúng chứng từ (OTIF)
21. Luôn đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ gọn gàng, ngăn nắp và an toàn
22. Lập báo cáo sự cố và phương án khắc phục phòng ngừa (CAPA Report)
23. Xây dựng quy trình quản lý kho, sản xuất
24. Báo cáo kết quả thực hiện công việc nhân viên cho Operation Director (cụ thể hiệu quả như thế nào về mỗi cá nhân)
25. Luôn ghi nhận sự phản hồi chất lượng của đại diện từ khách hàng, kịp thời khắc phục hoặc báo cáo Operation Director tìm phương án giải quyết
26. Lập nhật ký ghi nhận những công nhân vi phạm nội quy công ty, nội quy an toàn, Quy trình GMP và không nhân lệnh điều động tổ chức để cuối tháng đánh giá kết quả của mỗi nhân viên
27. Nhắc nhở nhân viên, khiển trách – động viên, lập biên bản những nhân viên không thực hiện đúng bổn phận và trách nhiệm của mình, vi phạm nội quy công ty, Nội quy An toàn chung, Quy trình GMP(vệ sinh …), Hướng dẫn công nhân viên thực hiện đúng quy định và quy trình khi làm việc trong công ty.
28. Đảm bảo năng suất sản xuất/giao/nhận/soạn hàng nhanh nhất, chính xác, đầy đủ, kịp thời
29. Xây dựng và triển khai bảng mô tả công việc cho các vị trí làm việc
30. Hỗ trợ khách kiểm đếm kho, tối ưu hóa diện tích kho, sắp xếp hàng hóa ngăn nắp
31. Hỗ trợ khách tìm nguyên nhân và phương pháp phòng ngừa về customer complaint
32. Xây dựng tài liệu huấn luyện
- Làm việc tại VSIP 1 - Thuân An - Bình Dương
- Trưởng ca trong dây chuyền đóng gói bánh kẹo trong nhà máy
-Trong thời gian đầu là quản lý 1 line 1 chuyền trưởng gồm 50 công nhân đi 3 ca
- Đảm bảo toàn bộ hoạt động ổn định trong ca.
- Đào tạo nhân viên mới, đào tạo định kỳ kỹ năng cho công nhân.
- Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất cho cấp trên và khách hàng.
- Đảm bảo hoạt động 5S
- Đảm bảo đáp ứng nhân sự theo kế hoạch sản xuất.
Làm việc tại KCN Đức Hòa - Long An
- Giám sát công nhân trong khu vực mình quản lý - số lương trên 100 công nhân
- Sắp xếp, quản lý , đôn đốc công nhân làm việc.
- Nhận kế hoạch sản xuất từ phía cấp trên và triển khai
- Giải quyết sự cố nếu có
- Báo cáo năng suất, sản lượng, nhân sự, KPI trong tháng.
Từ khóa liên quan :