Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Số 26 phố Bích Câu, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

BakerLand cung cấp đầy đủ chuỗi dịch vụ dành cho những người yêu thích làm bánh. Hiện hệ thống có các cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh nên những ai yêu bánh trái từ Bắc vào Nam đều có cơ hội mua sắm, trải nghiệm những dịch vụ mà BakerLand cung cấp đó là: Nguyên liệu, dụng cụ, thiết bị, khóa học làm bánh. BakerLand - Cung cấp nguyên liệu, dụng cụ, thiết bị làm bánh BakerLand đang là đại diện phân phối chính thức của nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới tại Việt Nam như Wilton, Sanneng, Silikomart, Unold…Các sản phẩm nguyên liệu, thiết bị dụng cụ trong lĩnh vực làm bánh mà BakerLand cung cấp có mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu và khả năng của nhiều đối tượng khách hàng như bà nội trợ, nhân viên văn phòng,học sinh, sinh viên… Điều đặc biệt hơn cả là sự đa dạng của từng sản phẩm nên khi đến với BakerLand, các bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với bản thân và nhu cầu sử dụng. BakerLand – Cung cấp các khóa đào tạo nấu ăn, làm bánh Đến với các khóa học nấu ăn, làm bánh của BakerLand, học viên sẽ được tư vấn, hướng dẫn và tự tay làm những loại bánh,món ăn mà mình yêu thích. Các khóa học của BakerLand luôn luôn thay đổi, cập nhật những loại bánh, món ăn hấp dẫn đang được thị trường ưa chuộng. Học viên sẽ được sử dụng các trang thiết bị, dụng cụ đời mới, hiện đại của các nhà sản xuất hàng đầu như Wilton, Chanmag Sanneng, Silikomart…Đa dạng về nội dung, hợp lý về thời gian học sẽ giúp cho học viên dễ dàng lựa chọn cho mình những khóa học lý tưởng,phù hợp với bản thân. Đến với BakerLand là đến với một không gian mua sắm và học tập hiện đại, thuận tiện, cùng đội ngũ nhân viên, giảng viên nhiệt tình,chu đáo. Chắc chắn, quý khách hàng sẽ có được niềm vui, sự thoải mái khi sử dụng mọi dịch vụ của BakerLand. Với những gì đã có và đang làm được, BakerLand cam kết trong tương lai sẽ ngày một phát triển hơn nữa và dần trở thành thương hiệu số một tại Việt Nam trong ngành thực phẩm nói chung và lĩnh vực làm bánh nói riêng.

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bakerland Tuyển Dụng

Nhân Viên Admin Đào Tạo

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
- Xếp lịch dạy cho giảng viên
- Xếp lịch học cho học viên đăng ký học tại trung tâm
- Lên lịch làm việc với cộng tác viên, soạn thảo hợp đồng hợp tác
- Quản lý kho hàng
Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Online

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Chăm sóc websITe, fanpage, trả lời comment, inbox của khách
- Chụp ảnh, photoshop ảnh, post bài hàng ngày trên fanpage và các trang mạng quảng cáo theo yêu cầu của Giám đốc.
- Chạy chiến dịch quảng cáo trên facebook.
- Phối hợp với bên giao nhận để giao hàng tới tay khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng thông qua các kênh trực tuyến
- Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng (qua điện thoại, facebook, trang web, kênh truyền thông trực tuyến)
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ và trả lời các câu hỏi của khách hàng trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua các kênh bán hàng trực tuyến.
- Quản lý các đơn đặt hàng, phối hợp và giám sát việc phân phối và thanh toán.
- Báo cáo công việc
Trúng tuyển làm việc tại Cửa hàng BakerLand số 26 phố Bích Câu - Đống Đa - Hà Nội (rẽ từ đường Cát Linh và0 200m)
Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing Tại Hà Nội

