1. Nhận phiếu yêu cầu mua VLXD thiết bị từ các tổ team, công trình.. Tập hợp, check yêu cầu mua hàng, phối kết hợp bộ phận có liên quan
2, Đến Kho công trình test yếu tố kỹ thuật trước khi mua hàng cùng lúc đó đối chiếu số liệu tồn kho hiện tại trước khi tiến hành đặt hàng
3, Tìm nhà cung ứng, lấy chào giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung ứng phù hợp về giá cả, chất lượng, điều khoản thanh toán….
4, Đàm phán, thương lượng các điều khoản mua hàng với nhà cung cấp
5, Lập hồ sơ & trình ký nhà cung ứng được chọn, trình mẫu VLXD CĐT hoặc TVGS phê duyệt (nếu có yêu cầu)
6, Lập đơn hàng, Contract khi đã được lãnh đạo xem xét và phê duyệt.
7, Theo dõi kế hoạch giao nhận, nhận hàng.
8, Lập biên bản nghiệm thu, bàn giao vật tư hàng hóa về công trình.
9, liên hệ các bộ phân liên quan đến vật tư: kho, ban chỉ huy công trường để đối chiếu & kiểm kê kho định kỳ hoặc khi có yêu cầu
10, Update thông tin liên quan đến Nhà cung cấp: năng lực, Sản phẩm, thời gian giao hàng, cách thức thanh toán….để đưa vào list danh sách nhà phân phối.
11, cập nhật, theo dõi, quản lý Xuất-Nhập –Tồn VLXD hàng hóa từ các kho của các công trình.
12, Đảm bảo cung ứng nguyên liệu, dịch vụ đúng lúc theo yêu cầu của các công trình.
13, xử lý các vấn đề lỗi về chất lượng và số lượng trong quá trình mua hàng.
14, Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của kế toán trưởng & ban GD
15, Theo dõi và đối chiếu số vật tư cung cấp so với nhu cầu vật tư để kiểm soát việc mất mát và lãng phí vật liệu xây dựng tại các công trình cũng như tại kho.
Xem chi tiết