1 / cố vấn, trợ giúp giám đốc trong việc tổ chức thực thi kế hoạch sxkd của C ty, cụ thể:
+ Nắm bắt tình hình thị trường & sales của Cty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho GĐ về mặt pháp luật, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty;
+ cố vấn, hỗ trợ giám đốc trong việc hoạch định và triển khai các sách lược target, biện pháp và các kế hoạch phát triển chung của công ty và từng Phòng, phòng ban, Chi nhánh, Cơ sở;
+ bố trí, triển khai các kế hoạch phát triển bán hàng từ GD tới các Phòng, bộ phận, Chi nhánh, Cơ sở; support GD trong việc điều hành, giám sát, đốc thúc, các Phòng, bộ phận, Chi nhánh, Cơ sở trong việc thực hiện các mục tiêu, kế hoạch theo nhiệm vụ được phân công;
+ Tổng hợp, đánh giá & lập báo cáo về tình hình hoạt động của Cty, các Phòng, bộ phận, Chi nhánh, cơ sở & cố vấn đúng lúc cho GD các biện pháp đảm bảo chi tiết công việc mang lại hiệu quả;
+ Tham vấn cho Trưởng các Phòng, bộ phận, Chi nhánh, cơ sở trong việc: lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng tháng, quý, 06 tháng, năm và support khắc phục các vấn đề phát sinh trong hoạt động của các bộ phận theo đúng yêu cầu của giám đốc.
+ hỗ trợ, kết hợp các bộ phận trong việc tổ chức các event, quảng bá brand,…;
+ tham dự cùng giám đốc hoặc thay mặt GD trong các hoạt động đối nội, đối ngoại;
2 / Trợ giúp GD điều hành công việc hàng ngày
- thu nhận văn bản, giấy tờ từ các đơn vị trình giám đốc phê duyệt;
- Truyền đạt thông tin, chỉ đạo từ giám đốc tới các Phòng, bộ phận, Chi nhánh, cơ sở & tiếp nhận thông tin phản hồi của các đơn vị tới Giám đốc;
- sắp lịch & bố trí lịch làm việc của giám đốc, bố trí, chuẩn bị các tài liệu; chuẩn bị các nội dung đi công tác của Giám đốc;
- tham dự xây dựng phương án, chương trình, tổ chức hội nghị, các cuộc họp giao ban; lên list danh sách thành phần tham dự & chuẩn bị địa điểm, các tài liệu liên quan đến cuộc họp;
- ghi lại & ghi các biên bản, các thông báo kết luận của GD tại các cuộc họp, các buổi làm việc.
3./ Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, hành chánh văn phòng:
- Soạn thảo các văn bản, công văn, Hợp đồng theo chỉ đạo của Giám đốc;
- Quản lý, lưu trữ văn bản, tài liệu, các Hợp đồng phát sinh trong hoạt động sxkd của Cty phục vụ công việc của Giám đốc;
- Công tác hành chính (trà, nước, sắp xếp phòng làm việc,..) phòng GĐ, photo, lưu trữ các tài liệu theo phân công của GĐ.
Xem chi tiết