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Báo cáo thị trường: sản phẩm, đối thủ, tổng hợp thông tin phát triển sản phẩm mới, đề xuất ý tưởng sản phẩm mới.
2. Xây dựng, thực hiện & giám sát hoạt động các chương trình bán hàng & MKT chuẩn bị phương tiện & công cụ hỗ trợ phù hợp với chiến lược kinh doanh của nhóm hàng, nhóm khách hàng.
3. Lập kế hoạch, báo cáo cá nhân theo định kỳ: tháng, quý, năm cho các phần việc được phân công.
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Mua Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Nhận yêu cầu đặt hàng mua từ các khối kinh doanh, lập đơn đặt hàng (hợp đồng từng lần) dựa trên danh mục nhà cung cấp được phê duyệt gửi nhà cung cấp đặt mua hàng,
điều phối cung ứng hàng hóa Nam Bắc;
- Định kỳ đánh giá nhà cung cấp được phân công phụ trách
- Theo dõi, thống kê lượng đặt hàng theo quý, phối hợp với khối kinh doanh gửi kế hoạch mua dự kiến tới nhà cung cấp chuẩn bị stock
- Quản lý chặt chẽ danh mục, thời hạn hồ sơ công bố chất lượng của các mặt hàng mua phụ trách. Giao dịch với nhà cung cấp để cập nhật hồ sơ công bố chất lượng cho các sản phẩm của công ty
- Theo dõi, quản lý công nợ nhà cung cấp, phối hợp chặt chẽ với phòng kế toán làm thủ tục thanh toán công nợ cho nhà cung cấp theo thỏa thuận hợp đồng
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty nhằm kiểm soát chất lượng nhà cung cấp, hàng hóa được nhập, khi có phát hiên hàng hóa khách hàng trả về cần khẩn trương tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra phương hướng xử lý kịp
thời
- Quản lý nội dung tem nhãn phụ, thông tin hàng hóa mua được update kịp thời trên phần mềm
- Quản lý danh mục hợp đồng nhà cung cấp được phân công phụ trách
- Tiếp nhận mẫu mới từ nhà cung cấp, tìm kiếm, khai thác khảo sát nhà cung cấp mới, tổ chức việc đánh giá lựa chọn nhà cung cấp mới theo các tiêu chí công ty quy định
- Đề xuất, soạn thảo hợp đồng với đối tác mới, nhà cung cấp mới, thương lượng các điều khoản, điều kiện hợp đồng với nhà cung cấp mới
- Phối hợp với bộ phận Kho & Giao nhận, nhóm cung ứng, kinh doanh trong việc giao ghép/kết hợp các lô hàng nhằm giảm thiểu chi phí vận chuyển hàng hóa
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc test sảnphẩm mới, chạy các chương trình khuyến mại, xúc tiến bán
-Các báo cáo, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng cung ứng
Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Ngân

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
1. Chào đón khách khi đến quầy thu ngân.
2. Nhập thông tin đơn hàng và thông tin số tiền thanh toán cho khách hàng
3. Giới thiệu tới khách hàng các dịch vụ đang cung cấp, các chương trình đang khuyến mại.
4. Giao phiếu bảo hành, phiếu quà tặng, phiếu thăm dò ý kiến cho khách( nếu có).
5. Phối hợp với bộ phận Marketing kiểm tra giá bán những sản phẩm chạy chương trình khuyến mãi vào đầu mỗi ca.
6. Chịu trách nhiệm thu tiền, in hóa đơn, kiểm tra tiền thừa cho khách hàng mua hàng .
7. Theo dõi hàng hoá nhập hàng, xuất tại cửa hàng trong ca mình trực.
8. Hạch toán trên phần mềm bán hàng. Thực hiện thao tác xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng khi có yêu cầu.
9. Thực hiện yêu cầu thanh toán của khách hàng bằng tiền mặt hoặc sử dụng thẻ tín dụng và cập nhật ngay vào phần mềm bán hàng.
10. Phối hợp với Kế toán thanh toán theo dõi và thu nợ theo hợp đồng trả sau của khách hàng
11. Cuối ngày, tổng hợp toàn bộ số tiền hiện có tại quầy bao gồm số tiền thu từ khách hàng, số tiền lẻ, in phiếu tổng và chuyển tiền cho Thủ quỹ ký biên bản giao nhận tiền
12. Sắp xếp công việc cuối ca,In báo cáo bán hàng cuối ngày;
13. Báo cáo bán hàng gửi cho Ban Giám đốc, tình hình hóa đơn GTGT sử dụng trong ngày
14. Hỗ trợ bán hàng, báo cáo trực tiếp công việc với Quản lý
15. Vệ sinh quầy thu ngân hàng ngày vào đầu mỗi ca, giữ quầy thu ngân sạch sẽ và ngăn nắp
Xem chi tiết

