- Các việc hành chánh cho GĐ: + support bố trí lịch làm việc của GĐ + hỗ trợ sắp lịch và chuẩn bị cho các cuộc họp. + tiến hành công việc chuẩn bị cho các chuyến công tác của GĐ: lên lịch trình cụ thể, chuẩn bị hồ sơ, kiểm soát Đặt vé máy bay, khách sạn, làm visa. + Kiểm soát việc trình ký + Thực hiện các công việc hành chánh của GĐ: quyết toán các chi phí, quản lý văn phòng phẩm, chấm công, dịch thuật khi được yêu cầu. + sắp xếp chào đón đối tác trong & ngoài nước. + Sẵn sàng đi công tác +Truyền đạt thông tin của giám đốc tới các phòng, phòng ban,đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho giám đốc. - Các công việc khác theo sự phân định điều động của GD. - support phòng Nhân sự & hành chính trong việc thực hiện các chỉ thị của GĐ.