- Theo dõi, quản lý công nợ phải thu. - Lập hồ sơ đối chiếu với KH. - Kiểm soát hóa đơn, chứng từ, phiêu thu, chi. - Lập báo cáo theo tuần, theo tháng báo cáo trưởng phòng và sếp. - Thực hiện các công tác Kế toán theo sự chỉ dẫn của Kế toán trưởng & BGĐ
- Tổng hợp, báo cáo tình hình bán hàng cho giám đốc sales. - tiếp nhận, support các nhân viên sales về các thủ tục, tools bán hàng. - support thực hiện các buổi tư vấn dịch vụ và kinh doanh.
- Quản lý và điều hành Phòng Kế toán. - lên ý tưởng, hoạch định chiến lược liên quan đến Tài chính – Kế toán để tham mưu cho BGĐ. - Quản lý và thực hiện các công việc Quản trị bộ phận như: giao phó trách nhiệm, tổ chức thực hiện team ngũ nhân viên thuộc phòng, chỉ dẫn, support các bộ phận liên quan tuân thủ quy tắc kế toán. - test, báo cáo số liệu thu, chi, dòng tiền, mặt hàng theo định kì. - Tổng hợp, báo cáo tài chính cho cơ quan Thuế & các bộ phận liên quan.