Nam Phụ Kho Tại Quận Đống Đa

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Hỗ trợ thủ kho đóng hàng theo yêu cầu
- Liên hệ các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, chuyển hàng cho khách đúng tiến độ
- Hỗ trợ thủ kho trong việc sắp xếp, quản lý hàng hóa
- Khi có hàng về đêm cần hỗ trợ thủ kho nhận hàng. Công ty có chính sách phụ cấp khi phải nhận hàng đêm. (phát sinh hàng tháng khoảng 2 tới 3 đơn hàng)
- Làm việc giờ hành chính từ 8h00 tới 17h00, tháng được nghỉ 2 ngày thứ 7 và nghỉ chủ nhật hàng tuần
- Làm việc tại địa chỉ: 26 Bích Câu, quận Đống Đa, Hà Nội
Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Xây dựng kế hoạch các chương trình trade Marketing theo tháng, quý, năm : Đưa ra chương trình bán hàng, chương trình giải quyết hàng tồn kho, các chương trình ưu đãi để tăng doanh số, các chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng mới.
- Tìm kiếm, làm việc với các đối tác để triển khai các chương trình trade maketing
- Lên kế hoạch chuẩn bị quà tặng, quản lý sử dụng theo từng chương trình
- Lên nội dung của các thiết kế trong chương trình để truyền thông
- Làm thủ tục đăng ký, cấp phép với chính quyền, ban ngành cho liên quan để xin phép tổ chức sự kiện, hoặc treo baner các CT nếu cần.
- Quản lý cung cấp các hạng mục hình ảnh nhận diện thương hiệu POS tại cửa hàng theo yêu cầu
- Cung cấp cấp các ấn phẩm, vật dụng quảng cáo đồng bộ cho các showroom và đại lý chuyên
- Các công việc khác trao đổi lúc phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Chuyên trách mảng khách Công nghiệp, khách hàng có nhu cầu sử dụng lớn. Thúc đẩy kinh doanh
3. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng.Gửi Trưởng nhóm KDduyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của các sản phẩm.
5. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
6. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm KD
7. Lên dự thảo hợp đồng nguyên tắc sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm KD xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
8. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
9. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
10. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
11. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
12. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
13. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
14. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Xem chi tiết

Trade Marketing

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Xây dựng kế hoạch các chương trình trade Marketing theo tháng, quý, năm : Đưa ra chương trình bán hàng, chương trình giải quyết hàng tồn kho, các chương trình ưu đãi để tăng doanh số, các chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng mới.
- Tìm kiếm, làm việc với các đối tác để triển khai các chương trình trade maketing
- Lên kế hoạch chuẩn bị quà tặng, quản lý sử dụng theo từng chương trình
- Lên nội dung của các thiết kế trong chương trình để truyền thông
- Làm thủ tục đăng ký, cấp phép với chính quyền, ban ngành cho liên quan để xin phép tổ chức sự kiện, hoặc treo baner các CT nếu cần.
- Quản lý cung cấp các hạng mục hình ảnh nhận diện thương hiệu POS tại cửa hàng theo yêu cầu
- Cung cấp cấp các ấn phẩm, vật dụng quảng cáo đồng bộ cho các showroom và đại lý chuyên
- Các công việc khác trao đổi lúc phỏng vấn
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype