I. Công tác lễ tân văn phòng
1. Trực tổng đài điện thoại, trả lời & tư vấn cho KH đến LH đến công tác, nối máy cho các đơn vị, phòng ban.
2. Tổ chức các cuộc họp định kì, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo: Thông báo cho các người dự họp thời gian, địa chỉ, chuẩn bị phòng họp, chuẩn bị file, máy chiếu, báo chí (nếu có), cùng tạp vụ chuẩn bị nước và quét dọn sau khi họp
3. bố trí, phân chia hồ sơ theo danh mục các loại hồ sơ như hồ sơ kinh tế, hồ sơ mặt bằng, hồ sơ pháp lý, của C ty nhằm thuận tiện cho quá trình tìm kiếm và phô tô file, lưu trữ hồ sơ, phục vụ công tác quyết toán & xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện HĐ với các C ty có liên quan.
II. Công tác văn thư lưu trữ & công việc khác.
1. đón nhận các loại công văn, vào sổ công văn đi & đến, phân chia và chuyển công văn cho các phòng ban liên quan hoặc giao cho nhân viên nhận thư (thư chuyển phát nhanh), khi chuyển công văn giấy tờ phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.
2. Thực hiện công tác lưu trữ, bảo quản file đúng qui định giao phó.
3. Tổng hợp VPP của các đơn vị, bàn giao tài sản
4. tham gia công tác check tài sản định kỳ hàng năm, hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban cấp trên Công ty
Xem chi tiết