Địa chỉ: Tòa nhà Green Park, lô 33 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên
Website: www.vnpost.vnvi-vn
Mã số thuế: 106564768
Mô tả công ty
Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện là đơn vị mới thứ ba được Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) thành lập năm 2014, tập trung vào các ngành nghề kinh doanh chính là: vận tải trên mạng liên tỉnh và quốc tế bằng xe ô tô chuyên ngành; ký kết hợp đồng vận chuyển bằng ô tô, tàu hỏa, máy bay, tàu biển… với các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động vận tải để vận chuyển bưu gửi, hàng hóa của các dịch vụ bưu chính, phát hành báo chí; tổ chức kinh doanh vận tải đa phương thức và các dịch vụ vận tải với các hãng vận tải hàng không, đường sắt… để cung cấp dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế.
- Quản lý nghiệp vụ các dịch vụ được phân công + Nghiên cứu, triển khai hướng dẫn đơn vị trực thuộc thực hiện các văn bản nghiệp vụ do Tổng công ty ban hành. + Theo dõi, giám sát, đôn đốc đơn vị trực thuộc thực hiện đúng các lệnh điều hành của Tổng công ty và qui định về quy trình nghiệp vụ, chất lượng các dịch vụ bưu chính. + Phối hợp, hỗ trợ các đơn vị xử lý những sự vụ phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ; Đề xuất các sửa đổi, bổ sung cần thiết liên quan đế quy trình cung cấp dịch vụ với Tổng công ty + Đối soát, xác nhận số liệu liên quan đến các dịch vụ đang phụ trách. + Tham gia công tác kiểm tra, tập huấn và bồi dưỡng về nghiệp vụ do BĐT/TP tổ chức. + Xây dựng và đề xuất cải tiến công đoạn của sản phẩm/dịch vụ - Giải quyết khiếu nại trong lĩnh vực nghiệp vụ được phân công. + Rà soát, yêu cầu đơn vị trực thuộc trả lời các khiếu nại đúng thời gian qui định. + Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các khiếu nại khách hàng, các đơn vị trực thuộc và các đơn vị khác trong Tổng công ty + Phối hợp với đơn vị có liên quan để điều tra, xác minh các khiếu nại; Gửi văn bản trả lời đến khách hàng/ các đơn vị trực thuộc/ các đơn vị khác trong Tổng công ty. + Giải quyết bồi thường đối với các trường hợp đủ điều kiện. + Định kỳ phân tích đánh giá chất lượng thông qua công tác giải quyết khiếu nại; đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng - Thực hiện các báo cáo thống kê định kỳ hoặc đột xuất theo chế độ báo cáo của BĐT/TP và Tổng công ty. - Nghiên cứu, xây dựng, sửa đổi các qui định quản lý nghiệp vụ thuộc các lĩnh vực được phân công. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.
- Tư vấn về thông tin sản phẩm và quy trình giao dịch các sản phẩm bất động sản công ty đang phân phối với khách hàng đang có nhu cầu theo data có sẵn (Các dự án Công ty đang phân phối: Imperia Sky Garden, Booyoung Vina Mỗ Lao, An Bình City, Green Pearl ……) - Dẫn khách đến tham quan căn hộ mẫu, mời khách đến tham gia sự kiện mở bán căn hộ - Hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục giao dịch theo đúng quy trình - Chăm sóc và khai thác khách hàng sau bán hàng